Chapter ONE

31 1 0
                                    

PRESENT March 2015


I love the shape of your mouth

I love the taste of your lips

I love the way you pull me into you and I melt

When you're holding my hips

 (https://www.youtube.com/watch?v=IWGY7R0NArg)


"ANO BA! ANG AGA AGA OH! Patayin mo nga yang cellphone mo for MY SAKE Katherine!"


Oo! Kung tinatanong niyo kung galit ako. Ewan ko ba kung baket. Kung dahil ba nagising ako ng sobrang aga o dahil sa ringtone niya. Kapatid ko yan si Katherine. Mas matanda sakin ng apat na taon. At oo, hindi ko siya tinatawag na ate. Wala nang galang kung wala. E sa lagay dun ako nasanay e.


By the way, I'm so rude for not introducing myself first. I'm Joanna Christine Andres dela Vega. 15 years old. Turning 16 this July. (SINASABI KO LANG KASI BAKA GUSTO NIYO KO REGALUHAN HAHAHHAHA) and my family and friends use to call me JC para naman hindi hassle lalo na kapag papagalitan ako ng nanay ko.


Maldita ako as you can see (or read) dahil sa pagsigaw ko pa lang sa nakakatanda kong kapatid which is not tama (KAYA KAYO, HUWAG NIYO KONG GAGAYAHIN)


"Katherine, sa susunod pwede bang palitan mo na yang ringtone mo? ang bulok na e. Magsawa ka naman."


"Joana Chrisitine, unang una mas matanda ako sayo kaya pwede ba wag moko inuutusan sa kung anong gagawin ko. At pangalawa, ano be girl! M-O-V-E-O-N! "


Sabay lumabas ng kwarto ang bruha. ARRRRGGG! Nakakainis talaga. Kailan ba kayo maniniwala na naka move on nako? WALONG BUWAN na oh. WALO! EIGHT! Ano kakabugin ko ba muna si popoy at basha bago paniwalaang nakamove on nako talaga? Hays.


Gusto niyo ba malaman kung bakit ang OA ng reaction ko din kanina? HAHAHAHA. Oo. Isang factor na yung ringtone niya, kaso kasi yung panaginip ko. Nakakainis. Baket? Baket siya na naman? Bakit ikaw na naman James Casper? Bakit ikaw na naman JC? :(


A/N: PLEASE MACURIOUS KAYO SA LOVE STORY NIYA! ARIGATO. *U*

The Perfect KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon