7.

88 2 0
                                    

88

Ta cùng Lý Hàm liếc nhau, đem Lục Đình đưa tới một bên phòng khách, làm nàng nói tỉ mỉ.

"Ngày đó, ta biết hắn đi tìm Chu Vân Ý."

"Hắn vẫn luôn cũng không trở về, ta liền lo lắng sẽ xảy ra chuyện."

"Không nghĩ tới sẽ như vậy."

Ta nhìn Lục Đình biểu tình, bình tĩnh tự thuật, thật sự cảm giác không bình thường, ngược lại càng như là thở dài nhẹ nhõm một hơi cảm giác.

Thật là một chút cũng không bi thương, chân chính cái loại này bi thương.

"Ngươi như thế nào biết hắn trở về tìm Chu Vân Ý?"

"Bởi vì một trương ảnh chụp," nói, Lục Đình lấy ra di động mở ra album, giơ lên chúng ta trước mặt.

Đó là một trương Chu Vân Ý tự chụp chiếu.

"Ta cùng hắn ở bên nhau thời điểm, hắn cùng ta nói hắn là độc thân."

"Nhưng là, đã hơn một năm trước kia, ta thu thập gia thời điểm, ở một quyển cũ tạp chí phiên tới rồi hắn cùng hắn lão bà chụp ảnh chung."

"Ảnh chụp mặt trái còn viết: Kết hôn ngày kỷ niệm lưu niệm."

"Ta lúc ấy tức điên, ta cầm ảnh chụp đi chất vấn hắn, nhưng là hắn nổi trận lôi đình, hắn cảnh cáo ta về sau đều không được nhắc lại nữ nhân kia."

"Hắn khi đó ánh mắt còn có vẻ mặt của hắn, khủng bố đến ta hiện tại còn nhớ rõ."

Nghe đến đó, ta còn là không rõ, Triệu Minh Triết nhiều năm như vậy đều không có tìm được Chu Vân Ý, như thế nào sẽ lại đột nhiên tìm được rồi.

"Kia Triệu Minh Triết là như thế nào tìm được nàng?"

"Không phải hắn, là ta." Lục Đình nâng lên mắt tới, hơi có chút kích động.

Ta không nghĩ tới tìm được Chu Vân Ý cư nhiên là Lục Đình.

"Ba tháng trước," nói Lục Đình sờ hướng chính mình bụng, "Ta phát hiện chính mình mang thai."

"Ta không nghĩ ta hài tử sinh hạ tới liền không danh không phận, cho nên ta tưởng hết mọi thứ biện pháp, ta muốn tìm được Chu Vân Ý."

"Ta hy vọng nàng có thể cùng Triệu Minh Triết ly hôn."

"Ta từ trên mạng tìm được rồi nàng tung tích, nhưng không nghĩ tới chính là, Triệu Minh Triết thấy được ta dừng ở trên sô pha di động."

"Càng muốn không đến, hắn thông qua một trương ảnh chụp liền tìm tới rồi Chu Vân Ý địa chỉ."

"Khi đó, hắn cả người đều không thích hợp."

"Sáng sớm hôm sau, hắn liền đi rồi, ta biết hắn đi tìm Chu Vân Ý."

"Ta thật hối hận, nếu không phải ta một hai phải tìm Chu Vân Ý, liền sẽ không phát sinh như vậy sự."

Nói xong, Lục Đình liền bắt đầu khóc, Lý Hàm vội vàng trấn an.

Ta ngồi ở một bên nhìn Lục Đình, nghĩ vừa rồi Lục Đình tự thuật, tổng cảm giác nàng ở cố tình cất giấu cái gì.

[Lạp Tội  Đồ Giám] Săn Tội Sách Tranh Chi Dực Người Thủ Thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ