41-50

1K 44 5
                                    

Chương 41

Trầm mặc sau khi, Lâm Mạn nhẹ nhàng than thở một tiếng: “Nếu là ta ca còn ở thì tốt rồi.”

Nàng thanh âm thực nhẹ, có một loại hết sức yếu ớt hư vô cảm.

Mấy ngày hôm trước, nàng ba mẹ lại bởi vì đại bá một nhà sự tình sảo lên. Sảo sảo, lại nhắc tới nàng ca, nàng mụ mụ liền điên rồi giống nhau mà xé đánh nàng ba ba, nàng ba ba liền muộn thanh không hừ mà nhậm nàng xé đánh khóc mắng.

Lâm Lang trên mặt hiện ra vài phần thương cảm.

Nàng khó được mà cảm xúc hạ xuống lên: “Đều đi qua.”

Lâm Mạn miễn cưỡng mà cười cười.

Lâm Ngọc, cũng chính là Lâm nhị, so nàng đại một tuổi, bởi vì giống nhau nghịch ngợm gây sự, không bao lâu hai người bọn họ thường xuyên ở bên nhau chơi đùa.

Chẳng qua hắn sinh mệnh, vĩnh viễn dừng hình ảnh ở mười hai tuổi.

Lâm Ngọc nguyên bản chỉ là nóng lên, bởi vì nhị bá đem trong nhà sở hữu tiền đều lấy đi cho hắn thân đại ca mua phòng đi, trong túi biên không có tiền, lại cảm thấy phát cái thiêu mà thôi, không phải cái gì đại sự, tùy tiện ở trong thôn biên phòng khám mua chút thuốc hạ sốt liền tính.

Sau lại phát hiện không đúng, chắp vá lung tung mượn tiền đưa đến bệnh viện, lúc ấy có thể là có thể cứu, cứu giúp qua đi, vào icu.

Đó là từng ngày mà thiêu tiền, trong nhà biên không có tiền, mượn cũng mượn không đến nhiều như vậy, liền muốn đi hỏi cha mẹ chồng mượn điểm, còn có đem đại bá lấy đi tiền phải về tới.

Cho mượn đi tiền nào có tốt như vậy phải về tới đâu?

Nhị bá liền lặng lẽ đi hỏi bác sĩ có thể hay không cứu trở về tới, cứu trở về tới sẽ thế nào, có thể hay không đầu óc cháy hỏng thành ngốc tử?

Bác sĩ hàm hồ mà nói này nhưng nói không chừng, có nhất định khả năng tính.

Sau đó này đại oán loại liền cảm thấy, nếu là táng gia bại sản cứu trở về tới một cái ngốc tử, còn cùng đại ca bọn họ nháo không thoải mái, không bằng tính.

Dù sao hắn còn có một cái tiểu nhi tử đâu.

Sau đó Lâm Ngọc liền lặng yên không một tiếng động mà đi rồi.

Chuyện này dẫn phát rồi Lâm gia đại biến động.

Tính tình luôn luôn mềm ấm nhị bá nương bạo phát, giống như tức giận mẫu sư, lại như mất đi ấu tể phát cuồng mẫu lang, xông lên đi liền đối nhị bá tay cào chân đá, hỗn loạn trung sờ khởi một phen dao gọt hoa quả, thiếu chút nữa liền ngay tại chỗ đem nhị bá cấp thọc đã chết.

Quay đầu lại liền đem cha mẹ chồng cùng nhau từ trong nhà đuổi ra ngoài, làm cho bọn họ đi tìm chính mình âu yếm thật lớn nhi, oán loại nhị bá cũng đuổi ra khỏi nhà, làm hắn cùng hắn ca cùng nhau sinh hoạt đi thôi.

Đại bá nơi nào nguyện ý dưỡng này ba cái đại ngốc bức a.

Vì đem này ba cái đại ngốc bức còn trở về, một bộ chính nghĩa sứ giả bộ dáng trở về chỉ trích nhị bá nương, thiếu chút nữa bị nhị bá nương một cái xẻng đưa hắn trời cao.

[BHTT] [QT] Nhà Ta Vai Ác Nàng Siêu Ngọt - Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ