Chương 1

1.7K 67 3
                                    

Lờ mờ tỉnh dậy sau cơn hôn mê, luffy ngỡ ngàng khi tay chân em bị trói vào góc giường. Gã đàn ông ngồi nhăm nhi ly rượu vang, cười nham hiểm. Gã chậm rãi đi đến phía luffy. Vuốt ve khuôn mặt đang run rẩy, gã trắng trợn nói.

-" fufufu....luffy.....trông em rất mê người..."

-" doflamingo...tên khốn kiếp....ngươi bắt ta đến đây làm gì?"

Em ra sức vùng vẫy, nhưng gã lại thản nhiên vuốt từ trên xuống.Cho dù là một hải tặc, phải nói làn da của luffy rất căng và mịn. Một vết chai sần cũng không có, điều đó quả thật khó tin. Có phải vì cậu ta có thể chất là cao su không nhỉ? Doflamingo thầm nghĩ, gã cảm thấy cơ thể em rất thú vị, thưởng thức một chút. Chắc sẽ đem đến khoái cảm cực độ.

Doflamingo xé đi bộ đồ trên người em rồi cầm lấy rượu vang đổ lên trên. Luffy ra sức cực quậy nhưng cả tay và chân đều bị xiềng xích. Kì lạ rằng, em không thể sử dụng năng lực trái ác quỷ. Nỗi sợ hãi cùng với sự lo lắng bởi tên đàn ông to lớn này đang không ngừng chạm lên những vùng nhạy cảm. Gã trúi xuống cưỡng hôn Luffy. Sau đó đau đớn dừng lại, luffy cắn gã. Máu từ miệng chảy xuống thành vệt dài. Đối diện với ánh mắt kiên cường và sợ sệt của thiếu niên. Quả thật rất hứng thú!

-" em quả thật....mang sức hút khác với tất cả...luffy ...."

-" cái rắm...thả ta ra....doflamingo.....ngươi bị điên rồi à?"

Gã hung tàn cắn vào cổ Luffy, tạo nên mấy dấu đỏ hoe, xong lại di chuyển xuống phía dưới. Hai đầu vú bởi vì kích thích nên đã cương cứng. Doflamingo liếm mút, mân mê hai đầu ti ửng hồng.

-"ưm...ha.."

Luffy trợn mắt kinh ngạc, bản thân vừa phát ra loại âm thanh thật kinh tởm. Nhưng cảm giác nó lạ lắm, mỗi cái chạm, mỗi cử chỉ âu yếm của gã khiến cơ thể luffy ngày càng như lửa đốt. Cả người khó chịu, chuyện này, sướng đến điên đầu.

-" em cương lên chỉ vì được bú ti thôi sao? Fufufu......luffy à....đáng yêu chết mất!"

-" lạ quá....ngươi làm gì với ta vậy?"

Doflamingo lần mò xuống dưới rồi không ngừng tuốt lấy thứ kia của em. Một tia rợn người sẹt qua cơ thể lufy, em uốn éo cắn môi đến chảy máu. Chuyện này không thể chấp nhận được, đây là dâm loạn. Nước mắt tuôn dài trên má, Luffy bất lực khóc nức nở.

Gã đột nhiên dừng lại, tay dịu dàng xoa lên khuôn mặt đẫm lệ. Doflamingo khiến em cảm thấy an tâm đến lạ. Gã hôn lên đôi mắt em rồi dỗ dành nói.

-" Đôi mắt em không nên rơi lệ luffy....ta rất đau lòng!"

Luffy hoàn toàn bị đánh gục. Từ lúc mới sinh lên đến giờ, gã là người đầu tiên mang đến cho em cảm giác được âu yếm. Vì vốn ông hay chú shank đều dạy em cách tự lập, mong em thành người mạnh
mẽ. Thế nhưng trong vòng tay to lớn ấy, một cảm giác bình yên vô tận xâm chiếm lấy cơ thể. Em muốn phó thác tất cả cho gã đàn ông này.

-" xin hãy ôm ta...."

Vừa dứt lời, hai tay em ôm chầm lấy cổ gã. Doflamingo nới lỏng nơi đó cho em. Chỉ hai ngón cũng đủ để luffy điên đảo. Hơi thở em trở nên dồn dập, mặt đỏ như gấc. Miệng rên rỉ đầy dâm đãng.

" ư...ha....lạ quá....chỗ đó lạ quá...đừng cho...ưmm...ah..doflamingo...."

-" gọi tên ta thêm nữa...ta muốn nghe...luffy...ta yêu em....yêu em rất nhiều....yêu em từ khi nhìn thấy em ở Dressrosa....đến khi ta thấy em đi cùng Law...tên phản bội chết tiệt ấy! Lòng ghen tuông trong ta trổi dậy...luffy à...em chỉ được là của riêng ta..!"

Tên điên...trong suy nghĩ của luffy, lời nói của gã giống như một kẻ tâm thần không hơn không kém. Làm sao giữa họ có thể phát triển cái gọi là tình yêu. Nhưng ngay khi chiếc kính được gỡ xuống, ánh mắt ấy toát nên vẻ chân thành.

Điên mất thôi..

Đột nhiên có điều gì đó không đúng, thứ to lớn gì đó đang dần thay thế ngón tay của gã. Luffy oai oán kêu đau, thật sự quá to. Doflamingo vừa thúc vào một cái máu đã chảy ra ngoài. Em cấu chặt lấy lưng hắn mà ứa nước mắt. Chuyện này đau đến đáng sợ....

-" hức.....đau quá...ư...ưm....Doflamingo.....đau quá...sẽ rách mất.....doflamingo....Ư...ahh..."

-" nhịn một chút sẽ không đau nữa"

Gã chậm rãi cử động, ôm lấy luffy để em ngồi lên. Tay không ngừng vuốt ve chiếc lưng nhỏ run rẩy. Doflamingo đã gần 40 tuổi, gã đã trải qua rất nhiều mối quan hệ. Rất nhiều người tình, thường xuyên đến các quán rượu mại dâm. Nhưng đây là lần đầu tiên gã cảm thấy bản thân lại đối xử với một người nhẹ nhàng. Xu hướng của doflamingo vô cùng mạnh bạo, gã thích trừng phạt.

-" em còn thấy đau không....luffy"

-" doflamingo....mạnh hơn nữa...ư...ức...phía dưới......"

Luffy ngẩng mặt lên nhìn gã, đôi mắt mê muội, hơi thở phập phồng, mồ hôi đã ướt đẫm vầng tráng. Doflamingo không thể từ chối gương mặt mê hoặc này. Liền trực tiếp thúc mạnh vào bên trong hoa huyệt đang co rút dữ dội. Luffy sướng đến mức bên dưới hoa hành rỉ dịch, ánh mắt mê muội cùng điệu bộ đẩy eo để thứ đó của gã tiến sâu vào trong. Em quỵ luỵ trong sắc dục, tay cấu chặt vào ngực gã.
____________________________________

[Doflamingo&luffy] Lovely? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ