17
Cách trong chốc lát, Đỗ Thành thấy Tưởng Ca đã bình tĩnh trở lại, liền cấp Lý Hàm đệ cái ánh mắt.
Lý Hàm hiểu ý, đem Tưởng Ca khẩu cung đóng dấu ra tới, bắt được Tưởng Ca trước mặt.
"Xác nhận một chút nội dung, không thành vấn đề, liền ký tên đi."
Tưởng Ca cầm lấy bút đang chuẩn bị ký tên, đột nhiên nghĩ tới cái gì dường như.
"Ta còn có thể thỉnh giáo cái vấn đề sao?"
"Nếu ngươi nói này đã là gần như hoàn mỹ phạm tội, vậy các ngươi là như thế nào phát hiện ta sơ hở?"
Đỗ Thành cười một chút, nhìn về phía pha lê tường sau ta phương hướng.
"Bởi vì có một người thấy ngươi móng tay nhan sắc."
Thời gian trở lại mấy giờ trước.
Chiếu phim trong nhà.
"Ngươi xem, nàng tay nhỏ móng tay nhan sắc, so mặt khác móng tay muốn lượng một ít."
"Này có cái gì khác nhau?"
"Phân biệt nhan sắc, đối một cái mỹ thuật sinh ra nói, chính là kiến thức cơ bản. "
"Vừa mới đồ quá sơn móng tay móng tay mặt ngoài, cùng đã đồ quá hồi lâu sơn móng tay mặt ngoài, độ sáng là không giống nhau."
"Hơn nữa, mỹ giáp cùng nguyên móng tay chi gian, qua một đoạn thời gian, sẽ có nhỏ bé khe hở, đó là móng tay sinh trưởng dấu vết."
"Nhưng nàng tay trái ngón út cũng không có lớn lên dấu vết."
"Nàng tay trái móng tay, là mới làm."
Đỗ Thành nhìn nhìn ta, lại nhìn kỹ hướng trên màn hình nữ nhân tay.
"Cho nên nàng là mài đi mỹ giáp thượng □□, lại đồ sơn móng tay."
-----
18
"Ta có thể gặp một lần, ngươi vị kia đồng sự sao?"
Đỗ Thành nhìn nhìn Tưởng Ca, đứng dậy mang theo Lý Hàm ra cửa, tới cách gian, ta tắc đi hướng dò hỏi thất.
Ta nhìn Tưởng Ca một người ngồi ở chỗ tối, nghĩ nghĩ, đem ta phía trước họa nàng chân dung, đưa cho nàng.
Tưởng Ca tiếp nhận họa tinh tế vuốt ve, phảng phất tại hoài niệm.
"Ta đã từng cho rằng ta có được gương mặt này, nó liền có thể giúp ta thực hiện ta sở hữu muốn thành công."
"Nhưng ta hiện tại, càng hoài niệm trước kia chính mình."
"Trước kia ta, mặt thực phương, cái mũi cũng có chút khoan, khi còn nhỏ ta đặc biệt tự ti."
"Nhưng ta vẫn luôn tin tưởng chỉ cần ta cũng đủ nỗ lực, cũng đủ ưu tú, ta liền có thể dùng ta tài hoa chinh phục thế giới."
Nhìn Tưởng Ca như vậy, ta đem một khác bức họa đưa cho nàng.
"Phía trước họa ngươi thời điểm, làm ta nghĩ tới nàng."
Tưởng Ca kết quả bức họa, kinh ngạc nhìn mặt trên người.
"Marie Curie?"
"Nàng là đệ nhất vị đạt được Nobel đem nữ tính, nàng thành tựu vượt qua tuyệt đại bộ phận đồng thời đại nam tính."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lạp Tội Đồ Giám] Săn Tội Sách Tranh Chi Dực Người Thủ Thành.
FanfictionHán Việt: Liệp tội đồ giám chi dực nhân thủ thành Tác giả: Quy Khư Yên Côn Luân Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 57 phần. /tôi chia ra 5 phần bằng 1 chương/ Thời gian đổi mới: 12-05-2022 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tìn...