Sau khi văn bản kết thúc hợp đồng với công ty được đăng tải, Vương Nhất Bác không tham gia bất kỳ hoạt động nào, thinh thoảng hình ảnh cậu xuất hiện trên weibo do fan vô tình chụp được đều là đi cùng Tiêu Chiến.
Anti fan của Nhất Bác nhân cơ hội này chê cười, chửi rủa cậu. Nói cậu bị YH hủy hợp đồng, mất hết tài nguyên, giờ chỉ còn cách dựa vào chồng mình để kiếm sống, tới khi Tiêu tổng chán rồi lại sẽ lại phải đi tìm vị kim chủ khác thôi.
Tất nhiên những kẻ nói năng bừa bãi không suy nghĩ như vậy đều nhận được email yêu cầu tới tòa để giải quyết vấn đề của Lưu Hải Khoan.
Sau đó anti fan cũng phải dè chừng, chỉ đăng tải hoặc bình luận chê bai, chứ không dám đặt điều vu khống nữa.
Ba tháng sau đó vào một ngày cuối xuân, thời tiết đã bắt đầu trở nên oi bức, ai nấy đều sau khi tan làm đều muốn nhanh chóng về nhà nằm trong máy lạnh.
Buổi tối tiết trời mát mẻ, từng cơn gió mang theo hương thơm của các loài hoa đưa đi khắp ngõ ngách của thành phố.
Vào lúc 18:23 phút ngày 10 tháng 5, Nhất Bác chia sẻ một bài hát lên weibo có tên <<TỎA>>.
Ngay lập tức fan only đến fan couple đều bình luận chúc mừng Bác Chiến hai người, hơn nữa còn khóc vì bài hát quá hay và cảm động.
Ai đã là bậc cha mẹ nghe xong đều không kiềm được nghẹn ngào xúc động. Còn những người làm con lại càng cảm thấy yêu thương và thấy hiểu đấng sinh thành hơn.
Tiêu Chiến sau khi sinh xong thì được đưa vào phòng hồi sức, bởi vì là sinh mổ nên hiện tại thuốc gây tê vẫn còn, vậy nên anh chưa cảm thấy đau.
Nhưng nhìn Nhất Bác khóc sưng húp cả mắt thì Tiêu Chiến lại vô cùng đau lòng, thầm nghĩ lẽ ra không nên để cậu vào phòng mổ với anh.
Nói đến Nhất Bác, lúc đầu cậu nghe anh phải đẻ mổ thì đã chuẩn bị tinh thần trước rồi, thậm chí còn lên mạng để tìm kiếm thông tin về phương pháp này, thấy rất an tâm vì không gây nguy hiểm cho thai phụ và đứa bé như đẻ thường.
Nhưng khi vào phòng mổ, mắt liếc thấy Bác sĩ cầm dao mổ rạch lên vùng bụng căng tròn của Tiêu Chiến thì cậu không nhịn được mà bật khóc.
Tiêu Chiến không được cử động vậy nên chỉ có thể nhẹ giọng trấn an Nhất Bác "Em đừng lo."
Bác sĩ phẫu thuật thấy Tiêu Chiến là người đẻ mà lại phải an ủi lão công bên cạnh thì bật cười nói với Nhất Bác đang khóc nức nở bên cạnh Tiêu Chiến, động tác trên tay vẫn thuần thục không ngừng "Cho cậu vào đây là để làm chỗ dựa tinh thần cho thai phụ đó."
Lúc này Nhất Bác mới vội vàng lau đi nước mắt, nắm chặt tay Tiêu Chiến "Có em ở đây, anh đừng sợ."
Tiêu Chiến mỉm cười gật đầu, ngay sau đó anh liền nghe thấy tiếng khóc, khi tiếng khóc non nớt ấy vang lên anh liền không nhịn được mà rơi nước mắt.
Nhất Bác đứng dậy, khom lưng cúi đầu hôn nhẹ lên viền mắt anh, cậu vừa khóc vừa cười hạnh phúc "Anh vất vả rồi."
Điều kỳ diệu sau đó chính là đứa bé từ khi chào đời tới khi được tắm rửa sạch sẽ vẫn khóc không ngừng, vốn các bác sĩ còn lo lắng có phải sức khỏe của bé có vấn đề hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BJYX| Truy Phu
RastgeleThể loại: boylove, 1×1, occ, thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, nhất kiến chung tình, song phương thầm mến, ngọt, hài, H nhẹ, sinh tử văn, HE ♡. Băng sơn trung khuyển công × ôn nhu phúc hắc thụ. Truy Phu: là quá trình từ nhất kiến chung tình r...