Chương 17

130 27 3
                                    


"Cho nên là Minju phải đi đến những buổi họp ở khu ba. Thường thì không ai trong chúng ta phải đến đó, nhưng bất cứ khi nào có cuộc họp thì Minju đều bị gọi đi. Đôi khi Yena cũng sẽ đi theo cùng." Chaeyeon nghiêng đầu về phía Yena trong lúc giải thích, Chaewon gật gù tỏ vẻ đã hiểu.

Từ chỗ chị đang ngồi ở cái bàn giữa phòng, nói chuyện với Yuri, Yena ngẩng đầu nhìn sang khi nghe nhắc đến tên. "Chuyện gì?"

"Đang nói cho Chaewon về mấy cuộc họp của Minju. Rằng đôi khi chị cũng đi cùng."

"À, ừ." Yena có vẻ không vui vẻ với điều đó lắm. Chị cầm bộ bài trong tay, chán nản xào lên. "Họ phiền chết đi được. Lúc nào cũng họp vào buổi sáng, vì tối thì ai cũng bận, nhưng mà giao thông ở khu đó tệ vãi luôn ấy. Nên muốn đi thì phải dậy sớm, cô em chắc cũng biết mà nhỉ." Yena chỉ Chaewon. "Hẳn là Minju luôn biến mất trước cả khi cô em ngủ dậy."

Chaewon gật gù đồng tình. "Ừ, thường là vậy."

Yena nhếch môi, ngả người tựa vào lưng ghế, tháo mũ để vén tóc mái lòa xòa khỏi trán trước khi lại đội nó ngay ngắn vào. "Mà cũng hay đánh úp chúng ta lắm, đùng một cái lại kêu đi họp. Và cũng không phải Minju có thể từ chối." Yena hừ lạnh, vô cùng bất bình. "Đám người khu ba chết dẫm. Cứ nghĩ mình ngon nghẻ lắm."

Chaeyeon cười. "Chị không phải người duy nhất nghĩ vậy đâu."

Yena gật đầu, kết thúc cuộc trò chuyện và quay lại với Yuri, em từ nãy đến giờ vẫn rất thích thú khi nghe mọi người trao đổi với nhau.

"Vậy là em ấy chỉ... đi đến những buổi họp đó?" Chaewon nhìn Chaeyeon, hỏi. "Ý là, em ấy còn phải làm gì khác nữa không?"

Chaeyeon bĩu môi, ngẫm nghĩ. "Tôi nghĩ Heungoni Pa không quản lý bất cứ hoạt động nào ở vùng Biên cả, nên Minju là mối liên kết duy nhất họ có. Cũng là vì The Violeta nữa, cái đó thì rõ là can hệ nhiều đến chúng ta rồi." Chaeyeon nhún vai. "Vả lại, những buổi họp cũng không diễn ra thường xuyên lắm. Mà kha khá cuộc họp cũng chẳng quá liên quan đến chúng ta, nhưng nếu Minju không đi thì đó lại có thể bị coi là hành động thiếu tôn trọng." Chaeyeon nói rồi cúi nhìn đồng hồ đeo tay. "Wonyoung đi đâu mà lâu quá vậy nhỉ?" Cô lầm bầm, thở dài.

Yena còn không thèm rời mắt khỏi xấp bài. "Sáng nay Wonyoung lại lấy trộm ván trượt của tôi, có nghĩa là con bé phải ghé qua chỗ tôi và Yuri trước khi đi, nên chắc mới bị trì hoãn một chút."

Yuri bên cạnh chị cười lớn. "Chị biết hả? Hôm trước trông bất ngờ thế cơ mà."

Yena làm vẻ mặt dị nghị nhìn Yuri. "Đương nhiên là chị biết chứ. Con bé chẳng bao giờ để nó lại đúng chỗ cũ cả." Rồi chị ngẩng mặt nhìn tất cả mọi người có trong phòng. "Nhưng đừng có mà nói với con bé là chị biết đó. Con bé tin mình tài tình lắm."

Yuri khoanh tay, vờ đảo mắt. "Em đã nói gì nào. Con bé nắm thóp chị trong lòng bàn tay."

"Cái đó người ta gọi là xây dựng sự tự tin cho trẻ nhỏ. Quan trọng trong quá trình trưởng thành lắm đấy."

"Chị sẵn lòng để con bé thoát tội giết người."

"Thật ra thì, ừm, tất nhiên rồi."

Trans | 2Kimz - ROADKILLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ