Lúc Lucy mở mắt ra, bọn họ đã ở Tinh linh giới rồi.
Nhóm Lucy đang ở trên một tinh cầu không lớn không nhỏ, bao xung quanh là khoảng không gian sáng lấp lánh ánh sáng của những vì sao.
- Lucy, nơi này là...- Hội trưởng Makarov hỏi.
Những người khác cũng nhìn về phía cô, dường như cũng có câu hỏi tương tự.
- Là tinh linh giới.- Lucy nói.- Con đã mở cổng đưa mọi người tới đây để tránh đòn kết liễu của Acnologia. Hiện tại, đảo Tenrou có lẽ đã không còn gì.
Tất cả mọi người im lặng. Levy là người đầu tiên lên tiếng.
- Chúng ta được phép tới nơi này sao, Lu-chan? Tớ tưởng là con người không được phép tiến vào nơi này chứ?
- Có thể xem như trường hợp này là ngoại lệ đi. Nhưng vấn đề là thời gian ở tinh linh giới khác với thời gian ở thế giới của chúng ta. Và thời gian để tớ lần nữa mở cổng đưa mọi người trở lại...- Lucy nhíu mày.
- Là bao lâu?- Erza hỏi.
- Hai tám ngày.- Lucy nói.- Có nghĩa là khi chúng ta trở lại, bảy năm sẽ trôi qua.
Tất cả mọi người sửng sốt. Lucy cúi đầu.
- Xin lỗi.
- Không việc gì phải xin lỗi cả.- Natsu nói.
- Đúng đấy. Cậu đã cố gắng hết sức để cứu tất cả mọi người.- Erza mỉm cười.
- Phải. Nếu không có Lucy thì giờ chúng ta chôn cùng với đảo Tenrou rồi.
- Trong thời gian chờ đợi, sao chúng ta không khám phá nơi này nhỉ.- Gray nói.
Lucy ngẩng lên nhìn mọi người. Không có ai có vẻ gì là trách móc cả. Tất cả đều nhìn cô với ánh mắt thông cảm.
Cuối cùng, Lucy cũng có thể phào một hơi nhẹ nhõm.
- Trong khoảng thời gian đó, tớ sẽ nhờ các Tinh linh đưa mọi người tới một vài nơi để luyện tập. Thời gian ở nơi này là tương đối, cho nên có một số nơi thời gian sẽ nhanh hơn, một số nơi thì chậm hơn, mọi người có thể tận dụng điều đó để luyện tập.- Lucy nói.
- Còn cậu thì sao, Lu-chan?- Levy hỏi.
- Tớ chưa nghĩ ra, nhưng mà ở nơi này có một tinh cầu nơi một năm ở đó chỉ bằng một ngày ở đây. Có lẽ tớ sẽ tới đó.- Lucy nghiêng đầu.
- Ồ. Hay đấy. Khi ra ngoài thì cậu có thành bà cô không?- Natsu cười hố hố tưởng tượng ra bà cô Lucy.
Lucy vỗ một cái vào đầu Natsu.
- Thời gian ở nơi này không có tác dụng lên chúng ta. Đương nhiên là tuổi cũng không đổi.
- Ồ. Vậy tớ cũng muốn đi.- Natsu hô lên.
- Không được, nơi đó là dành riêng cho Tinh linh pháp sư. Các cậu chỉ được tới tinh cầu lệch nhiều nhất là năm ngày thôi.- Lucy nói.
- Ể. Chán thế?- Natsu dỗi.
- Không sao. Nếu lệch năm ngày thì từ 1 tháng chúng ta sẽ có gần 5 tháng. Đã là rất tốt rồi.- Gray nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail đồng nhân] Khởi Đầu Mới
FanfictionChớp mắt một cái... không, đúng hơn là, vừa mới chết, vì sao lại xuyên qua rồi? Một cuộc sống tươi đẹp? Có thể sao? Hahaha. Biết được cuộc sống trước mắt, chỉ có thể so với nhân vật chính càng cố gắng. so với những kẻ khác càng cực khổ. Vì một tươn...