Nhất Bác cảm thấy lời Tiêu Chiến nói cũng đúng, bởi điều ước của cậu liên quan tới anh, cậu nói "Em ước một ngày nào đó anh sẽ thích em."
"Vậy thì điều ước của em đã thành hiện thực từ rất lâu rồi a." Tiêu Chiến thành thật nói.
Nhất Bác nghe thế thì liền không nhịn được tò mò hỏi "Anh thích em từ khi nào?"
"Không nói cho em biết, tự mình tìm đáp án đi." Tiêu Chiến tỏ vẻ thần bí, nhưng thật ra chỉ cần cậu mở món quà mà anh tặng thì liền có thể biết được đáp án.
Nhất Bác phồng má phụng phịu "Anh cứ mập mờ như thế, còn khiến em hiểu lầm rằng anh thích người khác."
Tiêu Chiến trừng mắt nhìn cậu "Còn không phải do em ngốc sao? Anh thích em rõ ràng như thế, ai cũng nhìn ra được, có mỗi cún con em luôn nghĩ đông nghĩ tây."
"Còn không phải do anh quá đẹp, lại còn hay trêu hoa ghẹo nguyệt sao?" Nhất Bác không chịu đuối lý.
"Em đừng có học theo Trác Thành nói bậy, có tin anh đem hội học sinh tới dẹp câu lạc bộ ván trượt của em không?" Tiêu Chiến xấu xa đe dọa cậu.
Lý do khiến anh muốn gia nhập hội học sinh chính là bởi vì biết được việc Nhất Bác xin mở câu lạc bộ ván trượt không được thuận lợi. Anh muốn giúp kế hoạch của cậu thuận lợi, muốn cậu được thỏa sức với đam mê của mình.
"Anh chơi xấu, hôm nay là sinh nhật em cũng không chịu nhường nhịn em một chút, làm anh như thế đó." Nhất Bác giả bộ tủi thân.
Tiêu Chiến thấy cậu quá đáng yêu liền chồm tới hôn chụt chụt vào má cậu "Em đừng nói bậy, anh không muốn làm anh của em đâu, anh chỉ muốn làm người yêu của em thôi."
Nhất Bác nghe thế thì vô cùng sung sướng, hỏi anh "Giờ bọn mình là người yêu của nhau rồi đúng không?"
Tiêu Chiến mỉm cười nói "Đúng vậy, giờ em hối hận cũng không kịp rồi."
Nhất Bác nắm lấy tay Tiêu Chiến, nhẹ nhàng hôn vào mu bàn tay anh "Em vĩnh viễn sẽ không hối hận."
Tiêu Chiến có chút ngại ngùng khi thấy cậu nghiêm túc như thế nên liền kiếm chuyện để đỡ ngại "Aiya em mau đi tắm đi, người toàn mùi nước hoa của con gái."
Tuy nhiên đây là sự thật, khi nãy ở trong lòng cậu, khi khoảng cách giữa anh và cậu bằng không thì anh ngửi thấy mùi nước hoa của phụ nữ, chính xác hơn là mùi nước hoa của cô nàng hoa khôi Lục Nhi.
Lúc này Nhất Bác mới nhớ ra điều làm mình khó chịu cả buổi chiều hôm nay, cậu hỏi "Anh quen biết hoa khôi ngành nghệ thuật?"
"Tên là gì?" Tiêu Chiến bâng quơ hỏi.
"Em không quan tâm lắm, anh biết cô ta?" Nhất Bác thành thật trả lời.
Tiêu Chiến vô cùng hài lòng, anh không muốn Nhất Bác để tâm tới ai khác ngoài mình dù chỉ là một chút.
Chuyện bắt đầu từ khi Tiêu Chiến giảng dạy cho lớp nghệ thuật. Bởi vì điều kiện mà Bắc Đại đặt ra khi anh muốn vào trường chính là "Phải giảng dạy cho sinh viên khi nhà trường cần"
BẠN ĐANG ĐỌC
|BJYX| Truy Phu
De TodoThể loại: boylove, 1×1, occ, thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, nhất kiến chung tình, song phương thầm mến, ngọt, hài, H nhẹ, sinh tử văn, HE ♡. Băng sơn trung khuyển công × ôn nhu phúc hắc thụ. Truy Phu: là quá trình từ nhất kiến chung tình r...