Lúc Lucy mở mắt ra, cuộc chiến giữa hai hội đã kết thúc, và cô cũng đã không còn ở con đường lúc cô gặp Juvia và Sol nữa. Thay vào đó là ở trong ngục.
- Cuối cùng cô cũng tỉnh à, tiểu thư Heartfilia.
- Ngươi là hội trưởng hội Phantom?
- Tinh ý lắm. Ta là hội trưởng hội Phantom, Jose Pola.
Lão mở cửa, đi vào bên trong.
Lucy đảo mắt, đưa ma lực về phía vòng tay.
- Vì sao lại bắt ta?
- Ồ, bởi vì cô là mục tiêu chính của chúng ta, vậy thôi.- Jose cười.
- Các ngươi muốn làm gì?
- Làm gì? Đương nhiên là tống tiền. Ai mà lại ngờ, cô chính là con gái của nhà Heartfilia giàu có chứ.
- Chỉ như vậy thôi? Ai thuê các ngươi?- Lucy nhăn mi.
- Ai? Chắc cô biết người này vô cùng rõ đấy. Velvet Jil. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bố cô.- Jose cười.
Lucy im lặng một lát sau đó khẽ cười. Quả nhiên. Đời này quan hệ của cô và ba vô cùng tốt, sao có thể có chuyện ông thuê người bắt cô trở về được. Nhưng mà Velvet Jil à. Sản nghiệp của ông ta bao gồm đất đai, một ngân hàng và ba thương hội. Lucy đã tìm hiểu, bố cô cũng đã muốn xử lý ông ta từ lâu nhưng chưa có cơ hội. Cô có thể lợi dụng cuộc chiến lần này.
- Nhìn cô có vẻ không lo lắng lắm.- Lão Jose nhướn mày.
- Vì cái gì mà phải lo lắng chứ. Đồng bạn sẽ tới cứu tôi.- Lucy nhún vai.
- Lạc quan thật.- Jose cười khẩy. Nhưng dù có tới, nơi này cũng có nhiều người của hội Phantom, đám nhãi đó thì có thể làm được gì.
Lucy đảo mắt. Thực ra, cô nhớ là chỉ có Natsu tới mà thôi.
Lucy đứng dậy, thản nhiên đi ra phía cửa sổ.
Cao ghê gớm. Cô nhìn xuống dưới.
- Thế nào? Có muốn nhảy xuống thử vận may không?- Jose cười hỏi.
- Nếu ông đã có lòng, vậy thì cảm ơn.
Nói rồi, cô thực sự nhảy xuống.
Lucy giật đứt dây thừng, sử dụng sức mạnh của Bảo bình, tạo một cái cầu nước đỡ mình ở bên dưới, sau đó thoải mái chờ tiếp đất.
Lúc cô rơi xuống, Natsu cũng vừa vặn chạy tới.
Natsu nhìn cô, chớp chớp mắt.
- Sao cậu lại rơi từ trên đó xuống?
- Nhảy xuống.
Lucy trượt xuống khỏi cầu nước, sau đó nhìn lên trên.
- Tớ xác định được ai đứng phía sau rồi. Chúng ta trở về đi.- Cô có chút rầu rĩ nói.
- Cậu... sao thế?- Natsu nhìn cô.
- Không có gì. Tội lỗi. Lần này đều do tớ. Tớ nhất định sẽ đền bù thoả đáng cho hội.- Lucy mím môi, rời đi trước.
Natsu và Happy nhìn lên trên tháp cao nơi Lucy vừa nhảy xuống, lại nhìn bóng lưng cô rời đi, không biết nghĩ gì.
Trở về hội, Lucy ngồi yên lặng một chỗ, thu hút tầm mắt của rất nhiều người. Mọi người không hiểu vì sao tâm tình của Lucy lại không ổn như vậy sau khi vừa được cứu về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail đồng nhân] Khởi Đầu Mới
FanfictionChớp mắt một cái... không, đúng hơn là, vừa mới chết, vì sao lại xuyên qua rồi? Một cuộc sống tươi đẹp? Có thể sao? Hahaha. Biết được cuộc sống trước mắt, chỉ có thể so với nhân vật chính càng cố gắng. so với những kẻ khác càng cực khổ. Vì một tươn...