Chương 10

172 27 2
                                    




Chaewon và Minju dừng chân ở bên ngoài cánh cửa lớn ở bên trong sảnh chính, một cái biển hiệu đặt vừa tầm mắt đề dòng chữ không phận sự miễn vào.

Minju giơ lên bàn tay để cô biết họ đã đến nơi cần dừng chân, trước khi nắm tay lại và chỉ chừa một ngón trỏ, đặt lên môi.

Nàng ta dán tai vào cửa, chú tâm lắng nghe. Chaewon không biết nàng muốn nghe ngóng điều gì, xung quanh vẫn rất ồn ào và náo nhiệt đối với cô, nhưng dựa vào khóe môi chậm rãi mà chắc chắn cong lên của Minju, cô biết nàng thích những gì đang nghe thấy.

Minju đánh mắt về phía Chaewon, thấp thoáng dáng vẻ hài lòng. "Họ xong sớm hơn tôi nghĩ." Nàng nói, rời khỏi cửa, và vẻ mặt liền biến chuyển, trở nên có chút nghiêm trọng. "Nhớ lấy." Minju co tay thành nắm đấm, chuẩn bị gõ cửa. Tay còn lại, nàng đút vào túi và lại lấy ra chùm chìa khóa, lắc nhẹ. "Chỉ khi cô thể hiện tốt."

Chaewon nuốt ực một cái, bàn tay siết chặt cái phong bì, gật đầu.

Minju cho chùm chìa khóa trở lại vào túi, rồi gõ cửa ba lần, vô cùng dứt khoát, hơi áp sát người, nói to. "Minju đây!"

Mất đâu chừng nửa phút, Chaewon nghe có tiếng sột soạt bên kia cánh cửa, và rồi Yuri xuất hiện, mở rộng cửa cho Minju và Chaewon bước vào trong. "Đúng lúc đấy, họ vừa xong thôi." Yuri bắt gặp ánh mắt Chaewon và khoa trương nháy mắt.

Khi cả hai đã vào hẳn bên trong phòng, Yuri vẫy tay tạm biệt Minju rồi đóng sập cánh cửa, rời đi, trong khi Chaewon chăm chú quan sát không gian mới mẻ.

Thứ nhất, căn phòng khá nhỏ, cùng tông màu chủ đạo với sảnh chính ở bên ngoài. Thứ hai, nó ngột ngạt, và hầm, nhìn mấy cái áo khoác vắt trên ghế là biết, không khí ẩm thấp đến độ Chaewon gần như có thể nếm được vị mặn trên đầu lưỡi luôn kìa.

Có cái gì đó khiến cô lập tức cảm nhận được sự bất an. Đèn được chỉnh thấp, nguồn sáng duy nhất đến từ bốn cái đèn vàng đặt ngay ngắn trong bốn góc phòng, thêm một cái ở ngay chính giữa cái bàn chơi poker.

Người đầu tiên thu hút sự chú ý của Chaewon là Yena. Chị ngồi trên một trong những cái ghế
ngay tầm mắt của Chaewon, chân bắt chéo, thoải mái ngả người. Giữa ngón cái và ngón trỏ của chị là một lá bài, ngón tay sơn đen búng nhẹ góc lá bài, tạo thành âm thanh -tách tách. Ánh mắt chị tối sầm, thêm chút mơ màng, rồi chị nở nụ cười nhạt khi bắt gặp Chaewon đang nhìn.

Và rồi, Chaewon nghe có tiếng rên rỉ, và cô không kịp ngăn bản thân há hốc. Ngay khi nhìn sang bên kia căn phòng, cả người cô lập tức đông cứng, tay đưa lên bụm miệng để không thốt ra tiếng kêu quá lớn.

Gã đàn ông ban nãy đang ngồi trên cái ghế mà cô đoán là trước đó nó phải nằm ở một đầu cái bàn chơi poker, nhưng giờ thì đã bị kéo lùi ra sau, sát vách. Gã bị trói vào ghế, cánh tay ép chặt tay vịn, bởi một sợi dây thừng dày, quấn quanh ngực và chân và-

Chaewon không thở được.

Cô không biết mình đã mong chờ điều gì, nhưng chắc chắn không phải cái này.

Đứng ngay cạnh bên, Minju cấu nhẹ cánh tay cô, ghé sát tai thì thầm. "Chỉ cần thể hiện tốt."

Chaewon trơ mắt, chút lý trí còn lại kéo hai tay đang bụm miệng xuống.

Trans | 2Kimz - ROADKILLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ