- Là hội Phantom.- Mira đi tới.- Xin lỗi. Chúng tôi đã không thể kháng cự lại được.
Lucy cắn môi. Vì sao chuyện này vẫn xảy ra?
- Chúng ta đi thôi.- Mira dẫn bọn họ xuống tầng hầm trú ẩn.
- Đi nào Lucy.- Natsu bắt lấy tay Lucy, kéo cô đi cùng.
Lucy nâng mắt lên nhìn cậu, im lặng đi theo. Dù cô không biết vì sao những kẻ này còn xuất hiện, thế nhưng chắc chắn có liên quan tới cô. Lần này chúng chắc chắn không phải được thuê, nếu như vậy... là vì cái gì? Tiền? Hay là chìa khóa? Hay là một thứ gì đó khác nữa...
Lucy cau mày, không nói một lời nào tới tận khi rời khỏi hội và trở về nhà.
Và ở đó, đương nhiên, cô nhìn thấy ba người bạn của mình đang tự nhiên như ruồi ngồi ăn bánh uống trà.
- Chào mừng cậu về nhà.- Erza vui vẻ nhấm nháp cái bánh mà Lucy tin rằng lúc trước cô không hề làm.
- Hê lô.- Gray, đang mặc độc một cái quần xà lỏn, quay sang nhìn cô và cười.
- Blo bla blờ..- Natsu còn nhai dở trong miệng một miếng thịt xông khói. Cái này thì Lucy nhớ, cô treo trong bếp.
- Sao mọi người lại tới đây.- Lucy ngồi xuống đệm, tự rót cho mình một ly trà.
- Vì lúc nãy khi ở hội, cậu không nói bất kì điều gì.- Gray không cười nữa, nhìn thẳng Lucy.
- Cậu biết điều gì sao?- Erza hỏi.
Lucy mỉm cười, nhìn nước trà trong tách.
- Có lẽ... lần này hội bị như vậy, đều là vì tớ cả.
- Ý cậu là gì?- Erza đặt tách xuống.
Natsu và Gray cũng im lặng, nhìn Lucy. Cô lắc đầu.
- Tớ không biết tình hình cụ thể là gì, thế nhưng lần này tới chín phần là chúng tới vì muốn bắt tớ. Đều là do tớ nên hội mới bị như vậy. Đáng ra ngay từ đầu...
"Rầm" Cái bàn rung lên. Natsu cau mày nhìn Lucy.
- Lảm nhảm cái gì đấy. Không giống Lucy tẹo nào.
Lucy ngẩng lên nhìn Natsu.
- Vậy sao? Cậu biết tớ như thế nào à?- Cô vẫn cười, nhưng ánh mắt không cười.
- Lucy mà tớ quen là một người mạnh mẽ chứ không phải một người luôn tự trách. Chúng có tới vì cậu thì sao chứ, cái gì mà không nên gia nhập hội. Hội là gia đình của cậu, dù cậu có là nguyên nhân của chuyện này, cậu vẫn là một thành viên của hội, không cần phải cúi đầu. Đi. Đập tơi tả lũ Phantom kia.- Natsu hùng hồn nói.
- Giờ thì cậu không giống Natsu mà tớ quen.- Lucy bật cười, thế nhưng đầu không còn cúi xuống nữa.- Cảm ơn. Nhưng hiện tại chúng ta nên chờ xem mục đích của hội Phantom là gì đã. Mọi người chưa ăn tối đúng không, ngồi đi, tớ đi làm.
Nói rồi, Lucy đứng dậy rời đi. Ba người nhìn nhau, cuối cùng bảo trì im lặng. Lucy mới gia nhập hội, bọn họ mới chỉ làm hai nhiệm vụ cùng nhau, một trong số đó là ngoài ý muốn. Ba người Natsu thì không nói, bởi bọn họ đã quen nhau từ nhỏ. Thế nhưng còn Lucy, không ai biết rõ về cô cả. Kể cả chuyện này, vì sao cô biết mình bị nhắm vào, cũng không ai hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail đồng nhân] Khởi Đầu Mới
FanfictionChớp mắt một cái... không, đúng hơn là, vừa mới chết, vì sao lại xuyên qua rồi? Một cuộc sống tươi đẹp? Có thể sao? Hahaha. Biết được cuộc sống trước mắt, chỉ có thể so với nhân vật chính càng cố gắng. so với những kẻ khác càng cực khổ. Vì một tươn...