Taehyun đặt một nhà hàng tại Pháp, cũng nói rõ với bố mẹ hôm nay sẽ dẫn "người ấy" đến để trò chuyện. Bố mẹ Kang thực sự rất vui mừng và phấn khích, khi biết sắp được gặp "Thôi Phạm Khuê" trong giấc mộng của con trai mình ngoài đời thực. Muốn biết xem người ấy tròn vuông ra sao.
Beomgyu diện bề ngoài tao nhã hơn phong cách phóng khoáng cá tính thường ngày, mái tóc cũng chỉnh chu hơn chút. Trong lòng anh vô cùng căng thẳng, không biết bố mẹ Kang có thích mình không, cũng sợ rằng mình sẽ làm gì đó ngu ngốc.
"Không sao, bố mẹ em rất dễ." Taehyun tay thì lái xe, tay lại xoa nắn bàn tay đổ đầy mồ hôi của Beomgyu. Anh gật đầu ậm ừ, cố gắng trấn tĩnh bản thân.
Ông bà Kang ngồi trong một vị trí gần cửa sổ, vừa vào đã lập tức nhìn thấy họ. Ông bà Kang không giống trong tưởng tượng của anh, họ ăn mặc rất giản dị, cũng không khác gì những đôi vợ chồng bình dân, bà Kang rất xinh đẹp dù ở tuổi xế chiều, còn ông Kang lại giống như những ông bố văn phòng của những gia đình tiêu biểu. Beomgyu nắm chặt tay Taehyun không muốn rời, từng bước tiến đến.
"Ba mẹ!"
Ông bà Kang vừa nhìn thấy Choi Beomgyu liền tròn xoe mắt, rất đỗi kinh ngạc.
"Cháu chào cô chú ạ." Beomgyu gập người xuống chào lễ phép.
"Cháu là Choi Beomgyu của Racers đúng không?", bà Kang hỏi, Beomgyu chỉ biết gật đầu dạ vâng.
Việc họ biết anh không có gì kỳ lạ cả, cũng hệt như việc gia đình anh biết Kang Taehyun là ai thôi.
"Nào mau ngồi đi cháu."
Hai ông bà nhìn nhau, nở nụ cười thuận ý. Không ngờ "người ấy" lại chính là Choi Beomgyu của tập đoàn Racers, thế này chẳng khác gì thiên thời địa lợi nhân hoà, vừa xứng đôi vừa lứa vừa môn đăng hộ đối, chẳng có gì phải phản đối cả.
"Chà ta đã thấy cháu trên báo, ảnh trên đấy nhìn cháu có chút lạnh lùng, không ngờ ở ngoài lại đẹp trai đến vậy."
Beomgyu gật gù cười xoà: "Cháu cảm ơn ạ."
"Racers sang dự nên cháu đi theo tìm người yêu nhỉ?" Bà Kang đùa khiến Beomgyu ngại bừng mặt. Đúng là người lớn dư sức nhìn thấu tâm tư trẻ con mà.
"Thằng Taehyun nhà chú, nó đã đi tìm cháu rất lâu, xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt, không ngờ lại là cháu, cô chú thực sự rất vui mừng", sâu trong đôi mắt họ nhìn Taehyun có thể thấy ông bà Kang yêu con mình đến nhường nào.
"Cô chú biết chuyện ạ?" Beomgyu ngạc nhiên.
Ông bà gật gù: "Bọn cô biết ngay từ đầu, Taehyun nó rất yêu cháu, nên cô hi vọng cháu sẽ không phụ kỳ vọng của nó." Bà Kang nắm lấy bàn tay anh, trong ánh mắt đầy thiện ý và mong mỏi.
"Cháu cũng rất yêu em ấy, nên cô chú không cần lo ạ."
Taehyun nghe thấy chợt có chút ngại, nhìn Beomgyu cười dịu dàng. Mà đây là lần đầu tiên ông bà thấy nó cười như thế với ai đó, chứng tỏ nó yêu đứa nhỏ này rất nhiều. Hai người thấy cũng cười tủm tỉm nhìn nhau.
"Cô chú không có vấn đề gì cả, chỉ sợ thằng con cô nó làm phiền lòng cháu."
Beomgyu lắc đầu nguầy nguậy: "Không đâu ạ, Taehyun rất tốt với cháu."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 : 𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐥𝐢𝐟𝐞 [✓]
Fanfiction"Hoàng Thượng này, nếu như có kiếp sau, liệu chúng ta có thể gặp lại nhau không?" "Nếu có kiếp sau, dù có mò kim đáy bể, ta cũng nhất quyết tìm được chàng, Phạm Khuê." "Người hứa với ta nhé?" "Ta hứa." taegyu. soojun. 20 chap + 2 extra. end. pociniw...