Chaewon lưỡng lự nhìn quanh nhà hàng, hai tay ngại ngùng vuốt thẳng cái váy dài và ngồi xuống. Họ lại đến khu hai, nên nhà hàng này cũng không phải dạng vừa, trông khá sang trọng và xa hoa. Tông chủ đạo là màu tối, trần nhà cao đến mức Chaewon nghĩ cô sẽ không thể nhận thấy nếu không vì những chùm đèn lớn tỏa ánh vàng ấm, thắp sáng từ trên cao. Mùi thức ăn thơm ngon vấn vương trong bầu không khí, khiến Chaewon không tình nguyện mà ứa nước miếng. Nhà hàng khá đông khách so với một không gian thoáng đãng và rộng mở, độ tuổi trung bình lớn hơn hai người họ rất nhiều, chủ yếu là ngoài năm mươi nếu Chaewon phải đoán.Minju ngồi xuống ở phía đối diện, bắt chước hành động của Chaewon và phủi thẳng cái váy dài. Một thân váy đầm màu xanh đại dương, nên lớp trang điểm của nàng cũng cùng một tông đó, phấn mắt và lông mi cong vút, đậm màu hơn thường ngày. Ngay khi vừa nhìn thấy Minju trong bộ dạng này, Chaewon đã phải cắn chặt lưỡi, hai tay giấu sau lưng, móng tay găm sâu vào lớp thịt mềm chỉ để giữ cho gương mặt cô không tạo thành biểu cảm gì quá... ừm.
Tóm lại là nhà hàng rất sang trọng, tất nhiên rồi, Chaewon không thể chối bỏ điều đó. Âm nhạc cũng rất dễ chịu, êm dịu và âm trầm, những cái bàn được đặt cách nhau một khoảng đủ để hỗn hợp tiếng trò chuyện tạo thành thứ âm thanh xì xào dễ nghe. Nhưng dẫu là với không gian thoải mái như thế này, có muốn Chaewon cũng chẳng thể tập trung tận hưởng được.
Có một cái ghế thứ ba ở bàn của họ.
Ghế trống không có người ngồi, ít ra bây giờ thì là vậy, và nó lạc lõng y như một cái gai trong mắt Chaewon. Cô liếc nhìn xung quanh, muốn xem xem có phải chỉ là vì thiếu chỗ hay không, nhưng không. Có hẳn một khu vực trong nhà hàng chỉ toàn là bàn nhỏ hai chỗ ngồi, khách chủ yếu là những cặp đôi đang nhìn nhau đắm đuối. Hơn phần nửa số bàn đó vẫn còn trống, nghĩa là cái ghế thứ ba đặt ở đây hoàn toàn có chủ ý.
Chaewon thấy lòng nặng trĩu. Nhưng rất nhanh, cảm giác hụt hẫng ấy đã được thay bằng nỗi lo sợ.
Điều này có nghĩa là sẽ có người khác tham gia dùng bữa cùng họ. Và người này có thể là bất cứ ai.
Minju bắt gặp Chaewon ánh mắt láo liên, cô cũng không ngại che giấu điều đó, nhưng nàng chỉ mỉm cười. "Mọi chuyện vẫn ổn chứ?"
Nàng biết. Nàng biết Chaewon đang tò mò về tình huống hiện tại. Và Chaewon còn biết rõ hơn là Minju sẽ không dễ dàng cho mình câu trả lời thẳng thắn.
Cho nên Chaewon cũng mỉm cười. "Ừ, chị ổn. Nơi này trông tuyệt thật."
"Đúng nhỉ?" Minju tựa vào lưng ghế, nhìn quanh. "Lâu rồi em mới ghé lại đây, một trong những nơi yêu thích của em. Thức ăn ở đây ngon lắm."
Người phục vụ đi lướt qua họ, và đưa cho mỗi người hai cuốn thực đơn, một cho món ăn và một cho thức uống. Chaewon mở thực đơn, lướt nhanh qua những hàng chữ, nhưng không thật sự ghi nhận được bất cứ thứ gì. Mặt khác, Minju chỉ đặt chúng sang một bên, và Chaewon nhận thức được điều đó. Cô nuốt khan, cái thực đơn dần đưa lên cao, che đi khuôn mặt mình, cho đến khi-
"Chị."
Chaewon rủa thầm. Cô thề là người con gái này đang chậm mà chắc, khiến cô rơi vào vòng xoáy điên loạn rồi. Chaewon đặt cuốn thực đơn đang che mặt xuống bàn, nãy giờ cũng không đọc được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | 2Kimz - ROADKILL
FanficChaewon là điều tra viên ở vùng Biên của Seoul, được giao nhiệm vụ thâm nhập vào một nhóm tội phạm đường phố chuyên tổ chức những cuộc đua xe bất hợp pháp. Cô nghĩ mình đã được chuẩn bị kĩ càng, nhưng chưa từng được báo rằng nhóm này còn hội tụ nhiề...