Nói là để suy nghĩ thêm, thế nhưng Lucy không ngờ rằng ngay tối hôm đó, Erza đã mang theo núi hành lý tới. Cô bật cười, đưa Erza vào tham quan, mặc dù cũng không cần thiết lắm. Trong bếp, Juvia đang nhìn sách nấu ăn, vô cùng chăm chú luyện tập. Đây là kết quả của một lần ăn đồ Lucy nấu và nói mình không thể thua được.
Lucy dẫn Erza tới phòng cô dùng để luyện tập. Bên trong không có thứ gì, thế nhưng không hiểu bằng cách thần kì nào, chỉ ba mươi phút sau, Erza đã trang trí xong, cũng sắp xếp mọi thứ xong rồi.
Căn phòng khá là rộng, cho nên dù Erza có rất nhiều đồ, thế nên để vẫn còn dư.
- Cậu thấy ổn chứ?
- Ổn. Phòng này còn lớn hơn phòng tớ ở hội nữa.- Erza cười.- Cậu mua căn nhà này chỉ có 700 ngàn jewels thôi thật hả?
- À. Tớ mua lại từ thương hội của mình, cho nên mới có giá đó. Căn này giá gốc là bảy mươi...
Nói tới đây, Lucy ngừng lại, vì não Erza bị quá tải khi cô nói tới chữ "thương hội của mình" rồi.
Lần trước tới nhà cô, Erza và hai tên ngốc kia cũng có vẻ mặt y như thế này.
Lucy khúc khích cười, sau đó cùng Erza xuống nhà ăn tối. Vì lý do gì đó, hai ông tướng kia đã ngồi đấy rồi. Một ông thì đang ăn còn một ông thì đang bán khoả thân, bị Juvia dính lấy.
"..."- Tới giờ phút này, Lucy đã từ bỏ việc ngạc nhiên.
Thôi, sắp tới chuẩn bị lại có sự kiện của Laxus, vui vẻ một chút vậy.
Quả như những gì Lucy nhớ, ba ngày sau, Laxus trở về.
***
Trận chiến với đội của Laxus...
Nói thế nào nhỉ. Khi thực sự trải nghiệm nó, Lucy có cảm giác khác hoàn toàn.
Là bởi vì cô bị hoá đá? Là bởi vì cô đã hi sinh bản thân, huỷ diệt toàn bộ quả cầu sét bay trên thành phố để chúng không đả thương ai? Hay là vì Laxus cuối cùng cũng trở về với hội?
Ừm. Cô cũng không biết nữa.
Sau lần đó, Lucy phải nằm viện một tuần, bỏ lỡ cả lễ hội, thế nhưng cô vẫn cảm thấy vui, bởi vì mọi người trong hội ngày nào cũng tới thăm cô, làm trò náo nhiệt.
Vả lại, vừa ngủ vừa hấp thụ Ethernano, cho nên cô hồi phục cũng rất nhanh.
Sau khi hồi phục, Lucy viết thư cho cha mình, sau đó quay trở về luyện tập và giải quyết công việc của thương hội và ngân hàng được đưa tới cho cô. Thực ra thì cũng không có nhiều, bởi vì cha cô đã cho người lo liệu giúp cô một phần, nhưng có những thứ cô vẫn phải xem qua.
Trở thành con gái của tài phiệt có cái lợi và cũng có cái hại. Lần này, cô đã bảo vệ được cha mình cùng với nhà Heartfillia khỏi phá sản, cũng góp phần vào sự phát triển của nó như hiện nay, và cô cũng nhận được rất nhiều lợi ích. Nhưng đi cùng với lợi ích là rất nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành.
Nhắc tới lợi ích, trợ lý đắc lực của Lucy, Dederick, vậy mà đã tìm được hai chìa khoá của Thiên Bình và Song Ngư. Sau khi nghe tin, Lucy thực sự đã thở phào, sau đó cho Dederick một khoản tiền lớn. Chỉ còn cần qua hai mối trung chuyển nữa thôi thì hai chiếc chìa kia có lẽ sẽ thực sự vào tay của hội Saber.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail đồng nhân] Khởi Đầu Mới
FanficChớp mắt một cái... không, đúng hơn là, vừa mới chết, vì sao lại xuyên qua rồi? Một cuộc sống tươi đẹp? Có thể sao? Hahaha. Biết được cuộc sống trước mắt, chỉ có thể so với nhân vật chính càng cố gắng. so với những kẻ khác càng cực khổ. Vì một tươn...