Chương 1: Chào mừng đến với Fairy tail

2K 114 17
                                    

Lucy ngồi trong căn phòng hoa lệ, thở dài lần thứ n trong ngày. Hôm nay là sinh nhật mười tuổi của cô, đáng ra cô nên vui mới đúng. Nhưng vui thế nào cho được cơ chứ. Phải rồi. Nếu là một người đã chết rồi, khi tỉnh lại không những thấy mình đang còn sống, mà lại còn sống trong một bộ truyện tranh lấy mấy màn đánh nhau là chủ yếu thì liệu có vui nổi không. 

Mặc dù đây là bộ truyện yêu thích của cô khi còn sống ở thế giới kia, thế nhưng thực sự sống bên trong đó lại là một chuyện hoàn toàn khác biệt đấy có được không?

Thực ra hôm nay cũng không phải là ngày đầu tiên Lucy ở thế giới này. Cô đã tới nơi này mộtt hời gian và cũng đã hiểu tình hình đại khái rồi, thế nhưng một phần nào đó trong cô vẫn hi vọng rằng tất cả những thứ này chỉ là một giấc mơ. 

Nhưng ngày hôm nay cô sẽ không nghĩ như vậy nữa. Ngày hôm nay, cô sẽ thích nghi với thế giới này. 

Lucy khẽ nở nụ cười. Nếu đã nghĩ như vậy, vậy thì cô có thể nhìn vào mặt tích cực của vấn đề. Cô lại là một người thích phép thuật. Nói thế nào đây. Ở xã hội hiện đại, phép thuật là một thứ không tưởng và ngoài tầm với, nhưng ở nơi này thì không. Nơi này là nơi phép thuật ở khắp mọi nơi. Nếu muốn, cô có thể theo đuổi mọi thứ. 

Nhìn những chiếc chìa khóa được đưa tới hôm nay, Lucy trong lòng đầy những loại cảm xúc phức tạp. 

"Cộc cộc"- Tiếng gõ cửa vang lên.

- Mời vào.- Lucy đáp lại.

Cánh cửa mở ra, và đứng ở đó là ba của cô.

- Ba.- Lucy khẽ gọi.

- Chúc mừng sinh nhật, công chúa nhỏ.

- Cảm ơn ba vì những chiếc chìa khóa.- Lucy cười.

- Không có gì, chúng là của mẹ con, sớm hay muộn chúng cũng sẽ là của con thôi.- Ba cô đi tới, xoa đầu cô.

- Sau này hãy trở thành một tinh linh pháp sư tài ba nhé.

- Vâng. Cảm ơn ba.- Lucy cảm nhận bàn tay ấm áp trên đầu mình, khẽ cười.

Có thể sao? Cô thực sự có thể tận hưởng cuộc sống ở nơi này ư? Fairy tail... Cuộc sống của Lucy Heartfilia.... Cô cứ như vậy liền cướp đi sao?

Còn lại một mình trong phòng, Lucy nằm ườn trên giường. Cô nhìn những chiếc chìa khóa. Aquarius. Taurus. Cancer. Còn có Crux, Horologium và Lyra. Những người bạn của Lucy. Và hiện tại... là của cô...

Lucy... Cô sẽ tha thứ cho tôi chăng khi tôi cướp đoạt cuộc sống và những người bạn của cô như thế này?

Mỉm cười, Lucy đặt những chiếc chìa khóa xuống bên cạnh và ngủ. Cô đã mơ một giấc mơ thật dài. Ở đó, cô nhìn thấy một người giống hệt mình. Nhưng cô biết, đó chính là Lucy Heartfilia thực sự.

- Xin lỗi.

- Không cần đâu.- Lucy kia lắc đầu.- Cậu hãy sống đi. Sống thật tốt. Đây vốn là một thời không nơi tớ đáng ra phải chết rồi. Nhờ cậu mà thân xác này mới tồn tại. Hãy sống, giúp Natsu và mọi người. Giúp tớ chăm sóc họ nhé.

Kế đó, hai người họ cùng nhau trò chuyện. Tuy không nhớ là chuyện gì, nhưng Lucy biết bản thân đã rất vui vẻ.

Lần nữa tỉnh lại, cô mỉm cười, cầm lấy chiếc chìa khóa vàng có biểu tượng của Aquarius.

[Fairy tail đồng nhân] Khởi Đầu MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ