Chaeyoung, làm sao bây giờ Joohuyn hắn vừa nhắn với tao.
Gì chứ.....hắn nhắn gì với mày..lộ....lộ rồi à. Chaeyoung hốt hoảng bật dậy cầm điện thoại em xem.
Không có mà là Joohuyn kêu tao qua nhà chơi với hắn.
Chơi gì.
Tao có hẹn với Joohuyn.
Để tao mượn xe Lisa đưa mày đi, nhanh lên thay đồ đi.
Nhưng mà bây giờ không được, tao...lỡ hứa đi chơi với Jisoo rồi. Em thở dài rồi ôm trán, tại sao lại quên đi cuộc hẹn của Joohuyn chứ bây giờ em không biết chọn ai.
Ôi trời...sao lại hứa với Jisoo chứ, còn chuyện của hắn mà.
Tao quên mất.
Thôi giờ mày đi đi, tao....nói với Jisoo cho.
Nhưng ai đưa tao đi giờ.
Để tao mượn chìa khoá xe của Lisa rồi đưa mày đi.
Có được không.
Được mà được mà tin tao, đi thay đồ đi.
Ừ được rồi.
Em và Chaeyoung lén lút đi ra ngoài, xe của Lisa khá cao em và Chaeyoung phải chật vật một lúc mới có thể lên xe được.
Nó ngồi trên ban công, nhìn thấy em leo lên xe liền nhíu mày, em ngước lên nhìn thấy nó liền hú hồn liền vỗ vai Chaeyoung ý bảo đi lẹ lẹ một chút.
Em rời khỏi nhà nó, nó đi vào phòng lấy điện thoại điện em. Nó điện liên tục nhiều cuộc nhưng em vẫn không bắt máy, đi vòng vòng trong nhà nó nghe thấy tiếng điện thoại reo trong bếp.
Nó lục trong bếp, mở tủ chứa gia vị thấy một cục gì đó bên ngoài được quấn nhiều lớp vải bông, nó mở ra bên trong có điện thoại em đang reo cuộc gọi của nó. Nó tắt cuộc gọi mở vào hộp tin nhắn vào xem tin nhắn của Joohuyn, nó bóp chặt điện thoại em.
Lisa, mày ra đây.
*****
Xin lỗi em đến trễ một chút.
Ừm, không sao em ngồi đó đi.
Anh hút thuốc lá sao. Em nhíu mày nhìn vài hộp thuốc trên bàn, nhìn vào điếu thuốc em có thể nhận ra đó là chất cấm, hắn cũng thông mình đung vỏ thuốc lá bình thường thay vào.
Ừm, chuyện gì sao.Không em xin lỗi chỉ là em hơi nhạy cảm với khói thuốc thôi, em đeo khẩu trang được chứ?.
Được em cứ thoải mái. Hắn ngồi vắt chéo chân miệng thả khói, hắn dặm tàn thuốc rồi quăng nó xuống.
Hắn cầm hộp thuốc lên lôi ra hai điếu thuốc, hắn đưa cho em một điếu rồi châm lửa cho điếu thuốc của mình.
Em thử một chút không, hửm.
Anh cho em sao.
Anh muốn chia sẻ một chút.
Em giật mình, bên ngoài chip nghe lén Chaeyoung cũng giật thót tim, em không thể để lộ được nhiệm vụ cũng không thẻ sử dụng loại chất cấm.
Ừm...ngay bây giờ thì không được rồi, về nhà em sẽ thử sau được không.
Tại sao. Hắn nhíu mày tiếp tục thả khói ra, đưa tay lên nhéo nhẹ má em.
Một...một chút nữa..em cần phải lại trường nhận tài liệu của giáo sư. Em cắn môi, gục mặt xuống thở phào.
Anh muốn em thử một chút, bây giờ không được thì thôi, lần sau vậy.
Ừm...anh cho em một cái được không về nhà em thử sau. Tay em run run đưa ra trước mặt hắn.
Cô bạn của em sẽ không nói gì khi thấy em hút thuốc?.
Vâng..vâng.
Một chút anh sẽ đưa.
Anh nói đưa em đi chơi mà khi nào mình đi.
Anh không muốn đi chơi...anh muốn em