Phiên ngoại

239 6 0
                                    

136

"A Tú, hắn hiện tại thế nào?"

"Liền ngươi này muốn chết không sống bộ dáng, còn quan tâm hắn?"

Nói, tên là A Tú nam nhân đem trong tay chén thuốc đưa cho trước mắt người.

"Uống."

"A Tú, hiện tại đã là thế kỷ 21, ta muốn ăn thuốc tây."

Thẩm Dực nằm ở trên giường, nhìn trước mặt người đưa qua chén thuốc, yết hầu không tự giác nổi lên cay đắng.

"Ngươi không cần ở kêu ta A Tú!" Nam nhân nói đem chén khái phóng tới trên bàn.

"Ta kêu tú bá! Là ngươi năm đó ở ta mới gặp khi, chính miệng hứa! Nếu ngươi một hai phải giao nói, có thể thử xem, bá bá?"

Nguyên bản đang ở uống dược Thẩm Dực nghe vậy đem trong miệng dược phun tới, "Nghịch tử!"

"Ta đem ngươi đương nhi tử, ngươi lại phải làm ta bá bá!"

Một bên khụ, một bên ngón tay phát run chỉ hướng trước mặt nam nhân.

A Tú một bên cầm chén thuốc thu hồi, một bên đem Thẩm Dực khóe miệng dược tí chà lau sạch sẽ.

"Chủ tử, hai ngàn năm, ngài đuổi theo Vương Mãng đã suốt hai ngàn năm."

"Hắn hiện tại kêu Đỗ Thành."

"Là, Đỗ Thành," A Tú theo lời sửa miệng, "Ngài còn chính mình chính mình là ai sao?"

"Ta là ai?"

Thẩm Dực nằm ở trên giường, cười tự hỏi tự đáp.

"Là văn thù hồng loan tinh động, đuổi theo tinh tú cự quân thượng nghèo bích lạc hạ hoàng tuyền?"

"Là Văn thúc cưỡng cầu vùng vẫy giành sự sống, một hai phải mãng thể xác và tinh thần giao hòa, kết quả hại hắn rơi xuống một cái táng thân lửa lớn?"

"Vẫn là tán hồn 3000 thế giới, chỉ cầu cùng hắn lại độ tiền duyên?"

"Ta là văn thù, Văn thúc, là Thẩm Dực, nhưng bọn hắn cũng đều không phải ta a."

"Sớm tại ta cảm thấy tán hồn kia một khắc, ta không phải ta."

A Tú nhìn nằm ở trên giường người lại muốn bắt đầu hao tổn tinh thần, vội vàng mở miệng.

"Ngươi hiện tại hồn lực, còn không có ngươi tràn ra đi cường, nếu là tưởng lại bồi ngươi Đỗ Thành một đoạn thời gian, liền an ổn một chút."

"Ta còn có thể kiên trì bao lâu?"

"Ngươi còn tưởng kiên trì bao lâu? Ngươi nguyên hồn mảnh nhỏ đại bộ phận đều có tự chủ ý thức, thậm chí Thẩm Dực đều có thể ở ngươi còn ở đồng thời đã tỉnh."

"Ta tưởng này một đời bồi hắn sống quãng đời còn lại, cưỡng cầu nhiều như vậy hồi, hắn rốt cuộc đáp lại ta."

"Đáng giá sao?"

"Ngươi nguyên bản là thần, hạ Cửu U nhiễm đục trần, mặc dù nương Lưu tú thiên mệnh sở về, quy vị 33 trọng thiên cũng chỉ có thể là tiên."

[Lạp Tội  Đồ Giám] Săn Tội Sách Tranh Chi Dực Người Thủ Thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ