Sau khi ăn xong đích thân Doflamingo đưa cậu đi tắm. Gã chậm rãi lướt ngón tay khắp cơ thể luffy với ánh mắt đầy ham muốn. Luffy cảm thấy lạ nên rụt lại, cậu nhíu mày nói.
-" Ta....tự tắm được, ngươi....ngươi xê ra đi!"
-" Sao em lại khước từ tôi cơ chứ? Em đã ăn người ta rồi định chối bỏ trách nhiệm sao?"
-" rõ ràng là ngươi cưỡng hiếp ta!"
Gã bĩu môi làm ra bộ dáng tủi thân khiến cậu cạn lời. Luffy ngay lập tức phản bác lại Doflamingo. Nhưng gã nào có để tâm đến lời nói của cậu vẫn mãi mê vuốt vê cơ thể của thiếu niên. Cậu rợn người né tránh, nhưng càng né thì Doflamingo càng sấn tới. Luffy miễn cưỡng để gã tắm cho cậu, xong lại bị xích lại phía giường. Doflamingo vuốt nhẹ lên mái tóc thiếu niên, đôi mắt chứa những điều khó nói.
-" Dừng lại đi! Thật kinh tởm đấy Doflamingo....ta ghét những điều này!"
-" Ghét sao? Được thôi! Thứ gì em càng ghét thì ta càng thích làm!"
Doflamingo đè thiếu niên xuống giường, gã mạnh bạo hôn lấy đôi môi ấy ngấu nghiến. Chưa để cậu kịp thích ứng đã luồn lưỡi vào trong. Doflamingo khuấy đảo mọi ngóc ngách. Gã xé toạc áo của Luffy, xong lại xoa nắn hai đầu ngực đã cương cứng. Luffy vì bị ngộp mà đánh vào vai gã. Cậu cố gắng thoát ra nhưng sức lực của Doflamingo quá lớn.
Luffy gào thét trong tuyệt vọng, cậu van xin gã ngưng trò đồi bại nhưng Doflamingo cứ như con hổ đói lâu năm. Gã mạnh bạo xâm phạm thiếu niên đến khi người kiệt sức mà bất tỉnh. Nước mắt còn đọng lại trên mi, Doflamingo lau đi những giọt lệ trên khuôn mặt cậu rồi thay đồ đi ra ngoài.
-" Baby 5, gọi bác sĩ đến đây!"
-" vâng thưa thiếu gia!"
Doflamingo trở về phòng làm việc, gã ngã mình trên ghế, lại uống chút rượu vang. Trong lòng tự hỏi sao lại cảm thấy khó chịu đến thế, gã muốn Luffy hoàn toàn khuất phục mà trở thành nô lệ tình dục của gã. Vậy mà chính bản thân lại bị cuốn theo cảm xúc của cậu ta. Doflamingo nhớ lại gương mặt đỏ như gấc kia, nước mắt giàn giụa cùng tiếng nỉ non bên tai. Cảnh tượng đó tuyệt đến mức có thể ám ảnh gã, Doflamingo thở dài. Hắn dùng ốc sên truyền tin đến Trebol.
Mấy phút sau trebol bước vào, doflamingo lệnh cho lão đến Goa xem một chuyến. Sẵn tiện lại gầy dựng nên một casio nữa dưới lồng đất. Việc kinh doanh dạo này đang diễn ra vô cùng thuận lợi, chức vụ thất vũ hải của gã ngày càng trở nên lẫy lừng. Doflamingo còn có một dã tâm nữa, đó chính là quay về mariejois và khôi phục lại địa vị vốn thuộc về mình.
Sau khi giao nhiệm vụ cho trebol, Doflamingo đi đến phòng của thiếu niên. Bác sĩ đưa mấy lọ thuốc bôi cho Baby 5, cô nàng nhìn bộ dáng thê thảm của cậu. Nhất thời cảm thấy gã quả thật không biết thương hoa tiếc ngọc. Khắp người đầy dấu hoan ái, bên dưới làm đến mức tổn thương bên trong. Xem ra thiếu niên này sớm sẽ chết.
-" bên dưới bị tổn thương nghiêm trọng, thiếu chất, cơ thể có chút suy nhược. Ngài là thiên long nhân....đừng quên khả năng di truyền đó!"
-" Ta muốn em ấy mang thai con của ta!"
-" Đây là quyết định của thiếu gia, tôi không ý kiến! Mong ngài hãy bôi thuốc cho cậu ấy."
Doflamingo ngoảnh mặt đi vào trong, gã cầm lấy mấy lọ thuốc bôi. Chậm rãi bôi lên cơ thể thiếu niên, luffy có chút run rẩy mà co lại. Gã bôi thuốc cả lỗ huyệt đang sưng tấy của cậu. Đau khổ nuốt nước bọt, gã bôi thuốc thật nhanh rồi mau chóng rời khỏi đó.
Gã sợ ở lại quá lâu bản thân sẽ làm chuyện không nên.
Đến khi Luffy tỉnh giấc, cậu lờ đờ nhìn người đàn ông đang ôm mình. Có điều nó quá ấm áp, thiếu niên không nỡ rời khỏi. Cậu dựa sát vào cơ thể gã mà tìm chút hơi ấm. Doflamingo xoa đầu thiếu niên rồi ân cần vuốt lưng cho cậu dễ ngủ. Mau chóng Luffy lại ngủ mất tiêu. Gã xoa xoa bụng cậu, ánh mắt vô cùng mong chờ một tiểu bảo sẽ hình thành. Gã không thể tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi, chỉ đành lên kế hoạch một tuần 7 ngày làm 6 ngày còn một ngày hồi sức.
Nghe mà hại cả não...
-" em....phải mau sinh em bé cho ta! Luffy....con của chúng ta sẽ vô cùng xinh đẹp và đáng yêu...."
-" oahh...măm măm....cá nướng ngon quá đi...oahh....thịt bò thật tuyệt hảo...ực...."
Luffy nói mớ, cậu táo tợn gặm thịt của Doflamingo. Xem ra thiếu niên có một giấc mơ vô cùng ngon lành. Bởi thế nên nước dãi mới chảy ra như thế này, gã cạn lời lau đi chúng, lại ôm luffy vào lòng mà chợp mắt.
____________________________________