103
Đỗ Thành, đoán được.
Ta không biết giờ phút này nên là cái gì tâm tình, may mà, Lý Hàm điện thoại ra tân thực kịp thời.
"Uy?"
"Thành đội, ngươi làm ta phân tích hứa lão sư di động, kết quả ra tới, là một cái video."
"Hảo, lập tức quay lại."
Văn phòng, Lý Hàm đã đang đợi chúng ta.
"Thành đội, ngươi xem."
Tiếp nhận Lý Hàm notebook, mặt trên là một người nam nhân.
"Ba, trận này kiện tụng còn không có xong, còn cần một số tiền, 25 vạn Mỹ kim, ngươi nắm chặt giúp ta thấu, ta bảo đảm, lúc này cuối cùng một lần."
Xem xong video, Đỗ Thành hỏi Lý Hàm này ai?
"Đây là hứa lão sư nhi tử, hứa Tư Văn."
Nhìn trong video người, ta đột nhiên tức giận liền bạo phát ra tới, quay đầu liền ra cục cảnh sát.
Nhưng trừ bỏ cục cảnh sát ta cũng không biết ta nên đi nơi nào.
Ta chỉ biết, ta hiện tại không nghĩ gặp người.
Không thấy người, vậy chỉ có về nhà.
Ta mở cửa thấy một phòng họa sau, ta hối hận.
Quay đầu nghĩ ra môn ta, lại thấy đứng ở cửa Đỗ Thành, vẻ mặt nghiêm túc.
Đỗ Thành vượt qua cửa phòng, đóng cửa lại.
Ta thấy vô pháp đi ra ngoài, đơn giản tìm ghế ngồi xuống.
Trong lúc nhất thời, chúng ta hai người đều không có mở miệng, không khí liền xấu hổ xuống dưới.
Trầm mặc, là liên tục không được bao lâu, Đỗ Thành trước đã mở miệng.
"Ngươi sư tỷ nói, ngươi họa bảy năm trước toàn bộ thiêu hủy."
"Luôn có mấy phó dư lại."
"Không, không có, ngươi toàn bộ đều thiêu."
"Ngươi lão sư hứa ý nhiều ở phỏng họa, ở bán ngươi đồ dỏm."
Nghe được Đỗ Thành nói như thế, ta không dám nhìn hắn đôi mắt, đem mặt chuyển tới một lần.
"Hắn không có giả tạo, hắn là nghệ thuật gia, hắn sẽ không làm loại sự tình này!"
"Chính là hắn yêu cầu một tuyệt bút tiền, ngươi cũng thấy rồi, hứa ý nhiều nhi tử ở nước ngoài phạm vào sự, hắn yêu cầu một tuyệt bút tiền."
"Cho nên hắn vẽ lại ngươi họa, đi ra ngoài bán."
Ta nhìn Đỗ Thành download tới tay cơ video, nắm chặt nắm tay móng tay đều mau véo tiến thịt.
Ta phất tay ngăn Đỗ Thành di động, "Đây đều là ngươi phán đoán."
"Ngươi đã sớm biết, đúng hay không? Cho nên ngươi mới lấy đi những cái đó họa, ngươi chỉ là không muốn tin tưởng."
"Không muốn tin tưởng chính mình lão sư là một cái không hoàn mỹ nghệ thuật gia."
Đỗ Thành lời còn chưa dứt, ' tí tách ' một tiếng, đánh gãy hắn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lạp Tội Đồ Giám] Săn Tội Sách Tranh Chi Dực Người Thủ Thành.
FanfictionHán Việt: Liệp tội đồ giám chi dực nhân thủ thành Tác giả: Quy Khư Yên Côn Luân Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 57 phần. /tôi chia ra 5 phần bằng 1 chương/ Thời gian đổi mới: 12-05-2022 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tìn...