Phần 5: Chính thức gia nhập

987 89 12
                                    

Hôm nay là một ngày bình thường, hết sức bình thường ở hội Fairy tail khi mà Natsu và Gray đang đánh nhau tơi bời giữa sảnh chính của hội.

- Hai người đó thân nhau thật nhỉ.- Lucy ngồi cạnh Mirajane, cười cười nhìn hai người đánh nhau.

- Em có suy nghĩ lạ nhỉ. Thường thì mọi người sẽ nghĩ hai người đó không hợp nhau chứ.

- Haha. Nhìn thân thiết thế mà.- Lucy mỉm cười, cứ như thể không thấy hai tên đang đấm nhau túi bụi.

- Nguy!- Cánh cửa hội bật mở.- Erza về!

Lập tức, trong hội có vài tiếng hít khí lạnh, không khí đột nhiên im ắng hẳn. Hai tên đang lăn trên sàn nhà nhanh chóng ngừng lại, khoác lấy vai nhau

Tiếng áo giáp nặng nề, tiếng bước chân đều đặn dường như khiến không khí căng thẳng hẳn lên.

Chỉ nửa phút sau, một nữ pháp sư tóc đỏ xinh đẹp trong bộ giáp bước vào hội, với một cái sừng to tướng được trang trí khá đẹp trên vai.

- Đó là Erza sao?- Lucy khẽ nói.

---------------------------

Bến tàu.

- Sao cậu lại ở đây vậy Lucy? Erza chỉ gọi mỗi Natsu và Gray thôi mà.- Happy thắc mắc.

- Chị Mira bảo tớ đi theo vì nghĩ khi Erza không ở thì hai người đó sẽ đánh nhau tơi bời trước cả khi gặp được kẻ địch.

- Aye, cậu ấy có lý.

- Tại sao Erza lại cần mày giúp chớ. Nếu có thì tao đi là được rồi.- Gray gầm gừ nhìn Natsu.

- Hể. Trả lại nguyên câu đó cho mày đấy thằng biến thái.

- Thằng ngu.

- Thứ thích khỏa thân.

Thế là một màn đánh đấm túi bụi bắt đầu.

Lucy thở dài.

- Star dress, Cancer.

Bộ quần áo trên người Lucy nháy mắt thay đổi, trên tay cô cũng đang cầm thanh kiếm mà hôm trước mới mua.

- Dừng lại, hay là muốn trọc đầu.- Lucy nở một nụ cười đáng sợ vô cùng.

- Aye.- Natsu và Gray đồng loạt yên tĩnh lại, ngoan ngoãn ngồi xuống ghế.

Lucy buông kiếm ra, và quần áo của cô cũng trở về bình thường. Cô thở dài.

- Hai người hiện tại đang ở ngoài đấy, đừng để người ngoài đánh giá là Fairy tail chúng ta không đoàn kết.

- Ồ, pháp thuật hoán trang sao?- Giọng nói của Erza vang lên sau lưng.

- Erza.- Lucy quay đầu lại sau đó đơ luôn khi nhìn thấy đống hành lý mà cô mang theo.- Uầy.

- Cậu là Lucy người mới đúng không?- Erza mỉm cười. Một lần nữa, Lucy không thể không thừa nhận cô ấy rất đẹp.

- Ừ. Tớ là Lucy, là tinh linh pháp sư, rất mong được cậu giúp đỡ.

- Được rồi. Có vẻ như hai cậu đã hòa thuận khá tốt đấy nhỉ.- Erza nhìn Natsu và Gray.

[Fairy tail đồng nhân] Khởi Đầu MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ