3 ngày trôi qua, Kang Taehyun sang Pháp được 3 ngày rồi. Choi Beomgyu rơi vào tình cảnh trầm tư tột cùng, đến Choi Soobin còn sợ chui vào lòng Choi Yeonjun nữa là.
Lúc nào cũng ngẩn ngơ, đầu óc trên mây, mà lúc thấy Yeonjun và Soobin mây mưa sẽ liếc thoắt kỳ thị tột cùng, sau đó xụ mặt giãy nãy.
"Ahhhh nhớ Taehyun quá."
Choi Beomgyu lại hát bài ca con cá mỗi ngày cho Soobin nghe.
"Vậy gọi cho nó đi."
"Không thế thì mất giá lắm, ẻm còn phải làm việc học hỏi nữa."
Choi Soobin bất lực. Nhớ người ta nhưng không dám gọi điện sợ người ta phiền, xong ngồi đây giãy nãy với gã và Yeonjun thì được ích lợi gì hả?
...
"Taehyun, chuẩn bị xong chưa?"
Quý bà khoác tay một người đàn ông diện vest lịch lãm cùng ly rượu vang đỏ trên tay, giọng nói dịu dàng ngọt ngào nhưng vẫn vươn chút gì đó quyền lực.
"Xong rồi, thưa mẹ."
Kang Taehyun với bộ vest trắng trên người, toát lên vẻ đẹp trai cuốn hút gấp muôn lần, với vóc dáng cân đối và gương mặt sắc sảo không góc chết, như thể chàng hoàng tử bước ra từ những câu chuyện cổ tích xưa.
"Con thực sự rất giống ta hồi trẻ, xưa ta cũng đẹp trai như vầy, mấy nàng theo đầy lưng áo." Ba Kang tự hào vỗ ngực khi đang được mẹ Kang chỉnh cà vạt.
"Vậy kêu bọn họ đến đây chỉnh cà vạt cho ông đi."
Thôi chết, nghe mùi cháy nhà. Ba Kang đổ mồ hôi hột, tìm cách bào chữa: "Nhưng không ai bằng được mẹ con hết!"
Taehyun bật cười bất lực. Bố mẹ cậu vẫn luôn ngọt ngào và yêu thương nhau đến vậy.
"Dạo gần đây ta thấy con lên sắc hẳn, có chuyện gì vui sao?", ba Kang hỏi. Cậu chỉ cười rồi gật đầu, cả ba mẹ cậu liền hiểu chuyện, chỉ thầm mừng trong lòng.
Họ biết chuyện con trai mình nhớ được kiếp trước, cũng biết chuyện nó luôn đi tìm người nó yêu ở kiếp đó, ban đầu cả hai cho rằng nó thật hoang đường và còn dẫn Taehyun đi khám tâm lý, uống thuốc và trị liệu tinh thần nhưng tất cả đều vô dụng. Và dần khi liên kết tất cả lại với nhau, họ đã có chút ít tin chuyện đó, đỉnh điểm là khi Kang Taehyun chạy ào về và khóc toáng lên rằng bảo mình đã tìm được "anh ấy", họ đã tin tưởng vào chuyện kỳ diệu ấy.
Bố mẹ Kang không thích áp đặt con cái, Taehyun từ bé đã rất xuất sắc, luôn chăm chỉ học, là điều là bao bậc cha mẹ mong ước, nhưng họ luôn có nỗi lo lắng con trai mình sẽ có gánh nặng, không muốn để nó đánh mất tuổi thơ mình vào chuyện học tập nên vẫn luôn cố gắng quan tâm cậu hết mực. Taehyun từ bé đã nhận được tình yêu vô ngần của bố mẹ, có lẽ vì thế mà mới có Kang Taehyun xuất sắc như hôm nay. Bố mẹ Kang không phản đối chuyện Taehyun yêu ai, chỉ cần cậu hạnh phúc với quyết định của mình, nhưng sẽ không ngại bao bọc nếu nó chọn sai người đi sai hướng.
"Coi bộ tiến triển tốt nhỉ? Hôm nào dẫn cậu ấy về chơi nhé, mẹ thực muốn biết đó là ai."
Taehyun gật đầu: "Nhưng có lẽ sẽ rất khó để bố mẹ anh ấy chấp nhận chuyện chúng con." Ánh mắt cậu cụp xuống, mang một nét buồn man mác. Mẹ Kang chầm chậm bước đến ôm con trai vào lòng, đứa trẻ này rất ít khi thể hiện sự yếu đuối của mình trước ai đó, chỉ khi nó chọn người đó vào vùng an toàn của nó và dành nhiều tình cảm cho họ thì mới có thể thấy được sự yếu đuối bị giấu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 : 𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐥𝐢𝐟𝐞 [✓]
Fanfiction"Hoàng Thượng này, nếu như có kiếp sau, liệu chúng ta có thể gặp lại nhau không?" "Nếu có kiếp sau, dù có mò kim đáy bể, ta cũng nhất quyết tìm được chàng, Phạm Khuê." "Người hứa với ta nhé?" "Ta hứa." taegyu. soojun. 20 chap + 2 extra. end. pociniw...