4.

90 5 0
                                    

46

Kế tiếp nhật tử, khôi phục bình tĩnh.

Ta mỗi ngày đi làm, tan tầm.

Hôm nay, ta vừa đến văn phòng cửa, đã bị phỉ tỷ bắt vừa vặn.

"Ai, tiểu Thẩm, tiểu Thẩm, mau tới."

"Ta chính phát sầu đâu, ngươi không phải giỏi nhất vẽ tranh sao?"

"Này liền giao cho ngươi, tới, ra phân bảng tin."

"Hảo." Ta nhìn nhiệt tình phỉ tỷ, thật sự đề không ra cự tuyệt.

Kết quả liếc mắt một cái nhìn lại, này báo thượng nội dung thẳng kêu ta mặt đỏ.

"Ngươi xem a, ta đều sắp chữ cho ngươi lập."

"Như vậy, ta cho ngươi đọc, ngươi viết, viết nhanh lên a."

"Hảo." Ta đỏ mặt đứng ở bảng đen trước.

"Bắt gió bắt bóng năng thủ, vẽ hình săn tội thần thám."

"Là hắn! Cùng thời gian trường bào, kéo tơ lột kén, tìm ra một đám giấu ở chỗ tối ngại phạm."

Ta nghe phỉ tỷ một chút một chút đọc ra này câu chữ, chỉ cảm thấy tay ở run, mặt ở trừu.

Đúng lúc này, tới một cái đầy mặt sầu bi, biểu tình phẫn nộ thống khổ nữ nhân.

"Trương cục lớn lên ở sao?"

"Nga, nàng không ở, đi ra ngoài."

"Không có việc gì, ta đi nàng văn phòng chờ nàng."

Nói liền thấy nàng nhắm thẳng sấm, sợ tới mức phỉ tỷ bất chấp có lý sẽ ta, đi theo nàng phía sau thẳng truy.

"Ai ai, nàng không ở, ai, ngươi."

Ta nhìn hai người rời đi, tiếp tục ra bảng tin.

Lúc này, Đỗ Thành cũng tới đi làm, từ ta bên người đi qua, nhìn đến ta viết chữ sau không khỏi ra tiếng trêu chọc.

"Bắt gió bắt bóng năng thủ, vẽ hình săn tội thần thám?"

"Không thể thiếu nhân tài: Thẩm Dực?"

"Ngươi thật đúng là hạ thủ được a? Liền chưa thấy qua như vậy chính mình khen chính mình."

"Phỉ tỷ yêu cầu, ai có thể cự tuyệt?"

"Năm đó quát tháo họa vòng phong vân thiên tài họa gia, đột nhiên xuất hiện ở Bắc Giang phân cục ra báo bảng?"

"Ngươi đây là tương đương quét rác tăng a?"

Ta vô ngữ hoành Đỗ Thành liếc mắt một cái, liền suy nghĩ tượng lực cùng miêu tả năng lực, đương cái gì cảnh sát? Đương tiểu thuyết gia hảo.

Đỗ Thành thấy ta không có để ý đến hắn, tiếp tục nói, "Ta gặp được một người, có hứng thú hay không giải một chút?"

Ta đang muốn cãi lại, liền nghe thấy ' leng keng ' một tiếng, Trương cục văn phòng truyền đến một tiếng đồ vật nát thanh âm.

Ta cùng Đỗ Thành cái này bất chấp ba hoa, đều thẳng triều Trương cục văn phòng chạy tới.

47

[Lạp Tội  Đồ Giám] Săn Tội Sách Tranh Chi Dực Người Thủ Thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ