Cả hai bên nhau cũng được 1 năm 9 tháng 7 ngày 0 phút anh luôn tính từ năm từ ngày từ phút khi bên cô . Tình cảm của cả hai lúc nào cũng rất mận nồng , các anh chị em nghệ sĩ khi gặp cô ai cũng xin chút vía hạnh phúc từ cô . Lúc đầu cô cũng có chút lo sợ khi bất đầu cùng anh một mối quan hệ mới nhưng bây giờ cô phải cảm ơn tất cả mọi người đặt biệt là ông bạn thân và cô em gái đáng yêu của mình vì đã cho cô những lời khuyên vô cùng đúng đắn.
Bên cạnh anh cô lúc nào cũng được cưng chiều như một nàng công chúa , bảo vệ như bảo vật từng bữa ăn của cô cũng được tự tay anh làm ngay cả giấc ngủ của cô anh cũng rất quan tâm . Đối với anh giấc ngủ của cô quan trọng không kém gì các món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng , tháng nào cũng vậy anh luôn đổi tất cả ga giường đến cả hương thơm ở tròng phòng anh cũng luôn thay đổi , tất cả mọi thứ đều vì cô.
Có lẽ vì sự nuông chiều và sự quan tâm chăm sóc từ anh cô lúc nào cũng dựa dẫm vào anh , nhưng đó là khi có anh bên cạnh mỗi khi không có anh bên cạnh cô vẫn là một Phi Nhung mạnh mẽ và kiên cường . Nếu các cặp đôi dù có bên nhau đã rất lâu cũng không trách khỏi những trận cãi vã vì những quan điểm của đối phương nhưng giữa anh và cô chưa đừng có một cuộc cãi vã nào cả , nhiều lúc cô cũng tự hỏi rốt cuộc kiếp trước cô đã cứu cả thế giới phải không mà kiếp này cô lại có một tình yêu đẹp và hạnh phúc như vậy , đúng như anh đã từng nói anh hiểu cô đến mức cô cũng phải bất ngờ từ món ăn đến sở thích và tất cả mỗi thứ liên quan đến cô anh điều biết và hiểu dù cô chưa nói cho anh biết. Về phần cô dù đã bên nhau gần 2 năm chưa chắt gì cô đã hiểu anh như vậy , anh chưa bao giờ làm cô buồn hay ấm ức vì một điều gì cả , lúc nào cũng ôn nhu nhẹ nhàng với cô nhưng có một lần anh đã rất tức giận tới mức khiến ai cũng phải sợ hãi ngay cả cô cũng vậy.
Lần đấy cả hai đều có lịch trình lưu diễn riêng của mình , trong lúc biểu diễn cô đã cảm nhận cơ thể của mình đã không ổn chút nào nhưng cũng vì khán giả mà cô đã cố gắng biểu diễn thật tốt , cơ thể đã không khỏe mà trong lúc biểu diễn do sân khấu hơi chơn trượt sau cơn mưa nên cô đã bị ngã nhưng với bản tình mạnh mẽ như cô thì làm sao mà ngục ngã được cô tự trấn án bản thân rồi lại mạnh mẽ cố gắng hoàn thành suất sắc phần trình diễn của mình . Cô chẳng nói cho ai biết về tình trạng sức khỏe của mình , mang cơ thể mệt mỏi cùng với vết thương ở chân mà đi về khách sạn cô mệt mỏi ngã người xuống giường đang rất muốn ngủ nhưng đúng lúc anh gọi cho cô , cố gắng nói chuyện cùng anh cố gắng để có thể bình thường nhất có thể , sau khi kết thúc cuộc gọi cô thở phào nhẹ nhỏm anh đã làm rất nhiều việc vì cô , anh cũng như cô đi diễn đã rất mệt nếu mà cô nói ra tình trạng của bản thân thì sẽ làm anh rất lo lắng ,cô nói với mình nhất định ngày mai sẽ khỏe lại thôi chẳng sao đâu.
Nhưng anh làm sao không nhận ra sức khỏe của cô đang không ổn chứ chỉ cần nghe giọng của cô là anh đã biết , ngay trong đêm anh gấp gút bay đến chỗ của cô dù anh có thay đổi được quá khứ và đón trước được một vài việc sẽ xảy ra nhưng anh rất sợ một nỗi sợ cả đời này anh chẳng muốn nó xảy ra một lần nào cả . Mang một tâm trạng lo lắng và sự tức giận anh đi đến khách sạn của cô , tìm đến quản lý của cô để mượn chìa khóa dự phòng của phòng cô rất nhanh anh đã vào được phòng của cô , đập vào mắt anh là hình ảnh bảo bối của anh đang khó chịu nằm trên giường , gương mặt đỏ hơi thở nặng nhọc cùng với một lớp mồ hôi bao phủ khắp khuôn mặt , nhìn thấy cô như vậy làm anh vô cùng lo lắng anh bước nhanh đến chỗ của cô lấy tay đặt lên tráng của cô ngay lập tức sức nóng truyền thẳng lên tay anh , anh nhanh chống lấy chiếc khăn nhún qua nước ấm rồi vắt khô đặt nhẹ lên tráng của cô , bước chân định bước đi để mua thuốc cho cô nhưng có điều gì đó khiến anh dừng lại hai chân mài của anh lập tức chau lại gương mặt toát lên vẻ tức giận , mắt cá chân của cô đã sưng táy cả lên vậy mà cô chẳng nói cho ai biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
GẶP EM LẠI LẦN NỮA
Lãng mạnTrước đây lời yêu chưa thể nói nhưng gặp lại anh nhất định không bỏ lỡ em nữa đâu