Chương 141Ta rất thích ngươi.
Thích ngươi yêu ta.
Vô luận là dùng cái gì phương thức.
Cố Thanh Từ thẳng thắn thành khẩn cõi lòng, giống như là cấp Lâm Lang thổi lên kèn, cổ vũ nàng càng nỗ lực một chút.
Đêm nay, hai người đều thực vừa lòng.
Một cái thấy được nàng chờ mong lấy lâu xán xán sao trời.
Một cái tháo xuống nàng trong lòng nhất sặc sỡ loá mắt sao trời.
.
Cố Thanh Từ cùng Lâm Lang bên này chính khí thế ngất trời.
Bên kia, khoan thai tới muộn Phương Thanh Trà, chính lén lút mà khuyến khích lòng hiếu kỳ đặc trọng ăn dưa tay thiện nghệ: “Nhất Sanh, đi hỏi một chút đâu?”
“Cho dù là quan tuyên, chúng ta cũng cần thiết cái thứ nhất biết!”
Canh Nhất Sanh điên cuồng tâm động, ngượng ngùng xoắn xít, dục nghênh còn cự: “Này có phải hay không không tốt lắm?”
“Ai nha, hiện tại hảo chậm.”
“Hơn nữa xem ảnh chụp, các nàng hẳn là cùng nhau đi ra ngoài chơi.”
Rõ như ban ngày dưới đều thân mật ôm hôn, chẳng lẽ còn sẽ khuyết thiếu lãng mạn nhiều vẻ sinh hoạt ban đêm sao?
Chính là không hỏi xem, không chiếm được phía chính phủ tiêu chuẩn đáp án, nàng sẽ ruột gan cồn cào mà ngủ không yên!
Canh Nhất Sanh nhéo tóc than thở, làm người thật sự hảo khó a!
Trình hiểu một chút đều không nóng lòng, đặc biệt Phật hệ, lão thần khắp nơi mà đối hai cái lòng nóng như lửa đốt tỷ muội, thi triển vô nghĩa văn học thần thông: “Đừng nóng vội, đừng nóng vội, nếu là thật sự, sớm hay muộn có một ngày, nàng sẽ mang theo người lại đây thấy chúng ta.”
Ký túc xá ưu tú truyền thống không thể ném!
Từ trước đến nay xông vào ăn dưa tuyến đầu Canh Nhất Sanh:……
Thật là nghe quân buổi nói chuyện, như nghe buổi nói chuyện.
Này một vụ nàng có thể không biết sao?
Có cái từ nó kêu thấy trước mới thích, ăn dưa cùng tin tức giống nhau giống nhau, chú ý có tác dụng trong thời gian hạn định tính a, tỷ muội!
Rối rắm tới rối rắm đi, Canh Nhất Sanh cuối cùng vẫn là kìm nén không được kia viên xao động tâm, run rẩy mà, cấp Cố Thanh Từ đã phát tin tức.
Hại! Tuy nói đêm dài từ từ, các nàng khả năng vô tâm giấc ngủ, nhưng chỉ là phát cái tin tức, không phải điện thoại, hẳn là không quấy rầy đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhà Ta Vai Ác Nàng Siêu Ngọt - Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả Ngôn
RomanceTác phẩm: Nhà ta vai ác nàng siêu ngọt Tác giả: Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5205 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27334 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13198 Văn chương tích phân: 409,812,064 ...