Kang Taehyun lê từng bước chân nặng nề trên con phố vắng về đêm khuya, ánh đèn đường soi chiếu tạo nên một luồng ánh sáng mờ ảo, cậu hít một hơi lạnh vào phổi, phà ra toàn là khói nặng nề.
Đã một tuần rồi.
Cả tuần nay hai người luôn né mặt nhau, Taehyun không có đủ dũng cảm để đối mặt với Beomgyu và bản thân cậu cũng chưa thực sự tìm được câu trả lời cho mình.
Vì sao lại yêu Choi Beomgyu?
Vì anh chính là Thôi Phạm Khuê mà kiếp trước cậu yêu đến điên cuồng?
Không phải!
Nhưng cảm xúc cậu dành cho Beomgyu là sự thật, cảm giác yêu anh hoàn toàn là thật, chỉ là Taehyun không biết nó xuất phát từ đâu.Taehyun chìm ngập trong những suy nghĩ rối đanh của bản thân, tựa như bị kéo vào đống tơ nhện không cách nào vùng ra được.
"Ê nhóc, đi đâu đấy?"
Giữa đêm khuya thanh vắng, Taehyun bị chặn đường bởi một đám côn đồ. Bọn chúng cầm gậy bóng chày, ánh mắt đểu cán nhìn về phía cậu.
"Có bao nhiêu đưa hết đây, còn không thì chú em chết chắc."
Taehyun lùi lại, không phải vì sợ bọn chúng mà vì cẩn thận không muốn đánh nhau.
"Tao không có tiền, cũng không có tâm trạng đánh nhau với bọn mày."
Đám côn đồ bị nói khích, sôi máu lên chỉa đầu gậy vào cậu: "Mày ngon lắm nhóc, nhào lên!"
Cả đám đồng loạt xông lên, một tên định quất cả cây gậy vào người Taehyun. Nhưng khoảnh khắc đó, Taehyun thấy có một người lao đến, một tay chặn đứng cây gậy đứng chắn trước mặt cậu.
"Khôn hồn thì cút!"
Là Choi Beomgyu, cậu trân trân nhìn anh đang bẻ khớp, không chút e dè với bọn côn đồ. Cả đám điên cuồng lao vào đánh hội đồng cả hai người, nhưng Choi Beomgyu khi ấy một thân đánh trả hết, không chút sợ sệt, từng tên một bị anh đánh bay ra ngoài.
Beomgyu thở hồng hộc, đẩy Taehyun ra sau lưng mình, cố sức bảo vệ cậu. Taehyun bật cười, tên côn đồ định đánh lén sau lưng cậu bị Taehyun nắm cánh tay đang cầm gậy, mượt mà bẻ khớp khiến hắn kêu lên đau đớn.
Cả đám tròn mắt nhìn hai kẻ trước mặt, thốt lên: "Chết tiệt! Mấy thằng khốn!"
Từ đằng xa, có thêm cả đám côn đồ khác đang chạy đến, Beomgyu biết tình thế bị áp đảo, liền nắm lấy tay Taehyun kéo cậu: "Chạy đi!"
Taehyun kinh ngạc, để mặc cho anh muốn kéo mình đi đâu thì đi, bàn tay anh nắm chặt lấy tay cậu.
Tay anh ấy lạnh quá.
Cả hai băng qua những con đường vắng, lách từng con hẻm nhỏ, hình ảnh mái tóc anh phất phơ trong gió và làn khói hiện lên theo từng hơi thở trước mặt cậu. Choi Beomgyu đang cố gắng bảo vệ cậu. Và Taehyun nhận ra rằng Khương Thái Hiện lúc nào cũng bao bọc Thôi Phạm Khuê trong vòng tay, nâng niu như châu báu. Còn Choi Beomgyu hiện tại đang bảo vệ Kang Taehyun, dùng hết sức mình để đánh trả lại những kẻ muốn động đến cậu.
Một Choi Beomgyu nghịch ngợm.
Không giống với Thôi Phạm Khuê dịu dàng, nghiêm túc và điềm tĩnh.
Một Choi Beomgyu mạnh mẽ.
Không giống với Thôi Phạm Khuê cần được chở che.
Một Choi Beomgyu.
Không giống với Thôi Phạm Khuê.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 : 𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐥𝐢𝐟𝐞 [✓]
Fanfiction"Hoàng Thượng này, nếu như có kiếp sau, liệu chúng ta có thể gặp lại nhau không?" "Nếu có kiếp sau, dù có mò kim đáy bể, ta cũng nhất quyết tìm được chàng, Phạm Khuê." "Người hứa với ta nhé?" "Ta hứa." taegyu. soojun. 20 chap + 2 extra. end. pociniw...