Phần 6: Nhiệm vụ- Garuna

966 84 22
                                    

Đã hai ngày kể từ khi Natsu khiêu chiến với Erza và hiện tại, cậu chàng đang nằm như một cái xác chết trên bàn hội, lẩm bà lẩm bẩm về chuyện cậu ta đã cố gắng như thế nào để có thể đánh bại Erza.

Lucy cười cười nhìn Natsu, lại quay qua nhìn những người trong hội đang tán tỉnh Virgo cùng Lyra, cuối cùng quyết định bản thân sẽ làm tròn bổn phận với chiếc bánh kem ngon lành trước mặt.

- Ủa, Loke đi đâu rồi ấy nhể?- Một người trong hội hỏi.

- Phải đó. Có em gái xinh tươi như Virgo ở đây mà cậu ta không xuất hiện kể cũng lạ đó.- Một người khác cười cười trong khi đưa mắt nhìn bộ đồ hầu gái trên người Virgo.

- Lucy, sao cậu lại triệu hồi cô ấy vậy?- Gray, đang trần nửa thân trên, ngồi xuống bên cạnh Lucy và hỏi.

- Tớ đang luyện tập. Gray, mặc áo vào.- Lucy bỏ quả dâu vào miệng.

- Ấy. Từ lúc nào?-Gray vội vàng đứng dậy đi kiếm cái áo của mình.

- Lucy, sự chăm chỉ của cậu rất đáng học tập. Được. Tôi cũng sẽ triệu hồi giáp của mình.- Erza hào hứng nói.

- Ấy. Thôi nào...- Lucy cười gượng. Erza là người nếu muốn chơi thì sẽ chơi tới bến. Ai biết là cô ấy sẽ triệu hồi ra loại giáp kì kì gì chớ =v=!

Chợt, một cơn buồn ngủ mãnh liệt ập tới khiến các giác quan của Lucy đột nhiên trở nên trì trệ. Cô ôm đầu. Tới rồi. Là Mystogan.

Tất cả mọi người trong hội đều gục xuống, trừ hội trưởng Makarov. Lucy đỡ trán. Thực sự... buồn ngủ... và cô gục xuống.

Khi tất cả mọi người tỉnh dậy thì Mystogan đã rời đi.

- Cái cảm giác này, là Mystogan sao?- Mọi người nhao nhao lên.

- Cái tên ấy và thứ sức mạnh quái quỷ của hắn.

- Mystogan?- Lucy làm đúng nghĩa vụ của một người mới, thắc mắc về các thành viên cũ.

- Hắn là ứng cử viên mạnh nhất Fairy tail. Và vì một lý do nào đó, hắn ghét bị người ta nhìn thấy.- Gray thở dài- Vậy nên trong hội, chỉ có hội trưởng biết mặt hắn.

- Không. Thực ra ta cũng biết mặt hắn đấy.- Một giọng nói từ lầu 2 vọng xuống.

- Laxus?

- Cậu ở đây hả?

- Hiếm thấy đó!

Những người khác trong hội lại bắt đầu ồn ào.

- Mystogan nhát lắm, nên đừng thắc mắc nhiều.- Laxus cười.

- Laxus! Xuống làm một trận nào!- Natsu ban nãy còn như con gà rù giờ lại sống dậy.

- Nếu chú mày ngay cả Erza còn đánh không lại thì làm gì có cửa đánh với ta?- Laxus nhếch mép.

- Nói cái gì?- Erza đen mặt.

- Ta nói, ta mới là người mạnh nhất hội.- Laxus dang đôi tay mình ra, thể hiện tư thế của kẻ mạnh đang thách thức bất kì kẻ nào dám khinh thường quyền uy của hắn.

- Thằng khốn, xuống đây!- Natsu cau mày.

- Sao mày không lên đây?- Laxus khiêu khích.

[Fairy tail đồng nhân] Khởi Đầu MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ