10.

114 2 0
                                    

133

Đem dược vật giao cho pháp y sau, ta liền trở về chính mình văn phòng, nhưng còn không có ngồi ổn, pháp y liền tới đây.

"Này dược không phải hoạch phê thị trường lưu thông dược, chỉ là một loại thực nghiệm dược, còn ở lâm sàng thí nghiệm."

"Từ thành phần thượng xem, cùng loại với một ít tinh thần bệnh tật dược."

"Tinh thần bệnh tật?" Ta kinh ngạc mở ra trong tay văn kiện.

"Đúng vậy, giống nhau giống bệnh trầm cảm, táo úc chứng, bệnh tự kỷ linh tinh."

"Kia ăn xong sẽ có cái gì hiệu quả đâu?"

"Giảm bớt dopamine có thể thần kinh nguyên phóng điểm, tăng lên mặt bộ phân biệt công năng."

"Có ý tứ gì?"

"Có bệnh tự kỷ người bệnh sẽ có mặt bộ phân biệt chướng ngại, loại này dược có thể ở trình độ nhất định thượng kích thích bọn họ mặt bộ phân biệt công năng."

"Ta đã hiểu, cảm ơn." Nghe được nơi này, ta đem dược phẩm báo cáo dịch đến một bên, đem Lý Quân Vĩ họa phim hoạt hoạ người mặt mở ra.

Này không phải cái gì phim hoạt hoạ người mặt, mà là Lý Quân Vĩ trong mắt, bọn họ liền trường như vậy.

Lý Quân Vĩ có mặt bộ phân biệt chướng ngại, cho dù có thể đại khái phân biệt lại làm không được càng tinh tế phân chia.

Không có lại quản còn đứng ở một bên pháp y, ta vài bước ra cửa, đem bảng đen thượng ảnh chụp lấy về văn phòng.

Lý Hàm nhìn rất là khó hiểu, bưng lên hai ly cà phê nhảy nhót đi theo mông mặt sau cùng nhau vào tới.

Nhìn ta hiện đem mấy người ảnh chụp trước họa thành phác hoạ, ở cùng Lý Quân Vĩ họa nhất nhất đối ứng, cuối cùng chỉ còn lại có vương hưng quân cùng với hai bức họa.

Một bức đánh xoa, một bức không có đánh xoa.

Ta theo Lý Quân Vĩ vẽ tranh quy luật, đem kia hai bức họa hoàn nguyên thành tướng mạo sẵn có.

Đánh xoa chính là Lưu Hiểu Thần, không đánh xoa không ở trại hè trung.

Mà Lưu Hiểu Thần cùng vương hưng quân, lớn lên rất giống, bao gồm thân hình.

Vẽ tranh thời gian không ngắn, cà phê đều đã lạnh thấu, Lý Hàm nhưng thật ra vẫn là ngoan ngoãn ngồi ở ta bên người xem ta vẽ tranh, cũng không lộn xộn.

Xem ta đã họa không sai biệt lắm, đem cà phê đưa tới trong tay của ta.

"Thẩm lão sư, ngươi đây là đang làm gì đâu?" Nói chỉ chỉ theo thứ tự bày biện ảnh chụp, phác hoạ cùng Lý Quân Vĩ người mặt họa.

"Đây là có ý tứ gì a?"

"Quy luật." Ta tiếp nhận cà phê uống một ngụm.

"Thẩm lão sư, kia vương hưng quân đâu?" Lý Hàm chỉ vào duy nhất không ra tới kia phó họa hỏi ta.

"Vương hưng quân là bị ngộ sát."

"Có ý tứ gì a?"

"Bởi vì cái này bom khách hoạn có mặt manh chứng, Lưu Hiểu Thần cùng vương hưng quân tìm tương tự, cho nên hắn đem vương hưng quân trở thành Lưu Hiểu Thần."

[Lạp Tội  Đồ Giám] Săn Tội Sách Tranh Chi Dực Người Thủ Thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ