"Nếu vậy anh có thể cho phép em, được đến và bảo vệ anh lần nữa không? Phạm Khuê?", Taehyun nắm lấy đôi bàn tay của Beomgyu, đặt lên tim mình, dùng ánh mắt chân thành đối mặt với anh.
Beomgyu mỉm cười, sáng rực dưới bầu trời sao: "Trong lòng anh trước giờ, kể cả em có là Khương Thái Hiện hay Kang Taehyun, anh vẫn một lòng hướng về em."
Anh nghiêng người, tựa đầu lên vai cậu, cùng nhau ngắm sao trời.
Ánh trăng soi xuống hồ nước khiến mặt biển sóng sánh rực rỡ như một tấm thảm sáng màu giữa lòng đại dương. Hai trái tim hướng về một nhịp, lặng lẽ đập cùng nhịp sóng vỗ từng hồi một.
…
Sáng hôm sau, cả đoàn tiến hành trao tặng vật dụng nguyên góp, chụp ảnh với các em nhỏ và nhà trường rồi lên đường về.
Mà xuyên suốt buổi sáng ấy, Beomgyu và Taehyun cứ dính lấy nhau không rời. Vì lẽ đó mà tự dưng Lee Heeseung hội tụ cùng bọn Jongseong và Sunghoon chìa mắt về phía hai người nọ để xì xầm.
"Chắc chắn có gì đó mờ ám ở đây, Choi Beomgyu mà anh biết, nó không có cười ngu như vậy đâu."
Sunghoon gật đầu: "Mà Kang Taehyun cũng sẽ không đối xử tốt với ai thế đâu."
Cả hai như sắp đội mũ thám tử lên để điều tra sự tình, song bị Park Jongseong nắm đầu quay lại: "Bớt nhăng cuội dùm, mù cũng biết hai người đó đang trong mối quan hệ nào rồi, có sốc cũng muộn."
Lee Heeseung khóc không thành lời. Vậy là chính thức mất bestfriend rồi sao...?
Chuyến xe mau chóng khởi hành, mọi người còn rất ngái ngủ nên vừa lên xe liền lăn ra ngủ hết cả bọn, cả Heeseung và hai đứa em mới quen của anh ta cũng tựa vào nhau mà say giấc nồng. Chỉ riêng ghế đôi trên cùng của Taehyun và Beomgyu, lặng lẽ đan xe tay, nhìn ngắm thế giới đang trôi qua ngoài cửa sổ, thưởng thức ánh nắng buổi sáng cùng hơi ấm con tim. Chỉ nắm tay và tựa vào nhau như thế, sao lại khiến lòng ta rộn ràng đến vậy.
Đường đi luôn luôn thấy dài dằng dẵng nhưng đường về lúc nào cũng cảm giác nó trôi qua thoăn thoắt. Heeseung và Park Sunghoon vươn vai, vừa xuống xe thấy ngay em người yêu của Jongseong và Sunghoon ra đón, Lee Heeseung khóc không thành lời lần thứ bao nhiêu rồi không biết, mình cũng muốn có người yêu cơ mà..
Mà đằng này, Choi Beomgyu cũng quên mất thằng bạn thân mà cong đuôi chạy theo người tình của nó mất rồi.
"Hôm nay chúng ta được nghỉ nhỉ? Anh có muốn đi hẹn hò không?", Taehyun đề nghị khi tay đang giúp Beomgyu xách hành lý vào nhà.
"Được, đi với em thì đi đâu cũng được!", Beomgyu cười tươi rói nhìn Taehyun, cậu dịu dàng nhìn anh, nâng bàn tay xoa nhè nhẹ mái tóc mềm mượt của Beomgyu. Chầm chậm cúi đầu xuống, đặt lên môi anh một nụ hôn.
"Anh đừng thế này nữa, kẻo em dứt anh ra không được mất!"
Họ Choi cười ranh ma: "Vậy anh sẽ mãi mãi thế này để em mãi mãi yêu anh."
Taehyun cười xoà: "Anh khác quá, Thôi Phạm Khuê hay ngại ngùng mỗi khi bị em trêu đâu rồi?"
"Anh không biết", Beomgyu cười xoà, sau đó kéo hành lý lên phòng, đôi môi khẽ mím lại. Taehyun nhìn theo bóng lưng kia biến mất, không nhịn được nở một nụ cười cưng chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 : 𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐥𝐢𝐟𝐞 [✓]
Fanfiction"Hoàng Thượng này, nếu như có kiếp sau, liệu chúng ta có thể gặp lại nhau không?" "Nếu có kiếp sau, dù có mò kim đáy bể, ta cũng nhất quyết tìm được chàng, Phạm Khuê." "Người hứa với ta nhé?" "Ta hứa." taegyu. soojun. 20 chap + 2 extra. end. pociniw...