Chỉ còn một tuần nữa là hôn lễ của cả hai diễn ra , hiện tại cô đang ở nhà của chị Trizzie ngôi nhà mà cô đã từng ngắn bó rất lâu . Không biết vì lí do gì mà chị lại nhất quyết muốn rước cô về , một tuần ở chung với chị và bố mẹ nuôi cô thật sự rất nhớ khoảng thời gian đó . Một tuần này chị rất lạ cô muốn ăn gì chị đều tự tay nấu cô muốn đi đâu chị cũng tự tay đưa đến nơi rồi rước về ngay cả ngủ chị cũng muốn ngủ chung .
Bố mẹ nuôi cũng không kém lúc nào cũng quan tâm cô như con gái út trong nhà không cho cô làm bất kì một việc gì cả , cô vẫn vậy rất hay chọc chị của mình , đối với chị là cô em tinh nghịch đối với mẹ nuôi cô lại là cô con gái rất hay nũng nịu còn với bố nuôi là cô con gái lúc nào cũng kè kè bên cạnh để bóp vai pha trà . Đối với từng thành viên cô lại thể hiện tình cảm rất khác nhau nhưng quy chung cô rất yêu quý gia đình của mình tuy họ không phải là người sinh cô ra .
Buổi tối cuối tuần cũng là buổi tối cuối cùng cô là cô gái độc thân , cả nhà đang xem ti vi nhưng tâm trạng của từng người lại khác nhau ai cũng đang im lặng thì bên cạnh cô lại phát ra tiếng thút thít của ai đó ''con sao vậy'' bố với giọng nói trầm ấm vang lên , cả nhà đều hướng mắt về chị Trizzie ''em đừng lấy chồng nữa có được không'' chị òa khóc ôm lấy cô . Cả nhà bất ngờ với hành động của chị ''gì vậy không lẽ chị muốn em bị người ta nói là ế sao'' cô mỉm cười vuốt lấy tấm lưng của chị ''ai dám nói'' chị hùng hổ lên tiếng .
Chị Trizzie đã khóc thì cô cũng biết chị thương mình như thế nào , chị là người rất mạnh mẽ không dễ gì chị khóc trước mặt người khác ''ở đây với chị và bố mẹ đi chị nuôi em nếu mà chị nuôi không nổi thì bố mẹ nuôi'' chị rời khỏi người cô mạnh mẽ lên tiếng , cả nhà bật cười với câu nói của chị ''bố đồng ý'' cô ngỡ ngàng với câu nói của bố nuôi ''hai cha con mấy người nói gì vậy'' mẹ nuôi bất ngờ với câu nói của hai bố con nhà mình ''tui cũng không nỡ gả con gái mình chút nào'' ông bố dõng dạt lên tiếng .
Cô bật cười với tính cách của bố nuôi ''con lấy chồng thì con vẫn là con gái bố mà , em vấn là em gái của chị thôi'' cô nhẹ nhàng lên tiếng . Bố nuôi và chị gái của cô gái vào trầm ngâm ,mẹ nuôi ngồi bên cạnh mim cười ''vậy sao này con sẽ thường xuyên về thăm mọi người ha'' cô nở nụ cười hạnh phúc ''5 lần trên một tuân'' ông bố nhanh nhão lên tiếng ''6 lần trên một tuần'' chị gái cũng chảng kém lên tiếng ''còn ngày kìa kêu bé Nhung về luôn'' mẹ nuôi mệt mỏi lên tiếng ''hay em dọn về đây ở luôn đi'' chị gái mỉm cười nhìn em gái của mình .
Hôm này là ngày vô cùng đặc biệt đối với anh , ngày mà cả khán giả và nghệ sĩ ai cũng mong chờ . Anh trong bộ vets trắng vô cùng lịch lãm , mỉm cười nhìn mình trong gương rồi lại đưa mắt nhìn căn phòng anh đã kì công chuẩn bị ''rồi chưa chú rể ơi'' ngoài cửa tiếng một người đàn ông kêu anh ''tới đây'' hít một hơi thật sâu mở cửa bước ra ''bảnh dữ ta'' Nhật Bình đánh lên vai anh ''mọi người đâu'' anh ngó nghiên hỏi Nhật Bình ''ngoài xe'' Nhật Bình khoát vai anh .
Cả hai nhanh chân đi xuống hội ngộ cùng với ba người anh của mình ''chú rể tới rồi'' Nhật Bình mở cửa xe lên tiếng gọi ''lần đầu lấy vợ có cần anh chuyền kinh nghiệm không'' Chí Tài nhướng mày nhìn anh ''vậy anh lấy vợ mấy lần rồi'' Hoài Linh đưa mắt nhìn đàn anh của mình , cả đám bật cười với câu hỏi của Hoài Linh ''đi thôi sắp trễ rồi'' người đàn ông ít nói lên tiếng .
BẠN ĐANG ĐỌC
GẶP EM LẠI LẦN NỮA
Storie d'amoreTrước đây lời yêu chưa thể nói nhưng gặp lại anh nhất định không bỏ lỡ em nữa đâu