chap 19

368 16 2
                                    

Anh và cô đã quen nhau được 6 tháng cuộc sống rất hạnh phúc , lúc nào anh cũng làm cô cười lúc nào cũng cưng chiều cô hết mức . Hôm nay chỉ có anh có lịch diễn , cả ngày hôm nay cô không có show , nhưng cô cũng chẳng rảnh rỗi gì cô đang bận suy nghĩ tạo cho anh một bất ngờ yêu nhau cũng được 6 tháng mà chưa lần nào cả hai tổ chức kỷ niệm không phải vì cả hai quên mà lúc nào cũng ngây ngày đi diễn . Cô chán nản lăn qua lăn lại trên giường ''sao lại chẵn nghĩ ra gì hết'' cô bực bội bước xuống giường khi nghe có tiếng chuông , vừa mở cửa là ngay lập tức cả người bị ôm chặt ''chào bạn thân'' Việt Hương ôm chầm lấy cô ''có chuyện gì không'' cô mệt mỏi hỏi Việt Hương ''gì mà bí xị vậy cãi nhau với Mạnh Quỳnh hả'' Việt Hương buôn cô ra lên tiếng hỏi ''bạn bè mà cứ muốn gia đình tui có biến không à'' cô giận dỗi bỏ vào trong nhà .

Việt Hương thấy vậy cũng lẻo đẻo theo sau ''không phải hả'' cô ngồi xuống sofa chau mày nhìn Việt Hương ''thôi tui xin lỗi mà'' Việt Hương ngồi bên cạnh gót ly nước đưa cho cô ''sau có chuyện gì làm bà không vui nói tui'' khi thấy cô uống xong ly nước Việt Hương mới lên tiếng hỏi ''hôm nay là kỷ niệm 6 tháng tui với Quỳnh quen nhau nên tui muốn làm gì đó bất ngờ cho Quỳnh nhưng không nghĩ ra được gì cả'' cô ủ rủ trả lời bà bạn thân của mình ''kỷ niệm 6 tháng đồ'' Việt Hương bĩu môi nói cô ''ý gì đây'' cô nhìn Việt Hương đầy tia lửa ''thôi được rồi giờ bà muốn gì'' Việt Hương uống ngụm nước hỏi cô ''thì tui muốn làm cái gì đó cho Quỳnh bất ngờ'' cô nhìn vào ly nước mà trả lời Việt Hương ''đi shopping thôi'' Việt Hương bất ngờ hô lớn làm cô phải ngước nhìn mặt đầy khó hiểu ''nghe lời tui bây giờ đi thay đồ đi'' việt Hương nắm lấy tay cô kéo lên phòng .

Cũng vì lực kéo của Việt Hương nên cô cũng bước đi nhưng trong đầu vẫn đầy sự khó hiểu , cô ngồi trên giường nhìn bà bạn thân đang lựa đồ cho mình ''hai người đã bất đầu ở cùng một phòng rồi sao'' Việt Hương thấy trong phòng có đồ của nam nhân nên mới lên tiếng hỏi ''ừm cũng được hai tháng'' cô ngồi trên giường trả lời ''nè mặc cái này đi'' Việt Hương sau vài phút lựa tới lựa lui thì cũng đã tìm cho bà bạn thân của mình được một bộ đồ ưng ý , cầm lấy bộ đồ mà Việt Hương đưa cho đi một mạch vào nhà vệ sinh Việt Hương bên ngoài ngắm nhìn căn phòng không khỏi bất ngờ , căn phòng như được chia đôi một nữa là để đồ của cô còn một nữa là để đồ của anh ngay cả tủ quần áo cũng có hai cái tất cả mọi thứ điều được sắp xếp rất gọn ràng ngăn nấp . Cô từ trong phòng tắm bước ra trên người khoác lên một chiếc đầm màu vàng hơi nhạt dài qua đầu gối ''oa đẹp dữ vậy'' Việt Hương không khỏi cảm thán , cô bước đến trước gương ngắm nhìn minh trong gương vui vẻ tạo dáng .

Cả hai rất nhanh đã đi đến trung tâm thương mại ''rồi bà giúp tui như thế nào đây'' cô vừa nhìn Việt Hương vừa hỏi ''bà muốn tự tay bà làm mọi thứ hay gì'' Việt Hương cũng nhanh chống hỏi lại ''dĩ nhiên tui sẽ tự tay làm'' cô rất nhanh đã trả lời , Việt Hương trâm tư một lúc rồi cũng lên tiếng ''hay bà nấu những món Quỳnh thích đi'' Việt Hương nhanh chống đưa ra ý kiến nấu ăn sao cũng được vì sao cũng rất lâu rồi cô cũng không nấu cho anh ăn toàn là anh nấu thôi ''được đó'' cô nhanh chống kéo bà bạn thân của mình đi vào khu bán rau củ và đồ tươi sống , cô vừa đi vừa suy nghĩ nên nấu món gì đã 10 phút trôi qua mà cô vẫn chưa chọn được món để nấu Việt Hương đi theo sau cũng phải thở dài ''tui không có nhu cầu tăng chiều cao đâu nha'' Việt Hương lên tiếng nói cô ''nhưng tui vẫn chưa nghĩ ra món gì hết'' cô quay lại xụ mặt nói với bà bạn thân , Việt Hương cũng bất lực với cô sao trong công việc thì cô rất nhậy bén còn trong tình yêu thì lại ngốc như vậy chứ ''hay bà mua bò về làm bò bít tết cùng với đó là một chay rượu vang'' Việt Hương vừa nói vừa diễn tả làm cô tưởng tượng ra một buổi tối thật lãn mạng ''được à nha yêu bà quá đi'' cô đi lại ôm lấy bà bạn thân của mình , thế là cả hai tiếp tục mua đồ.

GẶP EM LẠI LẦN NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ