Chap 11 : Tỉnh

1K 156 13
                                    

"Do căng thẳng quá độ và stress trong thời gian dài nên sinh ra tâm lý không ổn định, hãy để cậu ấy nghỉ ngơi, lúc tỉnh dậy đừng làm gì tác động đến tâm lý cậu ấy, cố gắng trò chuyện và thấu hiểu cậu ấy nhiều hơn." Vị bác sĩ ôn tồn, vừa ghi chép hồ sơ bệnh án vừa nói với Kang Taehyun đang nắm chặt tay Beomgyu nằm im lìm trên giường.

"Cảm ơn bác sĩ." Taehyun đáp, nhìn bóng lưng vị bác sĩ già đang dần khuất rồi lại gục mặt vào bàn tay Beomgyu hít một hơi.

Cảm giác nặng nề như muốn nén chặt Taehyun xuống sàn nhà, thì ra anh ấy đã phải chịu đựng rất nhiều mà cậu đã làm gì thế này..

Đã thề sẽ bảo vệ Phạm-

Kang Taehyun khựng lại, vò đầu bứt tóc đến điên người.

Bây giờ cậu là Khương Thái Hiện..
Hay Kang Taehyun?
Người cậu thực sự yêu là Thôi Phạm Khuê..
Hay Choi Beomgyu?

Taehyun không biết, cậu không biết bản thân mình cần gì, nghĩ gì, muốn gì, yêu ai, mình là ai?

Đầu óc cậu rối tung, không biết phải bắt đầu suy nghĩ theo hướng nào, suy nghĩ về chuyện gì.

"Không! Anh và Thôi Phạm Khuê không giống nhau, có thể đó cũng là anh nhưng bây giờ anh chỉ là Choi Beomgyu thôi, anh không còn là Thôi Phạm Khuê dịu dàng hiền lành, không còn tài giỏi như vậy nữa, anh chỉ còn là một kẻ đầu gấu, học hành không ra gì, nóng nảy và cảm tính."

"Anh thực sự đang nghi ngờ rằng em yêu một Thôi   Phạm Khuê dịu dàng tài giỏi hay yêu một Choi Beomgyu tệ hại như anh?"

Cậu đã khiến Beomgyu bật khóc vì những hành động vô ý của mình.

"Chết tiệt!" Taehyun gằn lên, siết chặt tay Beomgyu.

Chính cậu sẽ làm rõ tất cả chuyện này, cả chuyện Khương Thái Hiện là ông tổ của Beomgyu.

"Beomgyu à!!" Tiếng người phụ nữ vang lên bên tai cậu khiến Taehyun giật mình buông tay anh và đứng phắt dậy, ngơ ngác nhìn người nhà của anh đang túa vào.

"Cháu là bạn của thằng bé sao?", nếu như cậu đoán không lầm, đây là Choi Dohyun, bố của Beomgyu, mà người đàn ông cao hơn đứng bên cạnh chắc là anh trai Beomgyu Choi Jinhyung.

"V-vâng ạ."

Đây là con cháu của Khương Thái Hiện?
Khí chất thực sự không tồi.

"Cảm ơn em đã chăm sóc thằng bé, em có thể về nghỉ ngơi được rồi, ở đây có bọn anh lo." Jinhyung nói với vẻ mặt ôn hoà, lát sau đột nhiên anh ta khựng lại: "Khoan đã, trông em quen lắm-"

Gã ngập ngừng.

"Kang Taehyun ạ", cậu đáp, với phong thái điềm tĩnh.

"Ồ ra là Kang Taehyun của Astronaut sao? Hân hạnh quá, sao thằng em anh lại quen được quý tử nhà họ Kang nhỉ?"

Kang Taehyun không buồn nghe mấy lời này, cậu nghe đến phát chán rồi.

"Em có việc đi trước, em xin phép." Taehyun lễ phép cúi đầu chào mọi người rồi quay lưng ra về.

"Huening à, gặp tớ chút được không?", vừa ra khỏi cửa, cậu liền nhấc điện thoại, gọi cho người mà cậu tin tưởng nhất. Kai ở bên kia ậm ừ hẹn địa điểm, sau đó cúp máy.

𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 : 𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐥𝐢𝐟𝐞  [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ