Chapter NINE

9 1 0
                                    

HER POV


Otw na daw si bes. Yes. Yes. Close na kami. Nagkakasundo e. Parehong gago. HAHAHAHAHA.


"Hoy bansot!" as expected, si katukayo na naman ( means kapareho ng pangalan? yata ahhahahha)


Woooooosh! (tunog ng paghila sakin)


"HOY GAGO KA SAN MOKO DADALHIN CASPER!"


"chill ka lang pwede? Samahan mo lang ako samen. Naiwan ko relo ng kaklase ko baka magwala yon pag hindi ko naibalik agad. HAHAHHA. Tsaka tinatawag mo lang ako na casper kapag galit ka o natatakot kaya pwede chill? Di kita type tanga."


Aba leche to ah. Feeling niya naman type ko siya. Kung alam niya lang na si Renzmyloves ang pinagdedaydreaman ko! hmp. Kung di ko lang to kaibigan at kung di lang siya kaibigan ni Renz. :3 -______-


HIS POV


Landyo. Bestfriend ko ba talaga to? Parang walang tiwala sakin e. Ayan na naman kuhit na naman. Alam ko na itatanong niyan'


"Bes. Malayo pa ba yung inyo? Magiistart na yung party oh. Ang tanga naman kasi e bat kaya nakalimutan pa kasi di naman sa kanya. -_____-"



PIGILAN NIYO KO. DADAGUKAN KO TONG DWENDENG TO! HAHAHAH pero syempe joke lang. Love ko to e. Te-tekaaaa! ANONG SABI KO???!!! ERASE! ERASE! (ISIP: wag kang defensive! Love mo as kaibigan! Napaghahalataan ka e!)


Tama! Lahat naman ng kaibigan ko mahal ko. Hehehe. Eto na, nakarating na din kami samin.


"Hoy bansot dyan ka lang ah? Hintayin mo nalang ako."


Hala. Bat namumutla to?


"Hoy ayos ka lanag? bat ka namumutla? Di naman kita rerapin no."


"Hindi yon. A-ano ka-kasi may a-aso pala kayo hehehe."


HAHAHAHAHAH YUNG ITSURA NIYA HAHAHAHAHHAHA MUKANG MAHIHIMATAY NA SA TAKOT HAHAHHAHAHA


"HAHAHAHHHA TAKOT KA PALA SA ASO. KALA KO BA MATAPANG KA? Sige hintayin mo lang ako dyan babalik din agad ako."


ARRRFFFF! (tahol ng aso)


"WAAAAAAH CASPEEEER! T^T"


Hala. Ano to. Ano kasi. Tama ba tong nakikita k-ko? Si Jc naka-kapit siya sa ano ko. Sa braso ko. Parang takot na takot siya. BAWAL TO! LOYAL AKO KAY CARMINA!


"H-HOY ANO HA?! Chansing ka ah! Tera na nga pumasok ka na sa loob baka mamaya atakihin ka pa sa puso gastusin ko pa kape sa burol mo. Tss."



FAST FORWARD


SA SCHOOL


HER POV


Hays. Grabe talagaaaaa! Nakakahiya! Nakakahiya yung ginawa ko! Huhuhu. Baka mamaya isipin ni Casper gusto ko siya. T^T malay ko bang ganun si Snowy (Pangalan ng aso daw nila). Kung makatingin kasi yung aso parang papatayin nako. Tae. First time ko makalapit ng ganon kalapit sa lalaking di ko kamaganak. Hays. Wala naman siguro malisya yon. KASI NGA WE'RE BESTFRIENDS!


DUGS! DUGS! DUGS! (tunog ng music)


Nakakabored naman tong party nato. Hindi naman kasi ako marunong sumayaw. Hays.


TENTENTENTEN-TEN-TEN (tunog ng slow dance)


ANO BA YAN! MAS LALO AKONG NABAGOT! Sino bang aasahan kong magsayaw sakin! Si Casper? Wushu. Si Carmina lang isasayaw non. Tss. HINDI AKO NAGSESELOS KUNG YAN NASA ISIP NIYO!


"Hi. A-ano. Ka-kasi. P-pwede ba kitang isayaw? Pero ayos lang kung ayaw mo."


A/N: HAHAHAHAHAH GUESS KUNG SINONG NAGYAYA SA KANYA SUMAYAW HAHAHAHHA TRUE TO LIFE YAN NA SIYA TALAGA YUNG FIRST DANCE NIYA. AS IN YUNG KAUNA UNAHAN BUONG BUHAY HAHAHAHHAHA

The Perfect KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon