3.

117 5 0
                                    

32

Ta thở phào một hơi, "Nhanh."

Hắn cũng không tiếp tra, trực tiếp đem trong tay hắn túi văn kiện đưa cho ta.

"Nếu họa không ra, vậy trước bồi ta tìm cá nhân đi."

Vừa nghe lời này, liền biết này chỉ cẩu căn bản liền không nghe nói lời nói.

Ta có chút bất mãn, quay đầu nhìn về phía hắn, "Ai a?"

Lại thấy hắn một cái tát triều ta mặt hồ lại đây, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, chi thấy kia bàn tay to lướt qua ta mặt, đem nhanh chóng bay qua tới bóng đá chắn tới rồi một bên.

Trong lúc nhất thời, ta cả người lông tơ đứng chổng ngược, lại trực tiếp bị trấn an đi xuống.

Bàn tay xẹt qua, chín tháng dưới ánh mặt trời, sân thể dục thanh phong, hắn mặt, hắn kia Microsoft đầu tóc, lập tức khắc ở ta trong mắt.

Kia nháy mắt một ý niệm bay nhanh ở ta trong đầu chuyển qua.

' nếu là lúc ấy hắn ở ta bên người, có phải hay không ta sẽ không phải chết? '

Lúc này, bên tai nhớ tới các nam hài xin lỗi thanh đem ta lôi trở lại hiện thực.

"Năm đó dâm loạn Nhậm Hiểu Huyền chính là cái này trường học mỹ thuật lão sư."

Đỗ Thành thấy ta ngây người, đã đem trong tay ta túi văn kiện mở ra, đem tư liệu đem ra.

"2011 năm tháng sáu thời điểm, cũng chính là Nhậm Hiểu Huyền chuyển trường mất tích cái kia nguyệt, hắn cũng bị trường học khai trừ rồi."

"Lý do là dâm loạn nữ học sinh, hắn hiện tại sửa tên kêu Triệu Thính Đào, kinh doanh gallery."

Nói, Đỗ Thành đem ta kéo lên, một bên đem tư liệu cất vào túi văn kiện, một bên đem ta hướng hắn xe bên cạnh lãnh.

"Chúng ta hiện tại đi hắn kia nhìn xem."

Ta nguyên nghĩ, lần này nhất định không thể ngủ tiếp, muốn cẩn thận nghe Đỗ Thành phân tích, nhưng lên xe lúc sau, Đỗ Thành nhưng thật ra thái độ khác thường, một câu không nói.

Đỗ Thành lái xe kỹ thuật thực không tồi, an tĩnh thùng xe, ổn định vững chắc lại nhẹ nhàng lay động, giống như nôi giống nhau.

Bất tri bất giác, ta liền ngủ rồi.

Không biết qua bao lâu, cảm giác có người vỗ nhẹ ta bả vai, ta còn buồn ngủ liền nhìn đến Đỗ Thành mặt liền ở ta trước mắt.

"Tới rồi, xuống xe."

"Nga." Ta lên tiếng, xoa xoa đôi mắt, cởi bỏ an toàn điểm xuống xe, liền thấy Đỗ Thành ở xa tiền chờ ta.

Vào cửa trước, hắn thấy ta vẫn như cũ vẻ mặt mơ hồ, không yên tâm dặn dò.

"Ít nói lời nói, nhiều quan sát, đừng cho ta thêm phiền." Thấy ta không đáp lời, xoay người đem chìa khóa chọc hướng ta trước mặt, suýt nữa để thượng ta chóp mũi, "Ân?"

"Ân." Ta ' ân ' một tiếng, hắn mới tiếp tục hướng đi đến, ta tắc đi theo hắn phía sau.

"Triệu tổng ở sao?" Đỗ Thành đến trước đài dò hỏi.

[Lạp Tội  Đồ Giám] Săn Tội Sách Tranh Chi Dực Người Thủ Thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ