Chương 16

140 29 2
                                    


Buổi tối ở khu hai là một chuyện, thấy nó vào ban ngày lại là chuyện hoàn toàn khác.

Minju lái xe đưa họ đi xa hơn cả khi cô đi với Yuri lần trước. Họ dừng lại ở một trung tâm thương mại, không quá khang trang, nhưng vẫn đủ để Chaewon há hốc miệng cảm thán. Trần nhà hoàn toàn bằng kính và những khu trưng bày với mannequins khoác trên mình những bộ trang phục sang trọng và Chaewon chỉ đơn giản là không thể rời mắt.

Giờ thì Chaewon đang nhìn ngắm bản thân trong gương, rồi cũng không dứt mắt khỏi hình ảnh phản chiếu của chính mình được. Cô chưa bao giờ thấy mình như thế này cả. Chỉ là một cái đầm, ở chỗ cũ của cô cũng có vài cái, không có cái nào quá tơi tả, nhưng cái này... cái này khiến cô trông như một con người hoàn toàn khác.

Nó hào nhoáng, tương tự với những bộ được trưng bày ở bên ngoài cửa hàng. Ngay từ giây phút họ bước chân vào trong là đã bị người quản lý vồ vập lấy rồi, nào là khen tóc Chaewon mượt mà, hoàn hảo ôm lấy gương mặt cô, và nó vô cùng phù hợp với cái áo khoác này-

Minju đã vô cùng lịch sự mà cương quyết rằng họ hoàn toàn ổn và không cần giúp đỡ, xong nàng dửng dưng dạo một vòng quanh cửa hàng. Chaewon chỉ lẽo đẽo đi theo, vẫn chưa hết sốc, cứ dáo dát nhìn xung quanh, ghi nhận toàn bộ sự xa hoa này.

Bây giờ cô đứng trong phòng thay đồ rồi, thì cái sự sốc đến ngỡ ngàng đó lại là bởi vì chính bản thân cô. Như đã nói, cái đầm khá hào nhoáng, chắc chắn là để mặc vào buổi tối, lộng lẫy và lấp lánh và hoàn toàn không giống bất cứ thứ gì cô từng sở hữu trước đây. Một bên vai trễ xuống, để lộ vùng xương đòn, và cô không ngăn được bản thân vuốt ve da thịt của chính mình, hoàn toàn bị mê hoặc.

Chaewon trông... chết tiệt, cô trông rất đẹp.

Có tiếng gõ cửa, và Chaewon giật bắn mình. "Em vào được không?" Giọng Minju vọng lại từ bên kia cánh cửa.

"À, ừ. Được, vào đi." Chaewon thầm mắng bản thân vì đã lắp bắp, rồi Minju mở cửa.

Và nàng chỉ... đứng yên đó.

Ngước mắt, Chaewon thoáng thấy hình ảnh Minju phản chiếu trong gương, đứng sau lưng cô. Tay nàng vẫn còn đặt trên nắm cửa, tay kia thì vịn lấy khung cửa, và mắt nàng hoàn toàn dán chặt vào Chaewon.

Lại là hành động đó, hành động khiến Chaewon phải rùng mình. Ánh mắt nàng di từ đầu xuống chân cô rồi lại kéo ngược lên.

Minju nhận thức được rất rõ.

Nàng chạm mắt với cô qua tấm gương, và nghiêng đầu. "Chị có thích nó không?"

Thật chậm, Chaewon gật đầu. "Ừ." Có chút run. "Tôi thích nó, thật đấy. Chưa bao giờ... thấy bản thân mình như thế này cả."

Minju gật gù như hoàn toàn hiểu ý cô. "Và chị nghĩ sao? Chị có thích bản thân như thế này không? Một sự thay đổi."

Chaewon không nói dối, cô không cần phải nói dối. Ngắm nhìn chính mình trong gương, cảm xúc kì lạ ấy lại trỗi dậy. "Ừ." Cô đáp nhẹ bẫng, và thấp thoáng thấy khóe môi Minju nhếch cao.

Trans | 2Kimz - ROADKILLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ