6.

88 3 0
                                    

73

"Kia đi thôi."

Đỗ Thành nhìn nhìn thời gian, không sai biệt lắm đến Hạ Hồng gia là có thể đụng tới Tiểu An tan học.

Hạ Hồng lại tựa hồ cũng không hy vọng chúng ta quấy rầy hài tử.

"Nên nói ta đều nói, các ngươi lúc này tới, Tiểu An một hồi liền tan học."

Đang nói tiếng đập cửa liền vang lên, "Đốc đốc đốc, mụ mụ."

"Ai ~ Tiểu An đã về rồi ~"

"Ân. "Tiểu An ngẩng đầu gian gặp được chúng ta," mụ mụ, bọn họ như thế nào lại tới nữa? "

"Ba ba như thế nào còn không có trở về?"

Tiểu An liên tục hai vấn đề đều làm Hạ Hồng vô lực giải đáp, Đỗ Thành thấy thế mở đầu thế Hạ Hồng giải vây.

"Ngươi ba ba đi công tác, quá hai ngày liền trở về, chúng ta có một số việc nhi tìm mụ mụ ngươi tâm sự. "

Nói xong, Đỗ Thành liền triều ta chọn lông mày bắt đầu tễ lộng đôi mắt, ý bảo ta chạy nhanh mang đi Tiểu An.

Ta xách theo bao đứng ở Tiểu An trước mặt, "Đại nhân nói chuyện phiếm thực nhàm chán, thúc thúc mang ngươi đi chơi, được không? "

Tiểu An nhìn nhìn Hạ Hồng, Hạ Hồng cho rằng chúng ta không nghĩ làm hài tử nghe được cái gì, liền cũng không ngăn cản, ôn nhu ra tiếng.

"Đi thôi, đi chơi đi."

Cứ như vậy, ta mang theo Tiểu An ra cửa.

"Tiểu An, ngươi muốn đi chỗ nào chơi nha?"

"Ân, chúng ta khởi cầu vượt chơi bắn súng đi?" Tiểu An suy nghĩ một chút đề nghị.

"Hảo."

Ta liền mang theo Tiểu An đi cầu vượt, nơi đó nhưng thật ra một mảnh náo nhiệt, người đến người đi, rất nhiều người bán rong đều chi khởi khí cầu bia.

Ta mang theo Tiểu An tới rồi một chỗ người hơi chút thiếu điểm bia ngắm trước, thuê một phen súng đồ chơi.

Tiểu An cao hứng liền đánh mấy thương, lại chỉ đánh trúng hai cái khí cầu.

"Cấp, tới phiên ngươi."

Tiểu An đem súng đồ chơi đưa cho ta, ta dùng đánh □□ tư thế, đánh một thương thất thủ một thương, xem Tiểu An liên tục lắc đầu.

"A ~ ngươi đánh cũng quá kém đi?"

Ta đem súng đồ chơi còn cấp Tiểu An.

"Thúc thúc đánh không tốt, ngươi tới."

Lúc này Tiểu An lại có vẻ có chút uể oải ỉu xìu.

"Còn tưởng rằng có thể có cái lợi hại giúp đỡ, không nghĩ tới, ai, không chơi, ta phải về nhà tìm mụ mụ."

"Lại chơi một hồi sao ~"

"Không cần."

Nhìn tưởng về nhà Tiểu An, nghĩ đến trong nhà nàng trên tường họa, ta thay đổi một loại phương thức.

"Như vậy, ngươi bắn súng, ta giúp ngươi họa một trương họa, được không?"

"Ngươi sẽ vẽ tranh?"

[Lạp Tội  Đồ Giám] Săn Tội Sách Tranh Chi Dực Người Thủ Thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ