Phần 4: Nhiệm vụ đầu tiên (II)

969 86 11
                                    

Nhiệm vụ ủy thác đầu tiên, lấy lại một cuốn sách.

Lúc này đây, ba người Natsu, Happy và Lucy vừa xuống khỏi xe ngựa, đặt chân tới thị trấn Shirotsume. Natsu uể oải ngồi bịch xuống đường.

- Không... không bao giờ muốn đi xe nữa.- Natsu lầm bầm trong khi cả người vẫn còn run rẩy vì say xe.

Lucy cười.

- Được rồi, không thể đi làm nhiệm vụ thế này được. Đi ăn không? Tớ mời.

Im lặng một lát, Natsu và Happy nhìn cô bằng ánh mắt cảm động vô bờ bến. Tới khi mà Lucy bắt đầu thấy có chút gượng gạo, hai ông tướng này y như rằng quỳ xuống bắt đầu lạy tới tấp.

- Nữ hoàng Lucy.

- Thiên thần.

Lucy đặt tay lên ngực, đọc khẽ một chú ngữ.

- Taurus...

Sau đó cô giơ chân, đá bay một lúc hai tên.

- Điên à??? Quỳ lạy giữa phố. Người ta tưởng tôi bị điên giống hai người bây giờ.

- Chúng tớ xin lỗi.- Natsu đè lên Happy, nằm chổng vó giữa đường mà đồng thanh.

Thở ra một hơi, Lucy búng tay một cái. Một làn khói màu vàng từ chân mà cô đá hai ông tướng kia nhẹ nhàng tan biến.

- Đi ăn thôi. Hai cậu mà còn nằm đó là tớ bỏ lại đấy.

Y như rằng, hai tên kia lập tức bật dậy chạy theo. Họ đến một quán ăn nhỏ có vẻ khá được. Lucy gọi cho bọn họ một bàn đồ ăn còn bản thân thì chỉ ăn qua loa một chút.

- Cậu không ăn à Lucy, cái này ngon lắm.- Natsu vừa nhồm nhoàm vừa hỏi.

- Cá không Lucy.- Happy giơ con cá bị cắn nham nhở lên.

- Được rồi, hai người ăn đi. Thực ra tớ không ăn nhiều. Với lại mua nhà xong, tiền cũng có chút thiếu. Hai cậu đưa nhiệm vụ tới đúng lúc lắm.- Lucy cười.

- Cơ mà công nhận cậu đá đau thiệt đó.- Natsu lẩm bẩm.- Cứ nghĩ nhìn như này thì phải yếu ớt lắm chứ.

- À, đó không phải tớ đâu. Tuy tớ cũng có chút võ thật nhưng chắc không thể bằng cậu được. Đó là sức mạnh của Taurus nữa đấy.- Lucy xua tay.

- Taurus? Trâu?- Happy hỏi.

- Ừ. Một trong 12  cung hoàng đạo. Tớ có thể sử dụng sức mạnh của họ để cường hóa thân thể bằng cách này hoặc cách khác.- Lucy không ngại chia sẻ sức mạnh của mình với hai người này. Dù sao sau này họ cũng sẽ trở thành đồng đội đúng không.

- Tuyệt thật đấy. Ban đầu mới gặp còn nghĩ cậu yếu lắm. Nhưng vụ ở Hargeon, vụ con Balkan, và bây giờ nữa. Quả nhiên tớ không quyết định sai, nhỉ Happy.- Natsu nhe răng.

- Aye.- Con mèo với cái mồm đầy cá cười đáp.

Lucy cảm thấy lồng ngực mình ấm áp một chút. Cô nhất định, sẽ cùng những người trong hội đứng ngang hàng. Sẽ không để mọi người phải bảo vệ nữa.

----------------------------

Dinh thự Everlue.

Sau khi đã nhận nhiệm vụ, cuối cùng nhóm ba người đã đứng ở trước cổng chính biệt thự.

[Fairy tail đồng nhân] Khởi Đầu MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ