Chương 61Nhìn Cố Thanh Từ cùng Lâm Lang tay trong tay cùng nhau xuất hiện ở trước mắt.
Cố Minh Lan chỉ cảm thấy một trận tâm ngạnh.
Nếu không có “Mỗi phùng đại sự có tĩnh khí” này một tín điều trấn, nàng cao thấp đều đến xốc một phen cái bàn, đem hùng hài tử kéo lại đây hành hung một đốn!
A! Ngươi cứ như vậy khi dễ ngươi lão mẫu thân a?!
Khi dễ nàng theo không kịp thời đại bước chân, trong đầu không có đồng tính yêu nhau này căn huyền, liền vẫn luôn ở nàng dưới mí mắt làm yêu đúng không?
Năm lần bảy lượt mà dẫn dắt người trong lòng, công khai mà ở bị chẳng hay biết gì lão mẫu thân trước mặt lắc lư!
Quang minh chính đại ở đất đến người trong lòng trong nhà biên đi, còn lấy cớ nói lo lắng nàng, muốn nhiều bồi bồi nàng!
Minh tu sạn đạo, ám độ trần thương.
Nàng thật là bị hiếu tới rồi!
Cố Thanh Từ hồn nhiên bất giác chính mình ở mụ mụ trong đầu đang ở lặp lại bị quất đánh, cười hì hì chạy tới, ôm mụ mụ một đốn làm nũng: “Mụ mụ, ta rất nhớ ngươi nga!”
Cố Minh Lan sờ sờ nàng đầu chó, cao thâm khó đoán mà cười cười: “Phải không? Vậy ngươi bớt thời giờ nhiều hồi mấy tranh dung thị bồi bồi mụ mụ.”
Cố Thanh Từ ngọt ngào mà ứng: “Kia khẳng định a. Tháng trước ta không phải mới trở về một chuyến sao.”
“Kia mụ mụ có rảnh lại đây nhiều bồi bồi ngươi được không?”
Cố Thanh Từ vi diệu mà dừng một chút, tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng, căng da đầu đồng ý tới: “Hảo a, hảo a!”
Cố Minh Lan ý vị thâm trường mà cười, vỗ vỗ nàng: “Ngồi xong, oai bảy vặn tám giống bộ dáng gì.”
Ta tin ngươi cái quỷ!
Ngươi cái này bất hiếu nữ hư thật sự!
Lâm Lang hơi mang câu nệ mà, theo sát Cố Thanh Từ lúc sau, hướng Cố Minh Lan vấn an: “Cố dì hảo.”
Cố Minh Lan tâm tình phức tạp mà lên tiếng: “Tiểu lang ngươi cũng tới rồi.”
Nàng đến nhịn xuống, ở không ở chuẩn bị sẵn sàng công tác phía trước, tùy tiện khai chiến cũng không phải là cái gì chuyện tốt.
Chờ nàng làm tốt chuẩn bị, lại đến tìm nhà mình nữ nhi tính toán sổ sách!
Hiện tại liền làm bộ cái gì cũng không biết đi!
Nàng trên dưới đánh giá Lâm Lang một phen, cười tủm tỉm: “Mau ngồi, nhìn xem có cái gì muốn ăn.”
Lâm Lang ở Cố Thanh Từ bên người ngồi xuống. Hai người nháy mắt lại ghé vào cùng nhau, lẩm nhẩm lầm nhầm địa điểm đồ ăn, Lâm Lang tưởng điểm một cái cái gì đồ ăn tới, bị Cố Thanh Từ đánh một chút: “Không được ăn cái này!”
Nàng liền làm bộ làm tịch mà “Tê tê” hút không khí, dựng thẳng lên cờ hàng: “Hảo hảo hảo, không ăn cái này.”
Xem đến Cố Minh Lan ở trong lòng biên thẳng phạm sầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhà Ta Vai Ác Nàng Siêu Ngọt - Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả Ngôn
RomanceTác phẩm: Nhà ta vai ác nàng siêu ngọt Tác giả: Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5205 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27334 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13198 Văn chương tích phân: 409,812,064 ...