1.

1.3K 17 0
                                    

1

Ta là ở một mảnh trắng xoá trung tỉnh lại, nhìn chung quanh bày biện cùng ta sinh thời hoàn toàn bất đồng.

' nơi này chính là âm tào địa phủ sao? Nhưng thật ra cùng trong truyền thuyết âm trầm hoàn toàn bất đồng. '

Nghĩ đến đây, ta đột nhiên cảm giác một trận choáng váng, ở mất đi ý thức phía trước, phảng phất nghe được có người ở kêu.

"Bác sĩ, bác sĩ, hắn tỉnh, mau tới."

Lúc sau ta ý thức liền chìm nghỉm ở trong một mảnh hắc ám.

Khi ta lại có ý thức thời điểm, ta ngồi ở một mảnh thiêu đốt thần tro tàn phế tích trung, ta xoa phát trướng đầu óc, sửa sang lại trong đầu đột nhiên xuất hiện linh tinh ký ức.

Ta này tựa hồ cùng loại với mượn xác hoàn hồn? Không, giống tu hú chiếm tổ, càng như là thân thể này chủ nhân không nghĩ đối mặt hiện thực mà nhường ngôi với ta.

Ta nguyên là kinh thành ăn chơi trác táng, có thứ không quen nhìn một tiểu thương ức hiếp lương thiện, ở này chiêu bài hạ đại họa này đáng ghê tởm sắc mặt, kết quả nháo thượng công đường.

Đường thượng minh phủ thăm minh nguyên nhân, cao cao giơ lên, nhẹ nhàng buông, xem như như vậy bóc quá.

Danh phủ nhưng thật ra thấy ta bút than họa, tha vì có hứng thú, kích thích ta đương trường nhiệt huyết sôi trào, từ đây về Kinh Triệu Phủ Doãn hạt hạ là chủ bộ.

Rồi sau đó đó là hối hận cùng mệt như cẩu thêm thành hạ 5 năm vẽ tranh thời gian, suốt 5 năm, ta ra họa phòng số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Lại sau đó đó là ta bởi vì họa rất giống, bị nghi phạm theo dõi, chết đột ngột đương trường.

"A, ta rốt cuộc tự do." Kéo ra môn, ta, tưởng hô hấp mới mẻ không khí, chính thức cùng thế giới này nói, ta tới!

' bang —'

Thấy rõ bên ngoài thế giới sau, ta không chút do dự tướng môn gặp phải.

' tốt, này gặp quỷ thế giới, cùng ta tưởng, hoàn toàn không giống nhau! '

2

Bảy năm, ta dùng bảy năm thời gian cùng thế giới này thục lạc lên, thậm chí ở thế giới này cao đẳng học phủ đương nổi lên sư trưởng.

' tư tư tư, tư tư tư, tư tư tư '

Ta đang ở giảng bài, lại cảm nhận được đến từ di động chấn động, phân phó các học sinh tự học, ta đi đến một bên xem di động.

Là cái kia nữ danh phủ, không đúng, là Trương cục trường.

Ta tiếp khởi điện thoại.

"Uy, Trương cục?"

Điện thoại kia đầu tựa hồ có chút khẩn cấp.

"Thẩm Dực, trong cục hiện tại có cái khẩn cấp án tử, yêu cầu ngươi hiệp trợ bức họa."

"Ta biết ngài tìm ta, khẳng định là việc gấp, ta hiện tại liền có thể bắt đầu."

Treo điện thoại, đi đến bảng đen trước, chỉ chốc lát liền nhận được video trò chuyện, chuyển được sau là một mặt bạch tường, một bên truyền đến tiếng người.

[Lạp Tội  Đồ Giám] Săn Tội Sách Tranh Chi Dực Người Thủ Thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ