Phần 15: Pháp sư cấp S

209 21 1
                                    

Gildard trở về, sự kiện ở Edolas giải quyết xong, Lisana được trở về nhà. Lucy cũng cảm thấy nhẹ nhõm. 

Nhiệm vụ ở đảo Tenrou có lẽ sẽ dễ giải quyết hơn, nhất là khi thứ khó đối phó nhất là Acnologia thì cô đã tìm được cách.

Sau sự kiện Edolas vài ngày, hội trưởng liền thông báo về các ứng viên cho thử thách thăng cấp thành pháp sư cấp S. 

- Các ứng viên năm nay là...- Hội trưởng hắng giọng.- Natsu Dragneel, Gray Fullbuster, Juvia Luxor, Elfman, Cana Alberora, Freed Justine và Mest Gryder.

Lucy không cảm thấy bất ngờ với danh sách này. Cô biết, đây là diễn biến của truyện, và cô cũng không có nhu cầu thay đổi nó.

Đương nhiên, cô không có nhu cầu thăng lên cấp S, bởi vì cô biết rằng sau lần làm nhiệm vụ này thì khi bọn họ trở lại, mấy cái đó đã hoàn toàn không có ý nghĩa nữa. Thế nhưng... cô vẫn sẽ tham gia. 

Lần này, đồng hành với Natsu là Happy. Đồng hành với Gray là Loki, đại khái cũng chính là Leo tự ý nhảy qua. Đi cùng Juvia là Lisanna, đi cùng Cana vẫn là Lucy. Bixlow đi với Freed, Wendy đi cùng Mest. 

Nói chung là tất cả mọi người đều đã tới đủ. 

Sắp tới là một màn đánh đấm phức tạp. 

Bọn họ có một tuần để chuẩn bị cho kì thi. Trong lúc đó, Lucy vẫn dành toàn bộ thời gian để luyện tập. 

Hiếm khi mới có cả một tuần rảnh rang, cô điều chế giọt trăng theo công thức mà Crux tìm được, sau đó chia cho Erza và Juvia mỗi người một phần. Một phần đổ vào mồm Natsu, hai phần còn lại cho Gray và Wendy.

Công thức giọt trăng kia dùng để gia tăng sức chứa của bình chứa ma thuật. Nếu may mắn thì có thể mở ra bình chứa thứ hai. 

Đáng ra đây là tiết tấu của bảy năm sau, thế nhưng nếu có thể nhảy, cô không thấy lý do vì sao mình phải chờ thêm bảy năm. 

Sau khi uống xong, mấy người Natsu và Gray đều lăn ra đau đớn quằn quại tầm một tiếng. Sau khi tỉnh lại thì kéo nhau đi tỉ thí. Wendy cũng chạy đi luyện tập. Erza thì không có vẻ đau đớn gì lắm còn Juvia thì chảy thành một vũng nước. 

Lucy nhìn ba phần giọt trăng còn lại trên bàn, khoá cửa, sau đó uống hết. 

Vào khoảnh khắc toàn bộ cảm quan của cô bị đau đớn chiếm lấy, Bạch Dương dùng bông mềm bao lấy cô, để cô dễ chịu thêm một chút. 

Lucy bất tỉnh nhân sự ba tiếng đồng hồ. Sau khi tỉnh lại, cả người cô không cử động được trong hai tiếng. Thế nhưng bù lại, ma lực trong người cô cũng tăng lên đáng kể. Đây là cảm giác khi các bình chứa ma thuật còn lại được mở ra. 

Một người bình thường sẽ có bảy bình chứa ma thuật. Hai bình đầu tiên là dễ mở ra nhất, và cách làm của Ultear cũng chỉ mở được tới đó. Nhưng với công thức từ giọt trăng và việc luyện tập trước kia, Lucy đã mở được số còn lại. Đương nhiên, chuyện này còn cần giữ kín. 

Một tinh linh pháp sư với ma lực thế này, có lẽ đã bù lại được thiếu sót về thể lực rồi nhỉ... 

Lucy chống trán.

[Fairy tail đồng nhân] Khởi Đầu MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ