78_Phòng cưới

323 19 6
                                    

Đây chính là vinh hạnh lớn lao mà người thường không dám tưởng tượng.

Nhưng lúc này Tạ Kiến Vi chỉ biết cười, những người đứng đầu thế giới này đều bị bệnh thần kinh cả rồi!

Mà ngài Nguyên soái nhà anh còn diễn rất sâu, tưởng như thật.

Cả đống phóng viên vây lại như phỏng vấn siêu sao nổi tiếng, đưa thiệp cứ như dí microphone, điên cuồng đưa về phía trước mặt em trai của Lục Ly, ngóng chờ anh trai cậu dàn xếp cho Hoàng tử, Công chúa, Thủ tướng, Đức vua, ... nhà họ lấy mỹ nhân đệ nhất, nếu như vậy sau này bọn họ sẽ có cơ hội ngắm nhìn thêm vài lần...

Lục Ly sẽ đồng ý sao? Hắn sắp phát điên rồi! Chỉ hận không thể băm tất cả đống người tranh giành Tạ Kiến Vi với hắn ra làm thức ăn cho cún.

Tạ Kiến Vi cười đến đau bụng, thật sự thương Lục Ly của anh quá trời. Nghĩ mà xem... tất cả mọi người trên cả thế giới đều có thể đường đường chính chính theo đuổi Tạ Kiến Vi, chỉ có duy nhất Lục Ly là không thể.

Bởi vì hắn là anh trai của anh —— nhưng đâu phải anh trai ruột, có vấn đề gì chứ, đúng là đại Ly ngốc nghếch!

Đương nhiên, Quân sư Tạ hết lòng cưng chiều ông xã, không nỡ nhìn hắn tức nổ thành pháo hoa cuối trời, vì thế đành dùng chút tiểu xảo.

Anh nhân lúc người chưa sẵn sàng liền đạp mạnh một người trong số đó, sau đó dịch sang đá tiếp một người khác, nhiều người tất sẽ loạn, sau khi đạp ba người, "trung đoàn phỏng vấn" lập tức nháo nhào.

"Ai đá tôi thế!"

"Được lắm, cậu vậy mà cũng dám đá ông đây!"

"Anh đừng ngậm máu phun người, rõ ràng là anh đá tôi thì có!"

"Nhất định có kẻ bỉ ổi nào đó, không mời được nên không cam lòng bèn giở trò."

"Mọi người đừng trúng bẫy, chúng ta phải ... Ôi a..."

"Cho mặt mũi lại không cần đúng không, còn đạp lên ý tốt của người ta nữa!"

Đám người này vốn đang tranh cao thấp ngay tại chỗ với nhau, ai nhìn ai cũng không vừa mắt, dù gì họ đến đây cũng để cướp Vương phi or Phò mã or Phu nhân Thủ tướng or Hoàng thân cho mình..., là đối thủ cạnh tranh của nhau, lúc đầu còn có thể nhịn được, giờ có người khơi mào, tất cả đều nổi cơn tam bành, chỉ mong giết chết đối thủ cạnh tranh của mình trước, bớt đi một người thì chủ nhân của họ sẽ càng có tỷ lệ cao hơn, sau này chính bọn họ cũng có nhiều khả năng ngắm nhìn mỹ nhân hơn, được gột rửa linh hồn!

Cũng không biết do ai động tay trước, tình cảnh hiện giờ như bài domino, đẩy ngã một quân, tất cả đều rầm rầm đổ rạp.

Bọn họ đánh nhau khí thế ngất trời, Lục Ly lại cảm thấy rất hả hận, đến cướp bảo bối của ta đây sao, đều đi chết đi!

Giữa cả đám "tinh anh" chỉ có mỗi Tạ Kiến Vi giữ được lý trí của người bình thường, anh kéo tay Lục Ly, nói nhỏ: "Anh, chúng mình về đi."

Lục Ly quay đầu, nhìn sắc mặt tái nhợt của Tạ Kiến Vi, chỉ nghĩ rằng anh đang sợ, ngay lập tức thấy đau lòng vô cùng, vội vàng nói: "Đi, về phòng nào."

Các Nguyên Soái Đồng Loạt Đòi Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ