Phần 11: Lo lắng

204 28 1
                                    

Vì chuyện của Leo được giải quyết nhanh hơn so với tiến độ bình thường, Lucy có dư ra được một chút thời gian để luyện tập. Trong lúc đó, cô cũng nghĩ tới một chuyện quan trọng. 

- Lucy, em nghĩ gì mà trầm tư thế?- Mira đưa cốc nước cam cho cô, mỉm cười hỏi. 

Lucy nhìn Mira, chỉ vào Juvia đang đứng sau mấy thanh gỗ tia Gray tới cực kì say mê. 

- Ồ. Có chuyện gì với Juvia sao?

Dường như nhận ra được có người đang nói về mình, Juvia liếc về phía này. Khi thấy Lucy, ánh mắt của cô lập tức biến từ hình trái tim thành hình viên đạn. Dù ngồi ở khoảng cách xa, Lucy vẫn có thể nghe thấy hai chữ "Tình địch" đang được Juvia niệm trong miệng. 

Lucy khẽ cười lắc đầu, sau đó đi về phía Juvia. 

- Ngươi muốn gì, tình địch?- Juvia thủ thế, ánh mắt nhìn Lucy cực kì đề phòng. 

Lucy khẽ lắc đầu, sau đó hỏi. 

- Cậu và Gajeel đã quyết định gia nhập hội chứ?

Juvia hơi ngạc nhiên, thế nhưng vẫn trả lời. 

- Juvia chỉ gia nhập vì Gray-sama thôi. 

- Ồ.- Lucy không quan tâm tới lý do lắm.- Vậy cậu hiện tại chưa có chỗ ở đúng không? Nghe nói cậu và Gajeel đang ở một nhà trọ gần đây? 

Juvia hơi nhíu mày. 

- Liên quan gì tới cậu?

Lucy đảo mắt. Mặc dù cô biết không lâu nữa Juvia sẽ chuyển vào ký túc xá của hội thôi, thế nhưng cô vẫn muốn hỏi một chút. 

- Nhà tôi còn một phòng, nếu cậu muốn... 

- Ai muốn ở với tình địch chứ!- Juvia nhảy lùi lại, y như một con mèo xù lông đang đề phòng kẻ địch.- Juvia chỉ muốn ở với Gray - sama thôi. 

Lucy cười lắc đầu. 

- Thực ra tớ có người mà mình thích rồi, nên cậu không phải lo lắng đâu. Hơn nữa tớ cũng hiểu cảm giác đơn phương của cậu mà.

Juvia chớp chớp mắt nhìn Lucy, giống như đang tiêu hoá thông tin này, sau đó thái độ đột nhiên quay ngoắt 180 độ. Juvia nhào về phía Lucy. 

- Quả nhiên chỉ có Lucy là hiểu Juvia! 

- ...- Sao thay đổi thái độ nhanh thế?

Lucy vẫn mỉm cười. 

- Nếu vậy cậu có muốn tới ở chỗ tớ không?

- Được. Sau này chúng ta giúp đỡ nhau nhé.- Juvia lập tức trở nên thân thiện. 

Hoàn thành mục tiêu.

- Natsu, đứng đây nghe lén cái gì thế?- Chợt, tiếng của Gray vang lên. 

Juvia buông Lucy ra, nhào về phía đó. Lucy không để ý lắm, đi giúp mọi người làm chuyện khác. 

Có Taurus giúp sức, cô cũng có thể giúp mọi người tu sửa hội. 

Với số tiền mà Lucy và cha cô cung cấp, hội có thể được xây dựng trong thời gian ngắn, hơn nữa so với trước còn hoành tráng hơn. Lucy đối với điều này cực kì mong chờ. Có điều, thời gian rảnh cô cũng không ở hội nhiều. Sau khi lưu ý Natsu nếu có nhiệm vụ thì tìm cô, Lucy dành thời gian vào rừng luyện tập một mình. 

[Fairy tail đồng nhân] Khởi Đầu MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ