HER POV
Hala. Syet. Bakit? Bakit niya ko ihahatid? Shet. Ano ba tong nararamdaman ko? Hindi. Hindi pwede. Magbestfriend kayo for God's sake Joanna! Wala lang yan nararamdaman mo.
"Ahm. Ca-casper. Ano. Hindi ka ba mapapagalitan sa inyo? Hindi mo naman na ako kailangan na ihatid e. Nakakahiya tuloy."
"Bugok ka! HAHAHAHA Ayos lang no. Sa tangkad kong to kayang kaya ko sila, e ikaw kayang kaya ka dalhin ng hangin sa nipis at liit mong yan! HAHAHAHA."
Nakakainis. Buti pa siya ang kalma kalma niya. Assuming lang ba ako? Hays. Siguro nga. Pero first time kasing may maghatid sakin. Tama nga sila. Sa high school mo mararanasan ang madaming firsts.
HIS POV
Eto na. Pagkakataon mo na to James. Tanungin mo na siya kung may boyfriend ba sya o ano. O kung may nanliligaw. O kung may gusto ba siya kay Renz. (PUSO: palibhasa narealize mong hindi lang kaibigan ang pagmamahal mo sa kanya kaya ka ganyan! Traydoy. Pag nakaharap kaibigan, pag nakatalikod mahal na pala. <3 )
Oo na. SIguro nga gusto ko na siya. Pero hindi pa naman siguro mahal. Gusto oo sige aamin nako. AAMIN SA SARILI KO I MEAN, pero sa kanya hindi muna siguro. Baka mabigla e. Hahaha.
"Ahm. Jc. Jo-joanna. Pwede magtanong?"
"E nagtanong ka na nga ah? Hahaha."
Ay. Putek oo nga no. Hays. Chill ka lang kasi. Ano kaya mo ba? Kaya mo ba ng harapan itanong? Ano! It's now or never!
"Ah ano kasi. Ah. Ano. San ka nakatira? Tama! Tama! San ka nakatira?"
Shet. Wala. First time to. Bat parang ang torpe ko tae naman. Yun na yun e.
"Kala ko naman kung ano. Dyan dyan lang. Malapit na. Sabi sayo e. Wag mo nako ihatid. Naiinip ka ata."
Ang bakla mo James Casper! Sobra. Ang hina hina mo. Itetext ko na lang siya, mamaya siguro pag wala nako sa harap niya.
"Manong, dito na lang po ako. Uy, Jc dito nako."
Kakalipad ng isip ko di ko namalayan na nandito pala na kami. Teka, parang alam ko tong lugar na to ah! Tama. Teka, ayun, nakikita ko yung bahay ng pinsan ko. Kaso nga lang di ko sila masyado kaclose. Sayang naman.
"Sige Joanna. Byeee. O gusto mo hatid pa kita hanggang sa loob mismo bes?"
"Hindi. Wag na. Okay nako dito. Ingat ka paguwi ah? Magtext ka pag nakauwi ka na. ^_^"
Wag mo ko ngitian please. Nakakatunaw. Lalo naliit yung mata mo. Ang ganda ganda niya talaga. Bat ngayon kolang napansin? Te-teka, anong sabi niya?! (ISIP: Magtext ka daw pag nakauwi ka na haliparot.) WAAAHHHHHH KINIKILIG AKO! *matching talon talon*
"Ay. Nakaalis na pala siya. muka akong tanga, nagtutumalon na ko kinakausap ko pa sarili ko. Makauwi na nga. Goodnight Joanna." kahit alam kong di na niya ko rinig. Hays.
A/N: HAHAHHAHAHA HI KAY WZLANDICH HAHAHAHHAAH EXCITED E MWAAAHAHAHAHHAH TSAKA SA MGA KAKLASE KO! GUYS MISS KO NA KAYO! HAHAHAHHAHA LAVIEW MWA MWA