60
Đỗ Thành nhìn nhìn ta, lại nhìn nhìn Trương cục.
"Ta tìm Thẩm Dực, tìm hắn bức họa, hắc hắc."
"Đi thôi."
Trương cục vừa nói xong, Đỗ Thành liền đem ta lôi ra Trương cục văn phòng.
Đỗ Thành đem ta kéo về phòng vẽ tranh, cho ta lừa bán nhi đồng người bị tình nghi theo dõi chụp hình làm ta họa.
Chính mình tắc ngồi ở ta máy tính trước bàn nhìn chằm chằm ta.
Ta ở hắn dưới ánh mắt, chỉ cảm thấy, tay không phải tay, bút không phải bút, nhịn không được quay đầu lại nói.
"Ngươi tính toán liền vẫn luôn như vậy nhìn chằm chằm ta sao?"
"Không, không có, ta nghỉ ngơi, ta phóng không, ta không có xem ngươi."
Đỗ Thành nghe ta lời này, nháy mắt ánh mắt một đốn loạn phiêu, dù sao không hề xem ta.
Ta rốt cuộc có thể trầm hạ tâm tới vẽ tranh.
Khắc hoạ trong chốc lát, lại cảm giác quá an tĩnh, quay đầu xem Đỗ Thành, chỉ thấy hắn lại nhìn chằm chằm ta họa phát ngốc.
Không trong chốc lát, liền đỏ hốc mắt.
Ta không dám đang xem, cũng không dám đi đoán hắn là suy nghĩ cái gì.
Vài nét bút họa xong người bị tình nghi, xách lên bao liền hướng ra phía ngoài đi đến.
Quá buồn, ta thật sự cảm giác liền tâm đều đè nặng cục đá.
Ta bức thiết yêu cầu đi ra ngoài.
Mơ màng hồ đồ đi ra cục cảnh sát, tựa hồ có người ở kêu ta, ta cũng không có lý.
Giờ phút này, ta không nghĩ gặp người, không nghĩ nói chuyện.
Ra cửa tùy tay chiêu một chiếc cho thuê, làm hắn đem ta đưa đến bờ biển.
Ta đi qua bờ cát, đứng ở đá ngầm thượng, nhìn mặt biển.
Nơi này chính là ta lần đầu tiên tới thế giới này địa phương.
Nơi này, chính là chúng ta sinh mệnh ký ức giao tiếp địa phương.
Bảy năm tới, ta vẫn luôn tránh nơi này, lại không nghĩ, bảy năm sau ta, lại chủ động đi tới nơi này.
Ta nhìn nước biển, nói không chừng, chỉ cần vượt một bước, sở hữu ký ức liền đều sẽ tới, cũng nói không chừng, là ta hoàn toàn biến mất.
Ta đem bao buông, chuẩn bị ngay tại chỗ ngồi xuống, ai ngờ mới vừa mại một bước, phía sau đem vang lên Đỗ Thành thiếu tấu thanh âm.
"Chỗ ngồi tuyển không tồi nha, rất thích hợp nhảy xuống biển."
Ta quay đầu nhìn về phía Đỗ Thành, trong lòng tư vị đan xen.
Không biết là hắn tổng có thể trước tiên xuất hiện ở ta bên người cảm động nhiều một chút.
Vẫn là hắn tổng ở ta khó chịu khi còn mở miệng trêu chọc, càng làm cho ta sinh khí một ít.
Ta chính không biết nên nói cái gì đó khi, Đỗ Thành lại đã mở miệng.
"Nhảy đi ~ ta tuyệt không ngăn đón ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lạp Tội Đồ Giám] Săn Tội Sách Tranh Chi Dực Người Thủ Thành.
FanfictionHán Việt: Liệp tội đồ giám chi dực nhân thủ thành Tác giả: Quy Khư Yên Côn Luân Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 57 phần. /tôi chia ra 5 phần bằng 1 chương/ Thời gian đổi mới: 12-05-2022 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tìn...