chapter 45

296 38 0
                                    

Nó đi qua nhà em gom vài bộ đồ qua nhà nó, chuyện là dạo gần nay hầu như căn nhà em mua đã hoàn toàn thuộc về Chaeyoung, cả tuần nay căn nhà ấy bị chủ nhân của nó không thèm để ý đến nhưng hôm nay lại về một chút nhưng là gom đồ chứ không phải về ở.

Nó mở hộc tủ ra bên trong có chứa một gói thuốc lá, nó nhíu mày, em hút thuốc lá sao? Nhưng nó chưa thấy em sử dụng loại thuốc này lần nào cả, nó mở gói rút một điếu ra, nó không sử dụng nhưng cũng biết, bên ngoài là bao bì hộp thuốc bình thường nhưng bên trong điếu lại hoàn toàn trắng, trên điếu có ghi dòng chữ nhỏ nó nheo mắt lại xem rồi lấy điện thoại ra tra.

Nó trợn mắt với thông tin nó tra được, đây là thuốc cấm, tại sao trong phòng em lại có thuốc cấm, trong bao lại còn thiếu mất đi 2 điếu, em đã sử dụng nó sao?

Đợi nó có vẻ lâu nên em đi vào chung với nó.

Thấy nó ngồi trước hộc tủ tay còn cầm điếu thuốc và gói thuốc em hốt hoảng chạy lại giật lại.

Jen...Jennie.

Không....không Jisoo em không được đụng vào thứ này.

Mắt nó dần đỏ lên tay nó run run nắm tay em.

Chị đã sử dụng nó đúng không Jennie.

Chị...chị không có, thứ này không phải của chị.

Không của chị thì là của ai.

Chị không nói được nhưng mà không phải của chị, chị chưa có sử dụng Jisoo.

Nó thở phào rồi quẹt nước mắt.

Sao chị lại giữ nó, chị có biết....

Chị biết Jisoo.

Chị biết sao chị vẫn chứa...chị....có thể bị ngồi tù.

Em yên tâm sẽ không có chuyện đó. Em để thuốc lên bàn hai tay ôm mặt nó hôn nhẹ lên trán nó.

Jen, nó là của ai.

Của Joohuyn.

Em cắn môi không muốn nói cho nó biết đột nhiên Chaeyoung từ đâu đi ra lại nói.

Chaeyoung. Em nhíu mày nhìn Chaeyoung.

Lisa chưa nói cho em biết sao, chuyện nó trốn em đi là để lấy cái đó về để lấy bằng chứng đó, nhìn cái gì muốn tiểu phi công nhà mày khóc đành đạch lên vì tưởng mày sài mấy thứ đó sao.

Em trề môi ra lắc đầu, Chaeyoung nói cũng đúng, lúc này nó mém khóc có khi dãy đành đạch lên đời em bỏ thuốc cũng nên.

Em không có nói chuyện này với Lisa.

Muốn nghe không chị nói cho nghe.

Thôi khỏi, tao tự nói với Jisoo.

Mày giấu giấu giếm giếm thế nói khỉ khô.

Kệ tao, Jisoo ôm đồ cho chị dọn qua em ở luôn.

Ủa gì???, Bạn Kim ơi bạn còn liêm sỉ không ạ???. Chaeyoung đập trán nhìn em, đi mấy bữa nay tưởng nay em về nhà mình ở ai ngờ lôi luôn đồ qua nhà người ta thế.

Thích.

Nè, cô bé em cho chị thuê đó chứ không có chuyện miễn phí đâu.

Gì chứ, chị không có tiền đâu, chị bán Chaeyoung trả tiền cho em.

Ủa gì, ủa ủa.



|JENSOO| Chị Hàng Xóm Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ