21-30

2.6K 88 8
                                    


Chương 21

Mạnh mẽ làm chính mình thuần khiết lên Lâm Lang, ở Cố Thanh Từ bách coi hạ, quy quy củ củ mà nhấc lên bên kia góc chăn, thật cẩn thận nằm yên.

Lấy hành động cho thấy, đại tiểu thư, ta thực ngoan, không có cái kia tặc gan mơ ước ngươi.

Cố Thanh Từ xem đến vừa buồn cười vừa tức giận, liền rất vô ngữ.

Nói nàng túng đi, nàng có khi hầu lại to gan lớn mật, tỷ như nói sẽ ở trong đầu mặt cho chính mình làm đánh mã hình ảnh.

Nói nàng vô pháp vô thiên sao, nàng lại co được dãn được thật sự, tuỳ thời không ổn liền nhận túng nằm yên. Tỷ như nói hiện tại đi, bị bắt được hiện hành, liền giả vờ vô tội, bày ra một bộ ta nghe không hiểu ngươi đang nói gì đó bộ dáng.

Bất quá đại tiểu thư chỉ là hơi có chút xấu hổ buồn bực thôi, nói sinh khí đảo còn không đến mức.

Dù sao cũng là nàng động thủ trước thử, nguyện giả thượng câu mà thôi.

Nhưng là đi, nàng cũng không quá dám lại giống như trước kia như vậy, cùng Lâm Lang thân mật không cố kỵ.

Mới vừa rồi Lâm Lang cái kia ánh mắt, tổng làm nàng có điểm để ý.

Nàng chẳng qua là muốn liêu một liêu, thử xác nhận một chút thôi, còn không có muốn thất thân giác ngộ.

Như bây giờ liền rất hảo.

Đại tiểu thư yên tâm thoải mái mà tắt đèn, đồng dạng hết sức ngoan ngoãn mà chiếm cứ giường lớn một góc, cùng Lâm Lang chi gian khoảng cách, ít nhất còn có thể nhét vào đi hai người.

Bảo trì điểm nhi khoảng cách, cái này làm cho người an tâm.

Cố Thanh Từ chính mình đều nói không rõ, nàng là đang lo lắng cái gì.

Là sợ hãi nếu hai người lại giống như trước như vậy lơ đãng lăn đến cùng nhau nói, sẽ phát sinh cái gì không thể đoán trước sự tình sao?

Hoặc là nói, là lo lắng vạn nhất lau súng cướp cò, chính mình là cự tuyệt không được Lâm Lang, vẫn là chính mình không nghĩ cự tuyệt Lâm Lang?

Người đều là hiếu kỳ sao. Năm đó nàng sẽ bởi vì tò mò ngọt ngào luyến ái đi thử thử, kết quả để lại cho chính mình một đoạn hắc lịch sử.

Cùng lý, nàng cũng là sẽ tò mò yêu tinh đánh nhau rốt cuộc là có bao nhiêu mất hồn, làm đại gia như vậy làm không biết mệt.

Duy nhất bất đồng chính là, nàng tạm thời còn không có hạ quyết tâm, đi nếm thử một chút thôi.

Người tiềm thức là phi thường cường đại.

Ở hai người cộng đồng khắc chế dưới, rốt cuộc đạt thành, cùng chung chăn gối dưới tình huống, không có lại phát sinh tỉnh lại khi hầu liền ôm nhau thành tựu.

Chính là tỉnh ngủ lúc sau, phát hiện trường kỳ vẫn duy trì cùng tư thế ngủ, ngủ đến eo đau bối đau.

Lâm Lang dẫn đầu rời giường. Trong phòng máy sưởi khai đến đủ, nàng không có mặc áo ngủ liền nhảy xuống giường, dùng sức mà vặn vặn cổ, còn đem đôi tay giơ lên, thân thân eo.

[BHTT] [QT] Nhà Ta Vai Ác Nàng Siêu Ngọt - Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ