Đoàn xe tiếp tục khởi hành đến tận buổi chiều tối, cuối cùng cũng đã đến cô nhi viện Hoa Anh Thảo nằm ở gần bờ biển Busan.
"Oa nhìn kìa đẹp thật đó!" Beomgyu đầy phấn khởi, kéo tay Taehyun chỉ về phía bãi biển làm cậu bật cười thích thú. Có thứ đẹp hơn ở trước mặt cơ mà.
"Được rồi vì bây giờ trước tiên chúng ta sẽ đến nghỉ ngơi ở khách sạn một chút, đúng bảy giờ tối tập trung ở sân cô nhi viện để chuẩn bị sân khấu và nhạc cụ, sau đó thực hiện biểu diễn âm nhạc, sáng mai sẽ tổ chức trao tặng quà và rồi quay về trường, được rồi chúng ta sẽ đến phòng như đã phân công sẵn." Taehyun nói một mạch, nhận được sự tán dương đồng ý từ mọi người rồi bắt đầu chia nhau ra về khách sạn.
"Beomgyu, đi nào!" Heeseung tiến đến, khoác vai Beomgyu đi mất. Để lại Taehyun ngẩn ngơ cùng hai thằng bạn Park Jongseong và Park Sunghoon.
"Ái chà chà, si mê rồi ấy nhỉ?" Park Sunghoon tinh ý chọc ghẹo làm Taehyun bị nói trúng tim đen nên chột dạ.
"Khác gì mày si mê em Sunoo Khoa Nghệ Thuật đâu?", vừa dứt câu liền bị Park Jongseong đáp trả khiến anh ta cay cú cãi lại: "Mặc kệ tao, chắc mày đâu có mê em Jungwon Khoa Ngoại Ngữ?"
Hai đứa cứ cãi qua cãi lại như chó với mèo. Kang Taehyun cũng chẳng hiểu sao tụi nó lại là bạn thân cho được. Bất lực nên sải chân đi mất bỏ hai đứa kia lại chạy theo ú ớ " Đợi coi "
Mọi người sau khi dọn đồ xong, liền cùng nhau xuống để chuẩn bị sân khấu, âm thanh, ánh sáng và ghế ngồi cho bọn trẻ. Beomgyu tỉ mỉ chỉnh guitar trên sân khấu, còn Taehyun chăm chỉ xếp từng cái ghế thành hàng.
"Ahhh con mèo ngu ngốc baka." Beomgyu thử mic khiến Taehyun bật cười.
Đâu ra câu thử mic lạ đời vậy trời?
"Hoàn tất xong xuôi rồi, bắt đầu được rồi đấy." Sunghoon nói, sau khi đã chỉnh xong ánh sáng.
Jongseong chạy vào trong để thông báo với Hiệu trưởng về việc hoàn tất chuẩn bị, sau đó giáo viên lần lượt dẫn các em nhỏ bước ra ổn định chỗ ngồi.
"Cô ơi anh đó đẹp trai quá, là người nổi tiếng ạ?" Một đứa nhóc chỉ lên Beomgyu đang nổi bần bật giữa sân khấu làm ảnh ngượng đỏ cả mặt.
"Anh đó là sinh viên thôi, nhưng chắc chắn anh hát hay lắm đó." Giáo viên đáp lại đứa trẻ, rồi dắt nó về chỗ ngồi. Mà bên này Taehyun đang bật cười khanh khách nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của Beomgyu.
Trước lúc bắt đầu, Beomgyu để lại guitar và chạy xuống sân khấu một chút để có thể ổn định tâm lý của mình.
Bình tĩnh nào Beomgyu!!!!
Anh vừa tự dặn, vừa vuốt ve xoa ngực. Taehyun đi theo anh, vừa nhìn thấy liền nắm lấy bàn tay anh đang đặt lên ngực kia, khẽ nói: "Không sao đâu mà."
Chẳng hiểu sao lúc đó, Beomgyu cảm thấy thật yên lòng. Đây không phải lần đầu tiên Beomgyu hát trước ai đó, nhưng lại là lần đầu tiên anh hát trước nhiều người đến như vậy nên không thể tránh khỏi căng thẳng.
Mà vì có Taehyun nên cảm giác đó dần vơi đi phần nào và thế chỗ nó là sự yên lòng đến kỳ lạ.
Đây là..
Sức mạnh của tình yêu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 : 𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐥𝐢𝐟𝐞 [✓]
Fanfic"Hoàng Thượng này, nếu như có kiếp sau, liệu chúng ta có thể gặp lại nhau không?" "Nếu có kiếp sau, dù có mò kim đáy bể, ta cũng nhất quyết tìm được chàng, Phạm Khuê." "Người hứa với ta nhé?" "Ta hứa." taegyu. soojun. 20 chap + 2 extra. end. pociniw...