Chương 111Tận tình qua đi, đại tiểu thư mệt đến mí mắt đều nâng không đứng dậy, kiều khí mà lầu bầu mắng Lâm Lang hai câu, liền đã ngủ say.
Vẫn luôn ngủ đến ngày hôm sau giữa trưa, mới rốt cuộc hoãn lại đây.
Lâm Lang nhưng thật ra tinh thần phấn chấn, khí phách hăng hái lên.
Buổi sáng cũng không ngủ lâu lắm lười giác, sớm liền lên rèn luyện, rèn luyện sau khi chấm dứt, còn ngâm mình ở trong thư phòng mặt, đâu vào đấy xử lí một ít công tác thượng sự vụ.
Chờ a di giữa trưa mau làm tốt cơm, nàng mới trở về phòng kêu đại tiểu thư rời giường.
Bị Lâm Lang thân đến thấu bất quá khí tới, mơ mơ màng màng mà mở mắt ra đại tiểu thư, tỉnh lại sau việc đầu tiên, chính là mềm như bông mà đấm Lâm Lang vài hạ cho hả giận.
“Hỗn đản!”
Thật là quá chán ghét, nên đánh!
Lâm Lang thấp giọng cười một chút, đem nàng nửa đỡ nửa bế lên tới, ở nàng bên tai ái muội hỏi: “Ngươi không thoải mái sao?”
“Không thích sao?”
Rõ ràng kêu đến đặc biệt uyển chuyển êm tai tới.
Sắc mặt ửng đỏ, ánh mắt ẩn tình, như là mang theo móc giống nhau, ôn nhu thủy nhuận mà đem nàng nhìn.
Này ai có thể đỉnh được đâu?
Đương nhiên là chỉ nghĩ càng nỗ lực một chút, làm đại tiểu thư càng thêm động lòng người.
Đại tiểu thư dựa ở nàng trong lòng ngực, tức giận đến lại cho nàng vài cái.
Thoải mái sao, ân, vẫn là rất thoải mái, làm người muốn khóc cái loại này thoải mái.
Thích sao, kia đương nhiên thích lạp. Không thích sự tình, ai tao được mỗi ngày tăng ca a?!
Nhưng là nên giáo huấn Lâm Lang khi hầu vẫn là đến giáo huấn!
“Kia, kia cũng không thể như vậy……”
Quá mức phóng túng, liền cùng ăn uống quá độ giống nhau, quả thực làm người chịu không nổi.
“Vẫn là đến kiềm chế điểm, muốn tế thủy trường lưu có thể liên tục phát triển a.”
Cơm muốn một ngụm một ngụm ăn, sự đến một kiện một kiện chậm rãi làm a, không thể lập tức đem người cấp mệt muốn chết rồi nha.
Lâm Lang ánh mắt vi diệu lên, ngữ khí càng thêm ái muội, ý vị thâm trường nói: “Hiện tại, cũng rất tế thủy trường lưu a.”
Đại tiểu thư nghe hiểu này huân đến không thể lại huân nói, xấu hổ buồn bực đến xách lên gối đầu tới, đổ ập xuống mà tàn nhẫn tạp nàng một hồi!
Hỗn đản a!
Thật là thật quá đáng!
Nàng về sau cũng vô pháp nhìn thẳng tế thủy trường lưu này bốn chữ!
Tấu Lâm Lang một đốn, đại tiểu thư thoáng chốc thần thanh khí sảng lên.
Xoa eo, tinh thần phấn chấn mà chuẩn bị rời giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhà Ta Vai Ác Nàng Siêu Ngọt - Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả Ngôn
RomanceTác phẩm: Nhà ta vai ác nàng siêu ngọt Tác giả: Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5205 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27334 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13198 Văn chương tích phân: 409,812,064 ...