Chap 19 : Chấp Thuận

828 109 4
                                    

"Ông chủ" Lee Hamin nũng nịu, đeo lên người Lee Yoohan, như chú mèo nhỏ mà cựa quậy.

" Hamin à, em làm loạn lắm đấy biết không?" Đôi con ngươi người đàn ông lớn tuổi ánh lên sự mê muội nhưng lời nói thì đầy lý trí.

"Em chỉ muốn trêu đùa cậu ta chút thôi, lòng em vẫn luôn hướng về anh cơ mà", cô nàng chạm từng ngón lên cơ thể ông mà vuốt ve.

Đột nhiên tiếng điện thoại vang lên rôm rả, Hamin bò xuống, nhấc máy.

"Ai vậy?"

"Kiểm tra tin nhắn."

Sau đó cúp máy cái rụp.

Lee Hamin ngơ ngác, mở phần tin nhắn ra, có một tài khoản ẩn danh đã gửi cho cô nàng toàn bộ video được ghi lại từ camera khách sạn sạn và hình ảnh cô nàng khoác eo Lee Yoohan cùng một số giấy tờ bằng chứng chống lại cô. Lee Hamin hốt hoảng, nhìn Lee Yoohan, rồi gọi lại vào số vừa nãy.

"Sao? Hấp dẫn chứ?"

"Con mẹ nó mày là ai?"

Bên kia vang lên tiếng cười giòn giã.

"Nếu không muốn bị bóc mẽ, thì hãy tự mình thú nhận mọi thứ đi, tôi có thể không công khai việc cô được bao nuôi và đi cửa sau nếu cô chịu đứng ra thú nhận rằng cô là người đứng sau bỏ thuốc Kang Taehyun, trả lại trong sạch cho Choi Beomgyu, còn không, đợi mà xem kịch vui đi."

Kang Taehyun cúp máy, ném điện thoại lên bàn, tháo sim và bẻ nó đi, tắt cả thiết bị biến đổi giọng nói, sau đó xoay ghế nhếch môi cười hài lòng.

Mà Lee Hamin ở bên này, sốc đến mức ngã quỵ xuống sàn. Kêu cô làm như vậy, không khác nào kêu cô tự chính tay hủy hoại sự nghiệp và thanh danh của mình.

"Ông chủ, anh nhất định phải giúp e! " Lee Yoohan nhìn chằm chằm vào bằng chứng trong đoạn tin nhắn. Nếu tin này bị lộ ra không những Lee Hamin mà cả ông cũng sẽ bị liên lụy, thậm chí là cả công ty cũng sẽ mất uy tín.

Ông nhìn Hamin đang khóc lóc dưới sàn, sau đó lạnh lùng nói: "Cô đi thú nhận mọi chuyện đi, con mẹ nó nếu để tôi dính vào mớ bòng bong này thì cô sẽ không yên đâu." Nói rồi ngoảnh đầu đi mất, mặc kệ sau lưng Lee Hamin đang khóc lóc cầu xin.

"Anh ơi, ông chủ!!!!!" Cô nàng tức đến điên người, một tay đạp đổ hết những thứ trước mắt, sau đó ngã gục xuống sàn nhà.

Chết tiệt!!!
_______________

"Taehyun à, anh nhớ em chết mất thôi." Beomgyu nũng nịu lăn trên giường, chu môi nói với Kang Taehyun bên kia.

Taehyun nhìn anh làm nũng, bật cười thích thú.

"Em cũng nhớ anh lắm."

Dù ban ngày cả hai dính nhau như sam lúc đi học thì đến tối cũng không cách nào dừng lại được nỗi nhớ nhung âm ỉ trong lòng.

"Anh đợi em chút."

Taehyun chợt nảy ra ý gì đó trong đầu, vội tắt máy khiến Beomgyu giật mình.

Tiếng gõ cửa cùng lúc vang lên, ông bà Choi vốn đứng bên ngoài đã nghe thằng con mình làm nũng, nhưng cũng vô cùng nhập tâm với vai diễn phụ huynh khó tính.

𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 : 𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐥𝐢𝐟𝐞  [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ