11.

212 3 0
                                    

148

"Căn cứ kỹ thuật bộ môn kiểm nghiệm kết quả, M lại là đã từng ở làng chài trong phòng nhỏ cư trú quá."

"Ở M trong phòng nhỏ tìm được này bức ảnh thượng nam nhân, kêu Chu Tuấn."

Tưởng Phong mở ra phòng họp điện tử bình, đem ảnh chụp phóng ra đi lên.

"Chu Tuấn, nam, 41 tuổi, 22 tuổi khi, bởi vì cố ý thương tổn tội làm ba năm lao."

"Ra tù lúc sau ở một nhà công ty giao hàng làm một năm tài xế, nhưng lúc sau bị sa thải, không nghề nghiệp."

"Biết 2016 năm, hà gian thư viện kiến thành, hắn nhận lời mời nhà này thư viện quản lý viên, công tác đến nay."

"Trải qua chúng ta bài tra, hắn xã hội quỹ đạo cùng M không có bất luận cái gì giao thoa, cũng không có tra được M đã tới này gian thư viện."

"Căn cứ Chu Tuấn tại đây gia thư viện công tác bên ngoài ký lục còn có hành tung dấu vết."

"Chín tháng mười sáu ngày đến chín tháng mười bảy ngày ban ngày, hắn vẫn luôn ở thư viện."

"Không có gây án thời gian, nhưng là này bức ảnh vì cái gì sẽ xuất hiện ở M nơi, trước mắt còn không có một hợp lý giải thích."

Nghe xong Tưởng Phong tập hợp, Đỗ Thành trực tiếp phân phó gọi đến Chu Tuấn.

Ngồi ở Đỗ Thành bên cạnh Lộ Hải Châu tựa hồ có chút không đồng ý, nhưng là còn không có nói ra, đã bị Đỗ Thành một câu đều có suy tính chắn trở về.

Tưởng Phong đại Đỗ Thành xin lỗi nhìn thoáng qua Lộ Hải Châu, sau đó bước nhanh ra cục cảnh sát, nghĩ đến là đi dẫn người trở về đi.

Nhìn người tan đi, ta cũng thu thập trước mặt văn kiện muốn đi ra ngoài, lại bị Lộ Hải Châu gọi lại bước chân.

"Thẩm lão sư dừng bước."

Ta một lần nữa ngồi xuống, nhìn về phía Lộ Hải Châu.

"Thẩm lão sư có phải hay không cũng cảm thấy đỗ đội quyết định quá mức qua loa?"

Lại là thử, ta cười cười không nói gì.

"Chẳng lẽ nói đỗ đội vẫn luôn là như thế này?"

"Đã có tân người bị tình nghi, vậy trở lại phía trước đã bắt được manh mối, một lần nữa bắt đầu điều tra."

"Ngươi là nói thương trường theo dõi sao?"

Không hề để ý tới Lộ Hải Châu, ta ôm văn kiện liền ra cửa.

Trở lại phòng vẽ tranh, ta ' phanh ' đem văn kiện quăng ngã ở trên bàn, ta ở buồn bực.

Vừa mới nói, không biết vài phần ở lừa Lộ Hải Châu, lại có vài phần ở lừa chính mình.

Buổi tối về nhà, Đỗ Thành vẫn như cũ không có trở về, mấy ngày nay Đỗ Thành đều là ở trong cục quá đêm.

Ngày hôm sau giữa trưa ta đụng phải táo bạo Đỗ Thành cùng với hắn phía sau đi theo Tưởng Phong.

Ta giữ chặt Tưởng Phong hỏi hắn làm sao vậy.

[Lạp Tội  Đồ Giám] Săn Tội Sách Tranh Chi Dực Người Thủ Thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ